บ้านสไตล์ลอฟท์ชั้นเดียว ในงบประมาณ 251,000 บาท

บ้านสไตล์ลอฟท์ชั้นเดียว-1

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง โดยวันนี้เรามีแบบบ้านสวยๆมาฝากกันอีกเช่นเคยค่ะ โดยวันนี้เป็น บ้านสไตล์ลอฟท์ชั้นเดียว ที่ออกแบบ ตกแต่งเรียบง่าย โดยตัวบ้านเป็นของคุณ Vutdy Boonnak Micro โดยบ้านหลังนี้ออกแบบมาสำหรับคนงบน้อย โดยตัวบ้านสร้างที่จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

บ้านสไตล์ลอฟท์ชั้นเดียว-2บ้านสไตล์ลอฟท์ชั้นเดียว-3บ้านสไตล์ลอฟท์ชั้นเดียว-4บ้านสไตล์ลอฟท์ชั้นเดียว-5ลักษณะเป็นบ้านยกพื้นสูง โครงสร้างเหล็กผสมปูน ผนังสไตล์ปูนเปลือยมี รั้วระเบียง และกรอบประตูอลูมิเนียม  หลังคาทรงเพิงหมาแหงน ด้านหน้ามีระเบียงแนวยาว มาพร้อมพื้นที่พักผ่อนหรือสามารถรับแขกได้ ด้านหน้าบ้านทางเข้าด้านในตัวบ้านเลือกใช้ประตูแบบบานเลื่อนสำหรับช่วยให้ประหยัดพื้นที่ได้อย่าดี

บ้านสไตล์ลอฟท์ชั้นเดียว-6บ้านสไตล์ลอฟท์ชั้นเดียว-7ด้านในโทนผนังปูนเปลือยสีขาวเป็นแบบสไตล์ลอฟท์ เลือกใช้กระเบื้องพื้นสีครีมอ่อน ด้านเพดานตกแต่งโคมไฟโครงล้อจักรยาน ที่โดดเด่นสะดุดตาเป็นไม่น้อย นอกจากนี้ตัวห้องโถงบ้านยังรวมพื้นที่ห้องครัวไว้ในตัว เลือกใช้เคาน์เตอร์ทำครัวแบบบิ้วอินมาพร้อมตู้เก็บของใต้เคาน์เตอร์  ที่มีการออกแบบให้มีการระบายอากาศได้ดีพอประมาณ จากหน้าต่างใกล้ๆ

บ้านสไตล์ลอฟท์ชั้นเดียว-8บ้านสไตล์ลอฟท์ชั้นเดียว-9ด้านห้องน้ำแบบเรียบง่านตาม สไตล์ลอฟท์ และยังจัดแบ่งมุมใช้งานได้อย่างเป็นสัดส่วน ถึงแม้จะมีพื้นที่จำกัดก็ตาม

บ้านสไตล์ลอฟท์ชั้นเดียว-10บ้านสไตล์ลอฟท์ชั้นเดียว-11บ้านสไตล์ลอฟท์ชั้นเดียว-12บ้านสไตล์ลอฟท์ชั้นเดียว ขนาด 114 ตารางเมตร

มี 1 ห้องนอน 1ห้องโถงรวมครัว 1ห้องน้ำ และ1ระเบียง ก่อสร้างในงบแค่ 251,000 บาท (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์)  สำหรับใครที่กำลังแนวทางไอเดียบ้านราคาประหยัดหลังนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจค่ะ เพื่อนๆ ลองนำไปปรับใช้กันดูนะคะ และพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก Vutdy Boonnak Micro

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่