ตกแต่งระเบียงสไตล์โตรอนโต…ทางเลือกใหม่เพื่อดีไซน์ที่แตกต่าง

ตกแต่งบ้าน04
ตกแต่งบ้าน04

การตกแต่งบ้านภายนอก อย่างระเบียง และสวนสวยหน้าบ้านอย่างมีสไตล์ถือเป็นเทรนที่มีความนิยมอย่างสูงในศตวรรษนี้ พอ ๆ กับการตกแต่งภายใน เพราะภายนอกบ้านก็จัดเป็นส่วนที่สามารถใช้งานพื้นที่ได้หลากหลาย การโยกย้ายก็สามารถช่วยสร้างบรรยากาศและรังสรรค์แรงบันดาลใจได้เป็นอย่างดี

เมืองโตรอนโตอันตั้งอยู่ทางใต้ของประเทศแคนาดา มีลักษณะอากาศที่อบอุ่น และมีแสงแดดอยู่เสมอ ผู้คนที่นั่นจึงนิยมตกแต่งบ้านโดยเน้นพื้นที่ใช้สอยภายนอกไม่แพ้ภายในเพื่อจะได้รับบรรยากาศจากอากาศที่ดีนั่นเอง ซึ่งพื้นที่กลางแจ้งที่มักได้รับการตกแต่งอย่างดีก็คือระเบียงบ้านนั่นเอง ยิ่งเป็นอพาร์ทเม้นหรือคอนโดมิเนียมซึ่งมีพื้นที่น้อยเกินกว่าจะจัดสวนได้ การใช้ระเบียงให้เป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งจึงเป็นสิ่งที่นิยมเป็นอย่างมาก จัดเป็นไอเดียตกแต่งคอนโดเลยก็ว่าได้

ตกแต่งบ้าน01
ตกแต่งบ้าน01

ระเบียงสไตล์โตรอนโตจะถูกจัดวางด้วยเฟอร์นิเจอร์สำหรับการใช้เวลานอกบ้านหรือห้อง อาจจะเลือกให้เหมาะกับสภาพอากาศที่แปรปรวนของบ้านเราด้วยเฟอร์นิเจอร์จากวัสดุที่ทนทาน เก้าอี้นั่งสบายและอย่าลืมโต๊ะขนาดพอเหมาะสำหรับวางขนมหรือของขบเคี้ยว แม้แต่ใช้เป็นโต๊ะสำหรับอาหารมื้อค่ำนอกห้องก็สร้างบรรยากาศได้เป็นอย่างดี

ตกแต่งบ้าน02
ตกแต่งบ้าน02

รูปแบบเฟอร์นิเจอร์ควรจะเป็นไปในทางเดียวกัน อาจมีการผสมผสานรูปแบบแต่จะให้ความรู้สึกกลมกลืนไม่โดดหรือแปลกแยกเกินไปนัก คุณสามารถเลือกรูปแบบที่คุณชอบเพื่อสร้างระเบียงที่มีเอกลักษณ์ที่เป็นคุณได้จากเฟอร์นิเจอร์

ตกแต่งบ้าน03
ตกแต่งบ้าน03

ไม้ดอกไม้ประดับเป็นอีกสีสันที่สามารถใช้ในการตกแต่งระเบียงสไตล์โตรอนโตได้ จึงอาจมีการจัดเรียงสวนขนาดย่อมเพื่อเพิ่มบรรยากาศผ่อนคลายแก่คุณ หรือหากไม่สะดวกเรื่องการดูแลอาจเลือกใช้ต้นไม้และดอกไม้พลาสติก

ตกแต่งบ้าน04
ตกแต่งบ้าน04

เท่านี้ก็สามารถสัมผัสกลิ่นอายความเป็นแคนาดาด้วยการตกแต่งระเบียงซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายให้เข้ากับบ้านเรา