บ้าน และ คอนโดหลุดดาวน์ แสงแห่งความหวังของคนอยากมีบ้านราคาประหยัด

คอนโดหลุดดาวน์-1

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยเศรษฐกิจสังคมในสมัยนี้ต้องบอกเลยนะค่ะว่าอาจจะอยู่ในยุคข้าวยากหมากแพงการจะซื้อบ้านสักหลักคงเป็นเรื่องที่ยากมากในสมัยนี้ยิ่งถ้าซื้อด้วยเงินสดเเล้วคงเป็นเรื่องที่ยากมากขึ้นไปอีกทุกครั้ง แต่ไม่ต้องเครียจไปค่ะเพราะว่าวันนี้แสงแห่งความหวังกำลังส่องลงมาแล้วในนาม บ้านและ คอนโดหลุดดาวน์ ค่ะ ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไงนั้นจะดีจริงหรือไม่เดี๋ยวเราไปหาคำตอบกันเลยค่ะ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

คอนโดหลุดดาวน์-2บ้านและ คอนโดหลุดดาวน์ ปัญหาหนักอกของผู้ประกอบแต่ได้ใจคนหาบ้านราคาโดนใจ

บ้านและคอนโด หลุดดาวน์นั้นโดยส่วนใหญ่ผู้ประกอบจะคิดว่านี้เป็นปัญหาต้องบอกก่อนนะค่ะว่าปัญหาที่ว่านี้อาจจะเกิดจากหลายๆสาเหตุทำให้บ้านขายไม่ออกกว่า หลักร้อยไปจนถึงหลักแสนของหลายๆโครงการเพราะว่าถ้ายิ่งปล่อยบ้านให้ยิ่งเก่าราคาก็จะยิ่งตกมากกว่าเดิมบวกกับโครงการใหม่ๆก็เกิดขึ้นเรื่อยๆดังนั้นเจ้าของโครงการเลยจำเป็นต้องนำบ้านและคอนโดมาทำการ  Resale ใหม่เพื่อที่จะทำการปล่อยบ้านและคอนโดออกไปให้มากที่สุดโดยบ้างครั้งต้องยอมตัดราคาลงมามากเพื่อที่จะทำให้ขายได้ โดยส่วนใหญ่จะจั่วหัวตัวใหญ่ๆว่า แคมเปญ “หลุดดาวน์” ที่นอกจากจะมาพร้อมบ้านราคาพิเศษกว่าปกติแล้วยังจะมาพร้อมกับ โปรโมชั่นอีกมากมาย เรียกได้เลยค่ะว่า เอาให้คนหาซื้อบ้านอย่างเราๆต้องเหลียวมองกันเลยทีเดียวโดยปกติแคมเปญตัวนี้จะมีเยอะช่วงเวลาสิ้นปีค่ะ ดังนั้น แคมเปญ นี้อาจจะเป็นแสงสว่างความหวังที่จะมาช่วยเราได้สำหรับท่านไหนที่อยากได้บ้านราคาประหยัด

คอนโดหลุดดาวน์-3แล้วเพราะสาเหตุอะไรจึงเกิดบ้านและคอนโดหลุดดาวน์ละ

-สาเหตุบ้านและคอนโดหลุดดาวน์ นี้ส่วนใหญ่นั้นจะเกิดจากการ กู้ค่ะ กู้ไม่ผ่านนี้เป็นสาเหตุหลักๆเลยเพราะว่าเกิดจากจากระยะเวลาในการผ่อนดาวน์ เพราะโครงการบ้านและคอนโด จะมีระยะผ่อนเริ่มต้นอย่างน้อย 15-20 เดือน และในระหว่างที่กำลังผ่อนดาวน์อาจเกิดปัญหาด้านการเงินทำให้ต้องตัดสินใจทิ้งดาวน์หรือบางครั้งอาจ ไปสร้างหนี้เพิ่ม จนทำให้มีปัญหาในเวลาที่ต้องยื่นกู้ ทั้งๆ ที่ตอนจองซื้อไม่มีปัญหาการ Pre-approved นั้นเองค่ะ ดังนั้นเราก็ควรที่จะไม่พยายามไปสร้างหนี้เพิ่ม  ไปค้ําประกัน หรือไปทำอะไรที่มีผลเสียต่อเครดิต เพราะการกระทำที่กล่าวไปนั้น  ธนาคารจะมองว่าเรากำลังมีปัญหาทางการเงินและจะไม่ยอมปล่อยให้กู้

-สาเหตุยกเลิกสัญญาซื้อขายจากเจ้าของโครงการ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เจ็บปวดสำหรับคนซื้อบ้านเป็นรายแรกๆเพราะเจ้าของโครงการส่วนใหญ่อยากที่จะปล่อยบ้านทุกๆหน่วยของโครงการออกให้ไวและเร็วที่สุดเท่าที่เจ้าของโครงการจะทำได้ โดยการออกโปรลดราคาให้ถูกลงมามากเพื่อกระตุ้นยอดขายต่างๆนาๆนั้นเอง นั้นเป็นสาเหตุให้คนจองก่อนหน้านี้ยกเลิกสัญญาจองซื้อในที่สุดค่ะ

