ดูดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ.2560 แรม 1 ค่ำ เดือน 1

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ดูดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ.2560 แรม 1 ค่ำ เดือน 1 (วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงาน และออกรถ) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะมีเกณฑ์สมหวังในความรัก ควรทำบุญถวายของหวานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีโอกาสได้รับผิดชอบงานที่ไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งงานนี้เป็นงานที่ท้าทายความสามารถของคุณอย่างมาก การเงินหากทำงานเสริมในช่วงนี้จะมีโอกาสได้ลาภก้อนโต ความรักคนมีคู่แม้จะไม่มีเวลาให้กันแต่ความสัมพันธ์ยังมั่นคงเหมือนเดิม คนโสดมีโอกาสพบรักใหม่แบบกะทันหัน

คนเกิดวันจันทร์

การงานหากช่วงนี้มีแผนงานหรือโครงการในใจให้รีบลงมือทำเพราะโอกาสมาถึงมือคุณแล้ว ดวงการเงินมีเกณฑ์ได้ลาภแต่ลาภนั้นจะได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยเพราะต้องมีการแบ่งสรรปันส่วนออกไป ความรักคนมีคู่ยังรักและเข้าใจกันเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดมีความสุขกับรักใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น

คนเกิดวันอังคาร

ดูดวงการงานหากช่วงนี้คุณต้องแข่งขันหรือเสนองานจะมีโอกาสสมหวัง ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินส่วนใหญ่จะหมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายในครอบครัว ความรักคนมีคู่แม้ว่าจะหลงลืมคนรักไปบ้างแต่ดีที่ยังไม่ถึงขั้นเกิดปัญหา คนโสดยังไม่มีเกณฑ์พบรักใหม่เสียที

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานสำคัญขององค์กร เพราะความสามารถของคุณโดดเด่นเป็นที่ประจักษ์ การเงินมีรายได้มากเพราะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงเพราะต่างคนต่างเข้าใจกัน คนโสดยังต้องโสดเพราะคุณเลือกมากเกินไป

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานตามที่คุณปรารถนา การเงินมีเกณฑ์มีรายได้เพิ่มมากขึ้นจากความอุตสาหะหมั่นเพียร ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์จืดจางตามกาลเวลา คนโสดยังต้องโสดต่อไปอีกสักระยะ

คนเกิดวันศุกร์

การงานควรจัดสรรเวลาให้ดีเพราะช่วงนี้มีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากกว่าปกติ การเงินคล่องตัวดีเพราะมีรายได้เข้าอย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่จับมือร่วมสร้างอนาคตไปด้วยกัน คนโสดหากคุณเริ่มเปิดใจจะมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่

คนเกิดวันเสาร์

การงานปัญหาไม่ได้เกิดจากเนื้องานแต่เกิดจากเพื่อนร่วมงานมากกว่า ควรทำบุญเกี่ยวกับสัตว์อนาถาเพื่อแก้เคล็ด การเงินควรสำรองเงินไว้จำนวนหนึ่งเพราะช่วงนี้มีเกณฑ์ใช้จ่ายมากกว่าปกติ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์แปรเปลี่ยนจากคนรักกลายเป็นเพื่อนรู้ใจ คนโสดมีโอกาสได้พบคนถูกใจจากการทำงาน

โดย พ.พาทินี

ขอขอบคุณข้อมูลจาก  today.line และ ดูดวงไทยรัฐออนไลน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่