ส่องภายในรถบ้านของ ตูน บอดี้สแลม ที่พักระหว่างวิ่งจากเบตง-แม่สาย ในโครงการก้าวคนละก้าว

ตูน บอดี้สแลม

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้เราจะพาไปชมรถบ้านก้าวคนละก้าว รถบ้านหลังโตที่พาฮีโร่ขวัญใจคนไทยคนล่าสุด อย่าง ตูน บอดี้สแลม เดินทางจากเบตงถึงแม่สาย ในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ส่วนภายในจะเป็นยังไงนั้นเดี๋ยวเราไปชมกันเลยค่ะ

ตูน บอดี้สแลม-1ตูน บอดี้สแลม-2ตูน บอดี้สแลม-3โดยรถบ้านที่พี่ตูนใช้ในโครงการก้าวคนละก้าวคันนี้ มีขนาดปกติเหมือนกับรถบ้านทั่วไป แม้ไม่ใหญ่โตกว้างขวางมากนัก แต่ก็พอจะพักผ่อนระหว่างวิ่งได้สบาย ๆ โดยภายในตกแต่งไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ซึ่งให้ความรู้สึกเรียบ ๆ เป็นธรรมชาติ พร้อมติดม่านสีทึบไว้บริเวณหน้าต่างเพื่อความเป็นส่วนตัว

ตูน บอดี้สแลม-4ตูน บอดี้สแลม-5ตูน บอดี้สแลม-6ตูน บอดี้สแลม-7ส่วนในเรื่องของข้าวของอำนวยความสะดวกและผ่อนคลายก็มีครบครัน ทั้งที่นั่ง ที่นอน ตู้ โต๊ะ โทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ และของกินเล่นเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งบอกได้เลยว่าถึงแม้รถบ้านคันนี้จะดูไม่ได้กว้างขวางพอให้จุคนได้มาก ๆ แต่มันกลับเป็นรถบ้านที่อบอุ่นสุด ๆ เพราะมีเพื่อน ๆ ในวงการแวะเวียนเข้ามาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกันแบบไม่ขาดสายเลยทีเดียว

ตูน บอดี้สแลม-8ภาพบรรยากาศ ตูน บอดี้สแลม กับพี่แอ๊ด

ตูน บอดี้สแลม-9ตูน บอดี้สแลม-10ตูน บอดี้สแลม-11

สำหรับท่านไหนจะร่วมสมทบทุนโครงการก้าวคนละก้าว ช่องทางการบริจาค

1.บัญชีรับบริจาค : ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) สาขารัชโยธิน ชื่อบัญชี มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ (โครงการก้าวคนละก้าว) เลขที่บัญชี 111-393-5263 (กระแสรายวัน)

2.SMS : บริจาคครั้งละ 10 บาท พิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่ 4545099 (เฉพาะเครือข่าย AIS,DTAC และ True Move H ไม่หักค่าใช้จ่าย) หมายเหตุ : ทุกยอดเงินบริจาคไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ติดตามรายละเอียดของโครงการได้ที่ facebook fanpage ก้าว และเว็บไซต์ www.kaokonlakao.com

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ก้าว, อินสตาแกรม artiwara อินสตาแกรม rachwinwong และ kapook.com

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่