รีวิวสร้างบ้าน เพื่อแม่ สวยงามจบที่งบ 410,000 บาท

รีวิวสร้างบ้าน-1

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากที่เราเคยได้ลงไปก่อน  โดย บ้านโมเดิร์นชั้นเดียวของคุณ ‎Kattika Chaengthatsana ที่สร้างที่ จ.บุรีรัมย์ รีวิวสร้างบ้าน ครั้งนี้สร้างเสร็จแล้ว …ในงบเกินจากที่ลงไว้ครั้งแรกด้วย โดย งบประมาณแค่ 410,000 บาท เหมาค่าแรงช่าง 165,000บาท วัสดุวิ่งซื้อเองคู่กับช่าง เกรดวัสดุตามงบ โดยแบบบ้านตอนนี้ต้องร่างใหม่ เพราะมีแก้จากแบบเดิมที่ร่างไว้หลายจุด เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

รีวิวสร้างบ้าน-2รีวิวสร้างบ้าน-3รีวิวสร้างบ้าน-4รีวิวสร้างบ้าน-5รีวิวสร้างบ้าน-6รีวิวสร้างบ้าน-7รีวิวสร้างบ้าน-8ตัวบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นพอประมาณโครงสร้างปูนออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ด้านผนังเลือกใช้สีเทาอ่อนด้านฐานปูนใช้สีเทาเข้มด้านบนตัวบ้านก่อนถึงหลังคาใช้ไม้สีบอลตัดกับบัวหน้าต่างสีขาวได้อย่างลดตัว หลังคาเพิงหมาแหงนซ้อนชั้น โดดเด่นด้วยเสาหน้าบ้านพร้อมเพิ่มดีเทลสวยงามลงตัว โดยบริเวณหน้าบ้านสามารถนั่งพักผ่อนได้ด้วยนอกจากนี้ ด้านในติดตั้งโคมไฟดูสวยงามลงตัวสุดๆ ด้านหน้าเลือกใช้ประตูแบบบานเลื่อน

รีวิวสร้างบ้าน-9รีวิวสร้างบ้าน-10รีวิวสร้างบ้าน-11ด้านในออกแบบด้วยโทนสว่างดูโล่งกว้าง เลือกใช้ผนังด้วยสีขาวด้านพื้นเลือกใช้กระเบื้องสีขาวเช่นกัน เพดานสีขาวแบบเล่นระดับโดยด้านในมีไฟดาวน์ไลท์ช่วยให้แสงสว่าง รอบๆ ตัวบ้านมีหน้าต่างที่เพียงพอต่อความต้องการของตัวบ้าน

รีวิวสร้างบ้าน-12รีวิวสร้างบ้าน-13ด้านห้องครัวนั้นจะอยู่ในห้องโถงมีเคาน์เตอร์ติดผนังสีขาวปูท็อปสีดำเงาโดยออกแบบให้ใกล้หน้าต่างเพื่อช่วยให้สามารถระบายกลิ่นเพื่อไม่ให้ไปรบกวนคนในบ้าน นอกจากนี้ตัวห้องครัวมีขนาดที่พอดีอาจจะไม่กว้างมากแต่ก็พอเพียงต่อการใช้สอยค่ะ

รีวิวสร้างบ้าน-14ด้านห้องน้ำมีการเล่นระดับชั้นพื้นกระเบื้อง โทนสีสว่างกระเบื้องผนังสีขาวและแจมสีดำได้อย่างลงตัว พื้นกระเบื้องลายหินอ่อนสวยงามลงตัว

รีวิวสร้างบ้าน-15รีวิวสร้างบ้าน บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว เรียบหรูกว้างขวางหลังนี้มีขนาด ประมาณ 100 ตร.ม.

มีขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องพระ 1 ห้องครัว และห้องรับแขก ในงบ 410,000 บาท ที่ราคาไม่เเพงเพราะไม่ได้ลงเข็ม ไม่ได้จ้างเขียนแบบ เสาสำเร็จ หลังคาเมทัลชีท ของเลือกเอง/ซื้อเอง เพื่อนๆ ลองดูตัวบ้านหลังนี้แล้วลองนำไปปรับใช้ดูนะคะ และพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ปล.ภาพต้องมีเครดิตแล้ว เนื่องจากมีคนนำไปแอบอ้างแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของบ้าน และนำไปโพสหางาน แสดงตัวว่าเป็นช่างที่ทำบ้านหลังนี้เยอะมาก **ไม่อยากให้ใครตกเป็นเหยื่อนะคะ กรณีมีการโกงเงินกันคะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก FB ‎คุณ ‎Kattika Chaengthatsana

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่