ทำบ้านหลังเล็กเป็นห้อง ดูหนังและเล่นเกม บอกเลยอย่างหรู !

ห้องดูหนัง
แต่งบ้าน,แบบบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน

วันนี้เรามีตัวอย่างการสร้างทำ ห้องดูหนัง ส่วนตัวมาฝากสำหรับใครๆที่ต้องการอยากจะลองทำดูบ้าง เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันเลยค่ะ

 

ด้านนอกของ บ้านไม้ หลังเล็ก ซึ่งเป็นบ้านไม้หลังเล็กในสวนแห่งนี้อาจดูธรรมดาเมื่อมองจากด้านนอก แต่พอก้าวเข้าไปด้านในเท่านั้นแหละ กลับพบกับโรงหนังส่วนตัวสุดหรูหรา ที่เปรียบเหมือนสวรรค์ของคอหนังชัด ๆ

สำหรับคนที่ชอบดูหนัง สถานที่โปรดในวันหยุดสุดสัปดาห์คงจะหนีไม่พ้นโรงหนังตามห้างสรรพสินค้าเป็นแน่ แต่กว่าจะได้ดูหนังสักเรื่องนั้นทั้งต้องฝ่าฟันรถติดและคนมากมายมหาศาล ตอนนี้ดูเหมือนว่าความฝันของคนรักหนังที่อยากจะมีห้องดูหนัง ส่วนตัวไว้ดูเมื่อไรก็ได้ท่าจะเป็นจริงแล้วล่ะ เมื่อ แอชลีย์ ยีตส์ (Ashley Yeates) ได้ออกแบบและทำโรงหนังส่วนตัวขึ้นมาภายใต้บ้านไม้หลังเล็กที่ดูแสนจะธรรมดา แต่ข้างในนั้นกลับเป็นโรงหนังขนาดย่อส่วนที่ดูหรูไม่ใช่เล่น !

เพราะด้านในของกระท่อมน้อยหลังนี้ถูกแปลงโฉมให้เป็นโรงหนังส่วนตัว ขนาด 12 ตารางเมตร มีทั้งหมด 7 ที่นั่ง ซึ่งตกแต่งด้วยจอโปรเจคเตอร์ 3D ขนาด 94 นิ้ว เครื่องเล่นบลูเรย์ 3D เครื่องเล่นเกม Xbox One และ Xbox 360 รวมทั้งหมด 4 เครื่อง นอกจากนี้ยังมีไฟเรืองแสงรูปดาวบนเพดาน ตู้ขนม เครื่องปรับอากาศ และสัญญาณอินเทอร์เน็ตไว้ให้บริการด้วย เรียกได้ว่าครบครันสุด ๆ อยากได้บ้านไม้หลังเล็กหลังนี้มาไว้ในสวนจริง ๆ

 

ห้องดูหนัง 01
แต่งบ้าน,แบบบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 01
ห้องดูหนัง 02
แต่งบ้าน,แบบบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 02
ห้องดูหนัง 03
แต่งบ้าน,แบบบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 03
ห้องดูหนัง 04
แต่งบ้าน,แบบบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 04
ห้องดูหนัง 05
แต่งบ้าน,แบบบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 05
ห้องดูหนัง 06
แต่งบ้าน,แบบบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 06
ห้องดูหนัง 07
แต่งบ้าน,แบบบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 07
ห้องดูหนัง 08
แต่งบ้าน,แบบบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 08
ห้องดูหนัง 09
แต่งบ้าน,แบบบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 09

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก brightside และ toriicinemasและ kapook.com

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/