7 ไอเดียแต่งคอนโด ให้สวยแถมประหยัดเงินได้อีกมากมาย

ไอเดียแต่งคอนโด-1

การจัดคอนโดให้สวยหลายๆคนคงนึกว่ามันจะต้องใช้งบมากมายแน่เลยแต่บางทีผมคิดว่าไม่จำเป็นนะครับ การตกแต่งคอนโดให้สวยนั้น จำเป็นต้องใส่สิ่งที่เป็นตัวเราเข้าไปด้วยถึงจะทำให้คอนโดสวยในแบบที่เป็นตัวเราวันนี้เราก็จะมาแนะนำ ไอเดียแต่งคอนโด ที่ทุกคนสามารถนำไปดัดแปลงเป็นคอนโดในฝันของตัวได้ ว่าแล้วก็ไปรับชมพร้อมๆกันเลยดีกว่าครับ

ไอเดียแต่งคอนโด-2

ไอเดียแต่งคอนโด แบบประหยัด

1.เลือกสีสันให้เหมาะ : การเลือกสีนั้นก็แล้วแต่คุณจะเลือกถูกไหมครับ แต่อย่าให้สีภายในห้องซ้ำซากจำเจกันจนเกินไปเพราะมันอาจจะทำให้เรารู้สึกเบื่อเอาได้นะครับ โดยเฉพาะสีของห้องแนะนำให้เป็นโทนสีอ่อน เพราะจะทำให้ห้องดูสว่างและดูกว้างขึ้น

2.การเลือกของตกแต่งห้อง : ขนาดของของตกแต่งห้องนั้นมีความสำคัญนะครับ เพราะถ้าเลือกใหญ่ไปมันก็จะลำบากในการเคลื่อนย้ายและยังทำให้ห้องดูรกอีกด้วย แนะนำให้เลือกขนาดของของตกแต่งคอนโดให้สัมพันธ์ โดยเฉพาะโซฟาร์ที่ตอนนี้มีให้เลือกหลายขนาดและหลายแบบสำหรับคอนโดที่มีขนาดเล็ก หรือถ้าจะให้ลดขนาดการใช้พื้นที่ลงก็สามารถใช้อาร์มแชร์มาตกแต่งแทนโซฟาร์ก็ได้ครับ

ไอเดียแต่งคอนโด-33.เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีขนาดเล็กๆ : จะช่วยให้ห้องดูกว้างขึ้น เพดานจะดูสูงขึ้นเพื่อเอาไว้ตกแต่งรูปภาพทำให้ดูมีสไตล์มากขึ้น

4.แขนวผ้าม่านสูงๆ : การแขวนผ้าม่านให้สูงจากขอบหน้าต่างให้ยาวลงมา จะช่วยสร้างมิติให้ห้องดูสูงและกว้างขึ้นได้

ไอเดียแต่งคอนโด-45.ของใช้เอนกประสงค์ : ควรเลือกใช้ของเอนกประสงค์ที่สามารถใช้งานได้หลายๆอย่าง อาทิ โซฟาร์เตียงนอน ตู้เก็บของที่สามารถเป็นโต๊ะอ่านหนังสือได้

6.เลือกของตกแต่งที่มีความโค้งบ้าง : จะทำให้ห้องดูไม่ซ้ำซากจำเจและยังเหลือพื้นที่ใช้สอยเอาไว้วางของหรือเอาไว้นั่งพิงเวลานั่งเล่นได้ เพราะของตกแต่งที่มีลักษณะโค้งจะสัมพันธ์กับตัวของเราทำให้การพิงนั้นกระจายน้ำหนักไปได้ทั่วตัวไม่เทน้ำหนักไปที่ตรงกลางหลังมากเกินไปจึงปวดหลังน้อยกว่าของตกแต่งที่เป็นเหลี่ยมนั่นเอง

ไอเดียแต่งคอนโด-57.เลือกของตกแต่งที่ดูโปร่ง : ถึงจะใช้ของตกแต่งที่ดูโปร่งใส่ แต่ต้องให้มีประโยชน์ใช้สอยที่หลากหลาย แต่อย่าให้ห้องรกจนเกินไปนะครับ

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก : hgtv และsanook.com

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่