8 วิธี ตกแต่งห้องนอน ของคุณให้ดูหรูหราราคาแพงมากขึ้น

ตกแต่งห้องนอน-1

ใครๆก็อยากได้ห้องสวยๆดูแล้วหรูหรามีราคากันทั้งนั้นแหละครับโดยเฉพาะสาวๆบางกลุ่มที่นิยมแต่งห้องให้ดูหรูหราแต่ความรู้หรานั้นก็อาจจะไม่จำเป็นต้องใช้เงินมากมายอะไรขนาดนั้นหรอกครับ วันนี้เราจะพาไปรับชมวิธี ตกแต่งห้องนอน ของคุณให้ให้หรูหราจนคนอื่นต้องอิจฉาไปตามๆกัน

ว่าแล้วก็ไปรับชมวิธี ตกแต่งห้องนอน พร้อมๆ กันเลยครับ

ตกแต่งห้องนอน-2

1.ใช้หมอนอิงช่วยเสริมทำให้ห้องนอนดูเหมือนโรงแรมสุดหรู : ใครเคยไปโรงแรมหรูๆหรือดูภาพของโรงแรงหรูสังเกตไหมครับว่าเกือบทุกแห่งจะมีหมอนอิงที่ใช้แต่งห้อง เขาวางไว้เพื่อสร้างบรรยากาศและหมอนอิงนั้นควรเลือกให้เข้ากับสไตล์ห้องของเราเพราะมันจะทำให้ห้องของเราเป็นเหมือนโรงแรมสุดหรูของเรานั้นเอง

2.ใช้ไฟแขวนเพดาน : การเลือกไฟแขวนเพดานไม่จำเป็นจะต้องใช้ของแพงเพราะไฟแขวนเพดานนั้นมีให้เลือกหลายราคาและที่สำคัญจะต้องแต่งให้เหมาะกับห้องคุณอีกด้วยจะทำให้ได้บรรยากาศที่ดี

ตกแต่งห้องนอน-33.โต๊ะบนหัวเตียง : โต๊ะบนหัวเตียงหลายๆคนมักใช้เป็นที่วางของประจำหลายๆอย่าง แต่ถ้าจะให้ดูดีควรจะจัดที่จัดทางเก็บของให้เข้าที่เพื่อความสวยงามเวลามองไปรอบๆ

4.เน้นจุดเด่นๆของภายในห้อง : ตรงนี้จะเป็นที่ดึงดูดสายตาสำหรับคนที่เข้ามาห้องเรา เราก็ต้องอวดนิดนึงเป็นธรรมดา อาทิ เก้าอี้ที่มีสีสันสะดุดตา โต๊ะอ่านหนังสือที่มีชีวิตชีวาหรือแม้กระทั้งเตียงนอนที่มีสีที่อบอุ่นน่านอน เป็นต้น จนคนที่มาดูห้องคุณอยากมานอนด้วยกับคุณเลย

ตกแต่งห้องนอน-45.ไม่ควรเอาอะไรก็แล้วแต่ไปวางไว้บนพื้นห้อง : ควรปล่อยให้พื้นห้องว่างเพื่อที่จะมีพื้นที่ไว้ใช้สอยทำอย่างอื่น และดูสวยงามเป็นระเบียบเรียบร้อย

6.ตกแต่งด้วยของงานอดิเรกของเรา : งานอดิเรกของบางคนก็จะแตกต่างกันแล้วแต่คนชอบนอกจากจะบอกความเป็นคุณแล้วยังทำให้ห้องนั้นดูหรูหราในแบบที่เป็นคุณได้อีกมากมาย

ตกแต่งห้องนอน-57.จัดของทุกอย่างให้เป็นที่เป็นทาง : นอกจากจะทำให้ดูเรียบร้อยขึ้นมากแล้วยังทำให้ห้องของคุณหรูขึ้นอีกในแบบที่เป็นตัวคุณ เพราะฉะนั้นควรเน้นการจัดระเบียบให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้นะครับ

8.เพิ่มสีสันเข้าไปในห้อง : เราอาจจะใช้โทนสีแดงในการทำให้ห้องดูหรูหราหรือสีขาวเงินที่จะทำให้ห้องดูเรียบร้อยสุขุม แต่ที่ขาดไม่ได้เลยคือ สีเขียว เพราะจะทำให้ห้องของเรามีชีวิตชีวาขึ้นไปอีก อย่างเช่น เอาไม้มงคลมาไว้ตรงมุมห้อง เลี้ยงปลาในโหลหรือตู้ เป็นต้น

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก : elledecor(http://www.elledecor.com/design-decorate/room-ideas/a7152/expensive-bedroom-ideas/) และanook.com(http://www.sanook.com)

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่