ปีใหม่…กับห้องนอนใหม่ไอเดียสุดสร้างสรรค์

อีกไม่กี่วันก็จะขึ้นปีใหม่แล้ว หากใครยังคิดไม่ออกว่าจะเปลี่ยนแปลงหรือทำอะไรใหม่ๆให้ตัวเองดี Home Idea by Dot Property มีไอเดียการแต่งห้องนอนสุดบรรเจิดมาให้พิจารณากัน หรือถ้าไม่อยากแต่งไว้ใช้เองเอาไปแต่งเป็นของขวัญให้คนพิเศษก็ยังได้ …. ไปดูกันเลยค่ะว่าจะเคลิบเคลิ้ม ชวนฝันขนาดไหน ….เริ่ม!

เตียงสุดมหัศจรรย์ ประหยัดพื้นที่ด้วยการ พลิก พับ ซ่อน และสามารถกลายร่างเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ ได้อีก เหมาะมากๆสำหรับบ้านที่มีพื้นที่น้อย

เตียงนอนแสนหวานด้วยม่านระย้า canopy เปลี่ยนบรรยากาศในห้องนอนด้วยการเป็นสาวยุโรปต้อนรับปีใหม่ วิธีการติดตั้งก็มีตั้งแต่ซับซ้อนมากไปจดถึงง่ายเพียงแค่แขวนผ้าบนเพดานแล้วปล่อยชายให้ลากยาวไปกับพื้น

เพราะชีวิตขาดหวานไม่ได้ ดังนั้นห้องนอนแสนหวานสไตล์เจ้าหญิง เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับเพิ่มความมุ้งมิ้งให้กับห้องนอนของคุณได้

ห้องนอนสไตล์ร่วมสมัย ด้วยการตกแต่งบ้านที่เน้นในแนวเรียบง่ายด้วยโทนสีไม่ฉูดฉาด ให้ความรู้สึก อบอุ่น รวมทั้งมีการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ทุกตารางนิ้ว

ห้องนอนสไตล์มินิมอลลิสต์ เน้นความเรียบง่าย ตกแต่งด้วยโทนสีกลาง อาทิ เทา ดำ ขาว ฯลฯ เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น

ห้องนอนสุดขรึมสำหรับชายหนุ่มและสาวห้าว เน้นโทนสีเข้ม อาทิ เทาเข้ม ดำ น้ำตาล ฯลฯ ให้ความรู้สึกเคร่งขรึมและอบอุ่น

เป็นไงกันบ้างเอ่ย? กับไอเดียห้องนอนที่เรานำมาฝากกัน หวังว่าจะชอบกัน ใครชอบแบบไหนก็ลองไปประยุกต์กันดูนะ แล้วอย่าลืมมาแชร์ให้เราฟังด้วยล่ะ หรือถ้าใครอยากให้เราเอาไอเดียอะไรมาฝากเป็นพิเศษก็เขียนมาบอกได้เลยนะ Home Idea by Dot Property จะรีบไปหามาฝากเลยล่ะ ….สำหรับปีนี้ลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ปีหน้านะ 🙂

ที่มา : amara.com, decorativebedroom.com, petitandsmall.com, bloglovin.com, cupofjo.com