บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว เรียบหรูกว้างขวาง ในงบแค่ 410,000 บาท

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้เรามีแบบบ้านสวยๆ มาฝากกันอีกเช่นเคย โดย บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว หลังนี้ เป็นบ้านของคุณ ‎Kattika Chaengthatsana สร้างที่ จ.บุรีรัมย์ ในงบประมาณแค่ 410,000 บาท เท่านั้น เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-1บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-2บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-3ตัวบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นพอประมาณโครงสร้างปูนออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ด้านผนังเลือกใช้สีเทาอ่อนด้านฐานปูนใช้สีเทาเข้มด้านบนตัวบ้านก่อนถึงหลังคาใช้ไม้สีบอลตัดกับบัวหน้าต่างสีขาวได้อย่างลดตัว หลังคาเพิงหมาแหงนซ้อนชั้น โดดเด่นด้วยเสาหน้าบ้านพร้อมเพิ่มดีเทลสวยงามลงตัว โดยบริเวณหน้าบ้านสามารถนั่งพักผ่อนได้ด้วยนอกจากนี้ ด้านในติดตั้งโคมไฟดูสวยงามลงตัวสุดๆ ด้านหน้าเลือกใช้ประตูแบบบานเลื่อน

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-4บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-5บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-6ด้านในออกแบบด้วยโทนสว่างดูโล่งกว้าง เลือกใช้ผนังด้วยสีขาวด้านพื้นเลือกใช้กระเบื้องสีขาวเช่นกัน เพดานสีขาวแบบเล่นระดับโดยด้านในมีไฟดาวน์ไลท์ช่วยให้แสงสว่าง รอบๆ ตัวบ้านมีหน้าต่างที่เพียงพอต่อความต้องการของตัวบ้าน

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-7ด้านห้องครัวนั้นจะอยู่ในห้องโถงมีเค้าน์เตอร์ติดผนังสีขาวปูท็อปสีดำเงาโดยออกแบบให้ใกล้หน้าต่างเพื่อช่วยให้สามารถระบายกลิ่นเพื่อไม่ให้ไปรบกวนคนในบ้าน นอกจากนี้ตัวห้องครัวมีขนาดที่พอดีอาจจะไม่กว้างมากแต่ก็พอเพียงต่อการใช้สอยค่ะ

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-8บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว เรียบหรูกว้างขวางหลังนี้มีขนาด ประมาณ 120 ตร.ม.

มีขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องพระ 1 ห้องครัว และ  ห้องรับแขก ในงบ 410,000 บาทที่ราคาไม่เเพงเพราะ ไม่ได้ลงเข็ม ไม่ได้จ้างเขียนแบบ  เสาสำเร็จ  หลังคาเมทัลชีท ของเลือกเอง/ซื้อเอง เพื่อนๆ ลองดูตัวบ้านหลังนี้แล้วลองนำไปปรับใช้ดูนะคะ และพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก ‎คุณ ‎Kattika Chaengthatsana

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย…

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่