แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น สไตล์ทรอปิคอล ในงบ 1.4 ล้าน เท่านั้น

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ เราจะพาไปพบ แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น สไตล์ทรอปิคอล ผสานกับความทันสมัยและสีสันที่ลงตัว โดยบ้านหลังนี้เป็นของคุณ ปฐมพงษ์ สีหบัลลัง สร้างที่ ต.งิ้วงาม อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ที่ตกแต่งได้สวยงามทุกๆรายละเอียด เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราลองมาชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น-1แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น-2แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น-3ลักษณะบ้าน 2 ชั้น ผนังภายนอกทาด้วยสีที่เทาอ่อนและเข้มที่ออกแบบดูลงตัวสุดๆที่โดดเด่นคือสีที่บริเวณระแนงไม้เลือกใช้สีส้มสด พื้นที่ด้านทางเข้ายกพื้นสูง ด้านประตูทางเข้าเลือกใช้แบบบานเลื่อนเพื่อช่วยประหยัดพื้นที่อีกทาง ในตัวบ้านยังเลือกใช้หน้าต่างยาวรอบๆตัวบ้านเพื่อทำให้ได้รับแสงสว่างทั่วถึงรอบบ้านชั้นสอง มีพื้นที่ระเบียงสำหรับนั่งรับลมเย็นได้ดีอีกด้วยค่ะ

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น-4แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น-5แปลนบ้านเริ่มจากชั้นล่างจะเป็นห้องโถงขนาดใหญ่ยาวไปทั้งชั้นโดยโดยห้องครัวและห้องนอนจะอยู่ด้านหลัง โดยกั้นห้องน้ำอยู่บริเวณกลางบ้านติดกับบันไดทางขึ้นชั้นสอง ด้านชั้นสองในแปลนนี้จะมีห้องนอนอยู่ 3 ห้องนอนด้วยกัน โดยที่ห้องน้ำจะอยู่ด้านหลังสุด

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น-6แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น-7แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น-8แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น-9แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น-10แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น-11ด้านภายใน ตกแต่งบ้าน อย่างเรียบง่ายลงตัวด้วยฝ้าเพดานสีขาวใสพร้อมโคมไฟซาลาเปา ตัดกับโทนสีเขียวอ่อนของผนังได้แบบลงตัว ตัวบ้านจะมีความกว้างขวางนอกจากนี้ยังมีการออกแบบจัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว ทำให้ใช้งานทุกพื้นที่ได้อย่างลงตัวสุดๆ ทั้งชั้นล่างและชั้นบน ด้านห้องครัวเป็นแบบบิ้วอินเพื่อช่วยประหยัดพื้นที่

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น-12ห้องครัวมีเคาน์เตอร์รูปตัว L แบบบิ้วอินท็อปสีดำ มีการใช้โทนสีไม่แตกต่างจากห้องอื่นๆ เท่าไร มีการออกแบบการระบายอากาศได้พอสมควร

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น-13แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น-14แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น-15ด้านห้องน้ำดูเรียบง่ายและไม่แออัดจนเกินไปทั้ง 2 ห้อง และมีการเเยกโซนแห้งเปียกอย่างชัดเจน

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น-16แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น-17แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น-18แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น สไตล์ทรอปิคอล หลังนี้มีขนาด 155 ตร.ม.

มี 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1ห้องโถง 1ห้องครัว ในงบ  1.4 ล้านบาท ท่านไหนที่กำลังมองหาแบบบ้าน 2 ชั้น ลองดูแบบบ้านหลังนี้ของคุณ ปฐมพงษ์ สีหบัลลัง เป็นแนวทางดูนะคะ และพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น-19แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น-20ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก FB คุณ ปฐมพงษ์ สีหบัลลัง

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่