บ้านสำหรับคนรักกิจกรรม outdoor

ไอเดียการแต่งบ้านวันนี้ เราจะพาคุณไปชมตัวอย่างการตกแต่งบ้าน ที่จะทำให้คุณเพลินเพลินกันกิจกรรม outdoor อย่างการปีนหน้าผาจำลอง หรือว่าขี่จักรยานได้ แม้จะอยู่ในบ้านก็ตาม

วันหยุดก็ปีนหน้าผาจำลองที่บ้านล่ะกัน

           บ้านหลังนี้ เขาดัดแปลงผนังแถบพื้นที่โถงหน้าบ้าน ให้เป็นหน้าผาจำลอง ทีนี้ ถึงจะเป็นวันที่ฝนตก ตอนกลางคืน หรือเช้าตรู่ ก็สมารถฝึกปีนหน้าผาได้ น่าอิจฉาน่าดูเลยค่ะ


พื้นแบบ Dirt floor เป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้ สำหรับบ้านของผู้ชื่นชอบกิจกรรม outdoor ! ติดตั้งจักรยานไว้ที่โถงทางเข้า ที่เป็น Dirt floor

           ช่วงนี้ผู้ที่ชื่นชอบการขี่จักรยานมีมากขึ้นนะคะ หลายคน ไม่ใช่แค่การหาซื้อจักรยานสวยๆ คุณภาพดี แต่ยังศึกษา และซ่อมจักรยานเองด้วย สำหรับผู้ที่หลงไหลจักรยานแบบนี้ แนะนำให้ลองเปลี่ยนแปลงพื้นบ้าน ให้เป็นแบบ dirt floor เลยค่ะ ให้บรรยากาศลุยๆ เมื่อนำจักรยานเข้าบ้าน ไม่ต้องห่วงว่าบ้านจะไม่สวยด้วย

ชอบทั้งปีนเขา ทั้งขี่จักรยาน ของเต็มบ้านเลยทำไงดี!?!

           บางบ้านก็โปรดปรานกิจกรรม outdoor มาก ก็ทั้งปีนเขา ทั้งขี่จักรยานก็สนุกเหมือนกันทั้งนั้น เลือกยากใช่ไหมละค่ะ แต่กิจกรรมแต่ละอย่าง ก็มี accessory ที่แตกต่างกันไป ไอเดียที่เราจะแนะนำก็คือ ก็เอาอุปกรณ์มาวางแต่งบ้านเลยสิค่ะ ! ประหยัดพื้นที่ด้วย แล้วก็ดูเท่ห์มากด้วย☆

ของที่ชอบก็อยากจะค่อยๆดูชม อาบน้ำไปพลาง มองจักรยานไปพลาง


ส่วนที่วางจักรยานเป็นพื้นแบบ dirt floor ส่วนที่ตรงข้าม เป็นบานกระจก ก็คือ ห้องน้ำค่ะ ไม่ใช่เป็นแค่การจัดเก็บธรรมดา แต่เทียบได้กับงานศิลปะทาเจ้าของมองแล้วผ่อนคลายเลยทีเดียวเชียวค่ะ การจัดเก็บจักรยานแบบนี้ สุดยอดไปเลยใช่ไหมล่ะคะ!
ไม่ใช่แค่มองจากห้องน้ำ ถ้าปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอน หรือที่ทำงานก็ดูน่าจะเข้าท่าดีเหมือนกันนะคะ

เอาจักรยานมาแต่งห้องนอน!

           บ้านที่เป็นที่อยู่ของคนสองเจเนอเรชั่นแห่งนี้ ส่วนโถงทางเข้าห้องนอน และห้องนั่งเล่นของสามีภริยาหนุ่มสาว แทนที่จะวางจักรยานไว้ที่โถงทางเข้า แต่กลับเอามาวางโชว์ไว้ในห้องแทนค่ะ ไอเทมของกิจกรรม outdoor ไม่ได้ให้แค่ความรู้สึกดูลุยๆ รายละเอียดของตัวอุปกรณ์ ยังให้ความรู้สึกดูละเอียดอ่อนด้วยเหมือนกันนะคะเนี่ย


           ตัวอย่างที่เรานำมาให้ดู หวังว่าจะถูกใจนักปั่น นักปีนกันบ้างนะค่ะ ยังไงก็ลองเอาไอเดียไปรีโนเวทบ้านดูนะค่ะ

ที่มา: iemo.jp