-สาเหตุทำเลโครงการใหม่ไฉไลกว่าเดิม เรื่องนี้ต้องบอกเลยว่าการจะเลือกซื้อหรือดาวน์บ้านและคอนโดต่างๆควรมองให้ดีๆดูหลายๆโครงการเพราะว่าตลาดตอนนี้คึกคักมากโดยที่ส่วนทางกับกำลังคนซื้อโดยเฉพาะคอนโดนี้ โครงการใหม่ๆ เปิดตัวแทบจะทุกเดือนผู้ซื้อจึงมีตัวเลือกมากจนบ้างครั้งคนยอมเสียเงินดาวน์เพื่อที่จะไปซื้อโครงการาใหม่อาจจะเพราะว่าราคาถูกกว่าหรืออยู่ในทำเลที่ดีกว่ามากนั้นเองค่ะ

-สาเหตุนักลงทุนที่ได้สิทธิ์ซื้อในราคาพิเศษก่อนกลุ่มลูกค้าทั่วไปเสมอ โดยกลุ่มนี้เจ้าของโครงการจะให้สิทธิ์ในการซื้อการเลือกห้องต่างๆก่อนคนซื้อทั่วไปแบบเราโดยเจ้าของโครงการอาจจะกำหนดให้ซื้อตั้งแต่ 5-10  ยูนิต เมื่อซื้อเสร็จแล้วก็จะฝากขายผ่านตัวโครงการเลยนั้นก็เพราะว่า ไม่ต้อเสียภาระโอนกรรมสิทธิ์ทั้งหมดค่ะ

-สาเหตุลองลงมาก็คือผู้ขายบ้านไม่สามารถผ่อนต่อไหว แล้วทำการประกาศขายบ้านเองโดยอาจจะให้เราผ่อนต่อในส่วนที่เหลือโดยอาจจะจ่ายค่าส่วนต่างประมาณ แสนสองแสน ที่คนซื้อเคยผ่อนไปก่อนเท่านั้นค่ะ ยิ่งถ้าอยู่ในทำเลไม่ดีด้วยแล้วราคายิ่งถูกเอาไปอีก

คอนโดหลุดดาวน์-4แสงแห่งความหวังกำลังส่องลงมาแล้วในนาม บ้านและคอนโดหลุดดาวน์

นั้นก็เพราะว่าจากด้านบนๆที่เราได้กล่าวไปนั้น แคมเปญ บ้านและคอนโดหลุดดาวน์  มักจะขายลดราคา สาเหตุนั้นก็เพราะว่าลูกค้ารายเก่าได้จ่ายเงินดาวน์ไปแล้ว10%  บวกกับเจ้าของโครงการทำการบวกโปรโมชั่นลดราคา เพิ่มของแถม ฟรีค่าโอนส่วนลด และอื่นๆ ตามความต้องการของเจ้าของโครงการาเพื่อดึงผู้ซื้อมาทำการซื้อบ้านและคอนโดในโครงการนั้นเองค่ะหรือบ้างกรณีอาจจะเกิดจากผู้ขายมีภาระต้องการใช้เงินหรืออาจจะต้องไปกู้ซื้อบ้านหลังอื่นเเทน

ตัวอย่างเช่นนายเอกซื้อบ้านหลังนี้มาในราคา 2,600,000 บาทผ่อนเดือนละ 14,000 บาทต่อเดือนเป็นเวลา 2ปี เสียเงินไปแล้ว 336,000 บาท แต่แล้วนายเอกจำเป็นต้องย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่นอาจจะเพราะสาเหตุได้งานใหม่ได้ที่อยู่ใหม่ก็ตามทีนี้นายเอกก็ลงประกาศหาคนดาวน์บ้านหลังนี้ต่อ โดยนายเอกอาจจะขอค่าผ่อนบ้านที่เคยผ่อยประมาณ 200,000-300,000 บาท และก็ทำการโอนชื่อให้กับผู้ซื้อรายใหม่ในการผ่อนต่อ

โดยถ้าผู้ซื้อถูกใจที่และทำเลบ้านนายเอกเราก็จะได้บ้านในราคาที่ไม่แพงจนเกินไปนั้นเองค่ะ หรือถ้าสุดท้ายแล้วนายเอกไม่สามารถขายหรือหาคนซื้อได้และมีเหตุต้องใช้เงินนายเอกอาจจะหาคนมาดาวน์ต่อแบบฟรีๆเลยก็ได้เพื่อแลกกับการที่นายเอกจะได้ไม่เสียเครดิตแล้วสามารถไปทำเรื่องกู้ซื้อบ้านหลังใหม่ได้อีกด้วยค่ะ

อย่างไรก็ตามจากที่เราได้บอกไปนั้นถ้ามีโครงการบ้านหลุดดาวน์ยังไงเจ้าของโครงการก็ต้องนำบ้านหลังนั้นออกมาขายใหม่อย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งส่วนใหญ่จะขายราคาไหนนั้นอยู่ที่กลยุทธ์การตลาดของเจ้าของโครงการนั้นๆค่ะ ใครที่กำลังจะซื้อบ้านยังไงก็พยายามลองดูบ้านและคอนโดหลุดดาวน์นะค่ะแล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่