ดูดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2561 แรม9 ค่ำ เดือน 3

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ดูดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2561 แรม9 ค่ำ เดือน 3 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงหน้าที่การงานมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ควรทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานควรเตรียมตัวไว้ให้ดีเพราะอีกไม่นานจะมีโอกาสได้รับผิดชอบงานสำคัญขององค์กร การเงินหากช่วงนี้ลงทุนจะมีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่มากเกินความคาดหมาย ความรักคนมีคู่จิตใจหวั่นไหวเพราะมีโอกาสได้ใกล้ชิดคนที่คุณถูกใจ คนโสดกำลังจะมีคนดีเข้ามาในชีวิต

คนเกิดวันจันทร์

การงานอีกไม่นานอุปสรรคที่มีจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น การเงินควรใช้เงินทองอย่างระมัดระวังเพราะดวงมีเกณฑ์การเงินติดขัดในช่วงสิ้นเดือน ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์มีข่าวดีเกี่ยวกับการหมั้นหมายหรือแต่งงาน คนโสดจะได้พบรักกับคนใกล้ตัวที่คุณมองข้ามมาตลอด

คนเกิดวันอังคาร

การงานควรจัดสรรเวลาให้ดีเพราะช่วงนี้มีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น การเงินคล่องตัวดีแต่ไม่มีเงินเก็บเพราะมีรายจ่ายที่ตายตัว ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างต่อเนื่อง คนโสดมีเสน่ห์มีแต่คนอยากเข้ามาใกล้ชิด

คนเกิดวันพุธ

การงานสิ่งที่คุณรับผิดชอบกำลังจะสำเร็จลุล่วงในไม่ช้า ควรทำบุญถวายสังฆทานยาเพื่อเสริมดวง ดวงการเงินมีเกณฑ์หมดเงินเพราะความใจดี ความรักคนมีคู่คนรักคอยช่วยเหลือและเป็นที่ปรึกษาให้คุณเป็นอย่างดี คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานความสำเร็จที่คุณรอคอยกำลังจะบังเกิดในไม่ช้า ควรทำบุญบริจาคหนังสือสวดมนต์เพื่อเสริมดวง การเงินเรื่องลาภจากการเสี่ยงดวงและการลงทุนยังไม่โดดเด่นในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่มีเสน่ห์ทำให้มีคนมารักมาชอบทั้งๆที่มีคู่แล้ว คนโสดรักแท้อยู่ใกล้แค่เอื้อม

คนเกิดวันศุกร์

การงานเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานเพราะมีอุปสรรคเข้ามาท้าทายความสามารถตลอด การเงินหมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนเดิม คนโสดยังไม่มีเกณฑ์พบเนื้อคู่เสียที

คนเกิดวันเสาร์

การงานหน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าแบบก้าวกระโดดเพราะความสามารถและมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ การเงินราบรื่นดีไม่มีปัญหา ความรักคนมีคู่เผลอใจออกนอกลู่นอกทางบ้างในบางครั้ง คนโสดมีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับคนที่ไม่จริงใจ

โดย พ.พาทินี ขอขอบคุณข้อมูลจาก  today.line และ ดูดวงไทยรัฐออนไลน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่