ปรับฮวงจุ้ยให้คนโสดต้อนรับวาเลนไทน์

ฮวงจุ้ย
ฮวงจุ้ย
ฮวงจุ้ย
ฮวงจุ้ย

พ้นวันตรุษจีนมาได้ไม่กี่วัน หายใจเข้าออกไม่กี่ทีก็มาถึงวาเลนไทน์แล้ว หลายคนที่มีคู่ก็คงจูงมือมุ้งมิ้งไปสวีทกัน ส่วนคนที่โสดอย่างเราก็หาได้แคร์ไม่ ถึงตูไม่มีใคร ตูเที่ยวคนเดียวก็ได้เฟ้ย ไม่ง้อ แช่งให้พวกคนมีคู่เลิกกัน (โสดแล้วพาล 555) แต่เอาเข้าจริงๆ จะให้โสดไปจนตายหลายคนก็คงทำใจไม่ได้หรอกเนอะ เพราะฉะนั้น บทความนี้เราจะดูวิธีจัด ฮวงจุ้ย ในการล่อลวงดึงดูดความรักสำหรับคนโสดกัน  จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยครับ

ห้องนอน

ฮวงจุ้ย 01
ฮวงจุ้ยบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 01


Photo Credit: (c) wishfulliving.files.wordpress.com

เริ่มจากห้องนอนก่อนครับ ห้องนอนถือว่าเป็นจุดสัญลักษณ์ของการมีคู่และพื้นที่ในห้องนี้จำเป็นต้องมีความสงบหรือพลังหยินมากพอสมควร ดังนั้นเราจึงต้องย้ายสิ่งของที่คอยขัดขวางหรือรบกวนอย่างอุปกรณ์ไฟฟ้าหรืออุปกรณ์ที่แสดงถึงพลังหยางออกจากห้องนอนซะก่อน และพยายามเลี่ยงการนำรูปครอบครัวหรือสมาชิกมาไว้ในห้องนอน เพราะจะเหมือนกับว่ามีครอบครัวคอยสแกนพื้นที่แห่งนี้ ทำให้ไม่มีใครกล้าเข้ามา ส่วนบริเวณเตียงนอนควรเป็นโซนที่มีความเป็นส่วนตัวและเหมาะสำหรับการนอน 2 คน ส่วนที่เหลือก็ตกแต่งสิ่งของภายในห้องนอนให้เป็นคู่ๆ อย่างเช่น หมอน, โคมไฟ, เก้าอี้ ฯลฯ ตามที่ภายในห้องเราสามารถมีได้เลยครับ

ห้องน้ำ

ฮวงจุ้ย 02
ฮวงจุ้ยบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 02


Credit: (c) cdn.hometone.com

ห้องน้ำเป็นอีกห้องหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันแต่รายละเอียดปลีกย่อยอาจไม่มากเท่าไหร่นะครับ ดังนั้นก่อนอื่นต้องเริ่มจากการทำความสะอาดขัดถูให้เรียบร้อยซะก่อน เสร็จแล้วให้ทำการสร้างบรรยากาศในห้องน้ำให้หอมฟุ้งและผ่อนคลายด้วย เทียนสปา, กำยาน, เทียนหอม และเหมือนเดิมครับ วางเป็นคู่ๆเหมือนเดิม อย่าให้อันใดอันหนึ่งอยู่เดี่ยวๆ

ห้องครัว

ฮวงจุ้ย 03
ฮวงจุ้ยบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 03


Photo Credit: (c) cdn2.hubspot.net

ถึงแม้ว่าห้องครัวจะทำหน้าที่เป็นจุดเสริมฮวงจุ้ยในเรื่องเงินทองเป็นหลัก แต่ในเรื่องความรักห้องครัวก็ทำได้เช่นกันครับ เริ่มจากโซนทำอาหาร ต้องมีพื้นที่ที่ติดต่อง่ายกับส่วนอื่น (ตู้เย็น, อ่างล้างจาน อะไรก็ว่าไป) ไม่มีอะไรมาขัดขวาง รวมไปถึงต้องมีโทนสีที่ออกแนวสว่าง อย่างสีขาว, ครีม, ฟ้าอ่อน เป็นต้น ส่วนพวกมีดทั้งหลายแหล่ ก็ควรเก็บให้มิดชิด ไม่ควรหันด้านคมออกมาภายนอกเพราะด้านคมเหล่านี้จะปล่อยพลังงานลบขัดขวาง ส่วนพวกของอื่นๆอย่างพวกเกลือ, น้ำตาล ก็จัดการจัดเก็บเป็นคู่ๆไว้ให้เรียบร้อย

ครบแล้วครับกับการจัดฮวงจุ้ยเพื่อดึงดูดความรักให้เข้ามา และที่สำคัญกว่าฮวงจุ้ยก็คือตัวเราเองครับ ถ้าเราไม่ปรับหรือทำตัวให้น่าหลงใหลคบหา ต่อให้จัดฮวงจุ้ยดีแค่ไหนก็ไม่สามารถช่วยได้จริงๆ เพราะการจัดฮวงจุ้ยคือการเตียมพื้นที่ให้เหมาะสมในการดึงพลังงานดีมาเสริมในเรื่องที่เราต้องการเท่านั้น ถ้าอยากได้อะไรจริงๆก็ต้องลงมือลงแรงไปด้วย ถึงจะประสบความสำเร็จนะครับผม