พื้นที่มีน้อยก็มีสวนสวยเป็นของตัวเองได้ไม่ยาก

จัดสวนในบ้าน1
จัดสวนในบ้าน1
จัดสวนในบ้าน1
จัดสวนในบ้าน1

สวนสวยเป็นอะไรที่ช่วยให้คนในบ้านรู้สึกสดชื่น การได้มองและคอยจัดแต่งบรรดาต้นไม้ต่างๆทำให้คุณคลายความเครียดและรู้สึกผ่อนคลาย
ทางสายตาด้วยสีเขียวชุ่มชื่น แต่หากคุณเป็นผู้ที่อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม อพาร์ทเม้น หรือหอพักอันมีพื้นที่จำกัด ความฝันที่จะมีสวนสวยเป็นของตัวเอง
จึงแทบเป็นไปไม่ได้
แต่ด้วยแนวคิดนี้จะทำให้การจัดสวนในพื้นที่สำจัดกลายเป็นความจริงด้วยระบบการจัดสวนในร่มแบบ I-pot ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถปลูก
ต้นไม้ ดอกไม้นาๆพรรณได้ในบ้าน แนวความคิดนี้จะใช้ระบบการจัดวางในชั้นวางสี่เหลี่ยมที่มีน้ำหนักไม่มากทนทาน เคลื่อนย้ายได้ง่าย และสามารถล็อคกระถางหรือภาชนะที่
ใช้ใส่ต้นไม้ได้อย่างแน่นหนา และนอกจากการจัดสวนแล้ว ระบบการจัดวางแบบ I-pot ยังรองรับการจัดวางอย่างอื่น ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ ตู้ปลา หรืออุปกรณ์ตกแต่งบ้าน
เพื่อให้ครบถ้วนทุกการใช้งานอย่างรอบด้าน

จัดสวนในบ้าน2
จัดสวนในบ้าน2

การจัดสวนแบบนี้ถือเป็นแบบอย่างที่ดีของการประยุกต์วัสดุที่หาได้ไม่ยาก มาปรับใช้เพื่อการจัดสรรพื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด
เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีพื้นที่น้อย แต่ต้องการตกแต่งด้วยต้นไม้ให้ห้องดูสดชื่นมากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถปรับปรุงรูปแบบได้ง่ายเมื่อต้องการ
เปลี่ยนรูปแบบการใช้งาน เปลี่ยนมุมการจัดวาง หรือแม้แต่การขนย้ายเพื่อเปลี่ยนที่อยู่ จึงสามารถพูดได้ว่านอกจากจะเป็นการจัดสวนแล้ว
ระบบการจัดวางนี้สามารถนำไปปรับใช้เพื่อการแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้เป็นอย่างดี และทำได้เองไม่ยากจนเกินไปนัก นอกจากนี้เจ้าของ
ห้องยังได้มีโอกาสคิดแบบเพื่อการตกแต่งแบบเป็นตัวเองอีกด้วย

จัดสวนในบ้าน5
จัดสวนในบ้าน5
จัดสวนในบ้าน4
จัดสวนในบ้าน4

จัดสวนในบ้าน3
จัดสวนในบ้าน3