สร้างบ้านราคาประหยัด แบบบ้านโมเดิร์น ในงบ 485,000 ระยะเวลาสร้างเพียง 45 วัน

สร้างบ้านราคาประหยัด-1

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้เรามีแบบบ้านสวยๆ มาฝากกันอีกเช่นเคยนะค่ะโดย วันนี้เรามีการ สร้างบ้านราคาประหยัด แบบบ้านโมเดิร์น จาก FB หจก.กูรู แอร์ เซอร์วิส เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

สร้างบ้านราคาประหยัด-2สร้างบ้านราคาประหยัด-3สร้างบ้านราคาประหยัด-4สร้างบ้านราคาประหยัด-5สร้างบ้านราคาประหยัด-6สร้างบ้านราคาประหยัด-7สร้างบ้านราคาประหยัด-8โดยตัวบ้านหลังนี้ โครงสร้างปูนยกพื้นพอประมาณไม่ลงเสาเข็ม โทนบ้านสีอ่อนสลับกันใช้ไม้ฝาไม้ฝาเฌอร่าสีครีมเข้มมีการตัดมุมขอบหน้าต่างด้วยสีขาวได้อย่างลงตัว ด้านหลังคาเบบเพิงหมาแหงนสองชั้นพื้นที่ใต้หลังคากรุด้วยไม้เทียมสีน้ำตาลเข้ม นอกจากนี้ด้านหน้าบ้าน มีเฉลียงด้านพื้นกระเบื้องด้านหน้าบ้านด้วยลายไม้สวยงาม ที่มาพร้อมกับระแนงสแตนเลสบริเวณหน้าบ้าน  ด้านบนมีการติดตั้งด้วยโคมไฟและไฟดาวน์ไลท์ที่ค่อยช่วยให้แสงสว่างเวลากลางคืนได้อีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ด้านหลังบ้านยังมีประตูสำหรับมาพื้นที่ซักล้างได้อีกด้วยค่ะ

สร้างบ้านราคาประหยัด-9สร้างบ้านราคาประหยัด-10สร้างบ้านราคาประหยัด-11ด้านในห้องโถงตกแต่งโทนผนังสีขาวเรียบหรู ตัดลายขอบด้วยสีน้ำตาลเข้ม พื้นกระเบื้องสีครีมแบบแผ่นใหญ่ เพดานเล่นระดับสีขาว ออกแบบให้ตัวบ้านมีกระจกรอบบ้านเพื่อให้แสดแดดส่องได้เพียงพอ นอกจากนี้ด้านหน้าบ้านมีการตกแต่งที่โดดเด่นด้วยกำแพงอิฐสวยงามมาพร้อมวอเปอร์เปอร์ที่ลงตัวมากๆ

สร้างบ้านราคาประหยัด-12สร้างบ้านราคาประหยัด-13ด้านครัว ตัวห้องออกแบบให้มีขนาดใหญ่ มีเคาน์เตอร์ครัวสีบอลท็อปดำแบบบิ้วอินรูปตัว L ผนังเสีชมพูเข้ากับพื้นกระเบื้องสีบอลของตัวบ้านได้แบบลงตัวมีการออกแบบระบบระบายอากาศได้ดี

สร้างบ้านราคาประหยัด-14ห้องน้ำออกแบบเรียบง่ายโทนสีชมพูสลับขาวพื้นกระเบื้องสีครีมโดยรวมมีการออกแบบตกแต่งสวยงามอีกด้วย

สร้างบ้านราคาประหยัด-15สร้างบ้านราคาประหยัด แบบบ้านโมเดิร์น

มีขนาด 98.5 ตร.ม. มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว ในงบประมาณ 485,000 บาท ท่านไหนสนใจสามารถสอบถามเรื่อบแบบ และงานก่อสร้างได้ที่ FB หจก.กูรู แอร์ เซอร์วิส

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก FB หจก.กูรู แอร์ เซอร์วิส

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่