ดูดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 1

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ดูดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 1 (วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด และขึ้นบ้านใหม่) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนมีเกณฑ์ได้ลาภเพราะปาก ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานดวงกำลังดี … หากมีโครงงานหรือแผนการอะไรให้รีบลงมือทำเพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จ การเงินมีเกณฑ์มีรายได้เพิ่มเพราะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงเพราะต่างคนต่างปรับตัวเข้าหากัน คนโสดกำลังปลูกต้นรักกับใครบางคน

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์เปลี่ยนงานหรือย้ายตำแหน่ง ควรถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภแต่จะได้แบบไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ลึกซึ้งยากเกินบรรยาย คนโสดกำลังเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครบางคน

คนเกิดวันอังคาร

การงานต้องเหน็ดเหนื่อยกับงานในช่วงนี้แต่ก็คุ้มค่ามากเมื่อเปรียบเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้มา การเงินช่วงนี้เก็บเงินไม่อยู่จึงควรรอบคอบในการใช้เงินมากขึ้น ความรักคนมีคู่ถึงแม้เวลาจะผ่านไปแต่ไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์จืดจางลงไปเลย คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นเพราะผู้ใหญ่เล็งเห็นความสามารถในตัวคุณ การเงินหากวางแผนการเงินให้ดีจะมีโอกาสเป็นเศรษฐีในอนาคต ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างช้า ๆ แต่มั่นคง คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักครั้งใหม่เพราะเพื่อนฝูง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานหน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าอย่างมากจนคนรอบข้างอิจฉา ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนเล็ก ๆ จากการลงทุน ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์เผลอใจไปตามสิ่งแวดล้อม คนโสดยังต้องโสดต่อไปแบบไร้กำหนด

คนเกิดวันศุกร์

การงานคุณมีแผนการดี ๆ ในใจมากมายแต่น่าเสียดายที่ยังไม่ลงมือทำเสียที การเงินมีโอกาสได้ลาภจากการลงทุนระยะยาว ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ดีไม่มีปัญหา คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักใหม่แบบที่คาดไม่ถึง

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งไปในทางที่ดีขึ้นเพราะความสามารถของตัวคุณเอง ดวงวันนี้การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายเดิม ๆ ความรักคนมีคู่ช่วงนี้เสน่ห์แรงจนทำให้มีคนเข้ามาในชีวิตทั้ง ๆ ที่มีคนรักอยู่แล้ว คนโสดกำลังจะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครบางคน

โดย พ.พาทินี

ขอขอบคุณข้อมูลจาก  today.line และ ดูดวงไทยรัฐออนไลน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่