วิธีล้างยางมะตอย อย่างง่ายและประหยัดสบายกระเป๋า ไปติดตามกันเล้ยยย

ยางมะตอยติดรถ,ล้างยางมะตอย,วิธีล้างยางมะตอย
ยางมะตอยติดรถ,ล้างยางมะตอย,วิธีล้างยางมะตอย
ยางมะตอยติดรถ,ล้างยางมะตอย,วิธีล้างยางมะตอย
ยางมะตอยติดรถ,ล้างยางมะตอย,วิธีล้างยางมะตอย

วิธีล้างยางมะตอย ง่ายและประหยัด

ใช้น้ำมันสนครับ  ยีห้อไหนก็ได้ครับ  เอาแบบขวดครับใช้งานไม่มาก มีขายตามร้านขายวัสดุก่อสร้าง ร้านขายสี จริงๆแล้วเขามีไว้ผสมกับสีน้ำมันครับ เพื่อไม่ให้สีไม่หนืดมาก และช่วยให้สีน้ำมันแห้งเร็ว ใช้ล้างแปรงทาสีด้วย บางท่านคงลังเลและสงสัยว่า จะทำให้สีรถเป็นด่างไหม ตอบตามประสบการณ์ที่ใช้มามากกว่า 10 ปีนะครับ กับรถยนต์ 3 คัน ไม่มีปัญหาเรื่องรอยด่าง ก็คือมันไม่ได้กัดสีครับ แต่ข้อเสียคือ กลิ่นเหม็นนิดหน่อยตอนลบครับ  ถ้าท่านไม่แน่ใจลองลบจุดเล็กๆ ดูก่อนนะครับ เลือกจุดที่บังตาหน่อย จะได้เป็นการพิสูจน์ด้วยตัวเอง คือไม่ได้เชื่อเพราะคนอื่นว่าครับ แน่นอนถ้าเราไปถามในร้านที่เขาขายผลิตภัณฑ์ลบยางมะตอย เขาจะโจมตีวิธีนี้ว่า จะทำให้สีเป็นด่าง จะทำให้ฟิล์มเคลือบสีบางๆ หลุดลอก สีรถจะด้านไม่เงางาม สุดแท้จะพูดให้เราซื้อสินค้าและบริการจากเขา ก็เป็นธรรมดาครับ

ส่วนผมเองเพียงแค่ใช้แล้วดี มีประโยชน์ จึงอยากบอกต่อครับ เผื่อจะเป็นประโยชน์แก่ผู้อ่านนะครับ  ย้ำน้ำมันสนยีห้อใดก็ได้นะครับ เดี๋ยวจะหาว่าโฆษณาสินค้า  ผมไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ กับน้ำมันสนนะครับ  เพื่อความมั่นใจก่อนซื้อ และก่อนตัดสินใจลองใช้  ลองดูคลิปสาธิตครับว่าง่ายแค่ไหน

ขอขอบคุณข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 1597638 สมาชิกจากเว็บไซต์ pantip.com

อ่านหน้า 1

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย