ปักหมุด! ชวนไปชอปของแต่งบ้านวันหยุดที่ “จตุจักร” กัน

ของแต่งบ้าน,ของแต่งบ้านจตุจักร,ไอเดียแต่งบ้าน
ของแต่งบ้าน,ของแต่งบ้านจตุจักร,ไอเดียแต่งบ้าน
ของแต่งบ้าน,ของแต่งบ้านจตุจักร,ไอเดียแต่งบ้าน
ของแต่งบ้าน,ของแต่งบ้านจตุจักร,ไอเดียแต่งบ้าน

ไก่งามเพราะขน บ้านคนก็งามเพราะแต่ง …. วันนี้ Home Idea by Dot Property เลยขอเอาใจสาวๆหนุ่มๆคนรักการแต่งบ้านด้วยการพาออกไปเปิดหูเปิดตากันที่แหล่งจำหน่าย ของแต่งบ้าน สุดชิคอย่าง “จตุจักร” พูดได้คำเดียวว่าเดินดูสามวันก็ไม่หมด….กำเงินไว้แน่นๆ สองมือล้วงกระเป๋า สองเท้าก้าวตามเรามาเล้ยยย

การเดินทางมาก็แสนจะง่ายดาย สามารถพึ่งพาได้ทั้งรถไฟฟ้า BTS (สถานีหมอชิต) , รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT (ได้ทั้งสถานีสวนจตุจักร และ กำแพงเพชร), รถประจำทางไม่ต่ำกว่า 10 สาย โบกแท็กซี่ก็ยังได้  จะใช้บริการพี่วินมอเตอร์ไซค์ก็ยังไหว หรือสำหรับสาวๆหนุ่มๆที่ใจกล้าไม่กลัวปัญหาเรื่องที่จอดรถ จะนำรถส่วนตัวมาเองก็ยังไหว จุดสังเกตง๊ายง่าย ใกล้ตลาด อตก. นั่นเอง มายังไงก็ไม่หลงแน่นอนจ้ะ ซึ่งของแต่งบ้านก็มีให้เลือกมากมายถูกใจทั้งไทยและต่างชาติ

ไปดูกันดีกว่าค่ะว่าที่นี่มีอะไรน่าสนใจบ้าง …………….

เฟอร์นิเจอร์แต่งบ้าน มีให้เลือกทั้งแบบเป็นเซ็ทและแบบแยกชิ้น ไม่ว่าจะงานวินเทจหวานๆ งานมินิมอลสไตล์สุดฮิต งานเฟอร์นิเจอร์เหล็กดัด งานของเก่า หรือไฮโซโบว์ใหญ่สไตล์งานคลาสสิค….ใครชอบงานเฟอร์นิเจอร์แนะนำให้ไปเดินโซนที่ใกล้ๆ รถไฟฟ้าใต้ดิน กำแพงเพชรเลยจ้า

ของแต่งบ้าน,ของแต่งบ้านจตุจักร,ไอเดียแต่งบ้าน 01

ของแต่งบ้าน,ของแต่งบ้านจตุจักร,ไอเดียแต่งบ้าน 02

ของแต่งบ้าน,ของแต่งบ้านจตุจักร,ไอเดียแต่งบ้าน 03

ของจุกจิกสำหรับแต่งบ้านก็มา พรม ผ้าคลุมเตียง แจกัน แก้วใส่เทียนหอม ไฟประดับ ฯลฯ มีทั้งแบบแฮนด์เมดชิ้นเดียวในโลก และแบบเหมาโหล อยากได้แบบไหนลองถามใจเธอดู ภาพวาดติดผนัง …. อันนี้ไม่ได้ฮิตกันแค่ในหมู่คนไทยนะจ๊ะ นักท่องเที่ยวก็นิยมซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านไปเป็นแถว มีทั้งแบบสไตล์ไทยจ๋า ไปจนถึงงานแบบ Abstract อันลึกซึ้ง

น้ำมันหอมระเหยสารพัดกลิ่น นอกจากความสวยที่สายตามองเห็นแล้ว กลิ่นก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่มีความสำคัญสำหรับสร้างบรรยากาศแห่งการพักผ่อน  นอกจากนี้ยังมีสบู่กลิ่นหอมๆให้เลือกเอาไปตกแต่งบ้านอีกเพียบ

ของแต่งบ้าน,ของแต่งบ้านจตุจักร,ไอเดียแต่งบ้าน 04

ของแต่งบ้าน,ของแต่งบ้านจตุจักร,ไอเดียแต่งบ้าน 05

เดินกันจนเมื่อยเลยล่ะสิ  งั้นขอลาไปแต่เพียงเท่านี้ พบกับเรื่องราวดีดีจาก Home Idea by Dpt Property ได้ใหม่ในครั้งหน้านะคะ

ที่มา : http://souvenirfinder.com/