สร้างบ้านสองชั้น เพื่อเป็นของขวัญให้เจ้าตัวเล็ก ในงบ 9 แสน รวมค่าช่างแล้ว

รีวิวสร้างบ้าน,สร้างบ้านสองชั้น,ไอเดียสร้างบ้าน,สร้างบ้านเอง,บ้านราคาไม่เกินล้าน,แบบบ้านราคาไม่เกินล้าน
รีวิวสร้างบ้าน,สร้างบ้านสองชั้น,ไอเดียสร้างบ้าน,สร้างบ้านเอง,บ้านราคาไม่เกินล้าน,แบบบ้านราคาไม่เกินล้าน
รีวิวสร้างบ้าน,สร้างบ้านสองชั้น,ไอเดียสร้างบ้าน,สร้างบ้านเอง,บ้านราคาไม่เกินล้าน,แบบบ้านราคาไม่เกินล้าน
รีวิวสร้างบ้าน,ไอเดียสร้างบ้าน,สร้างบ้านเอง,บ้านราคาไม่เกินล้าน,แบบบ้านราคาไม่เกินล้าน

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง โดยวันนี้มาแชร์ไอเดียการสร้างบ้านอีกเช่นเคย แบบบ้านหลังนี้เป็นของคุณ  Aey Natrada จากสมาชิกคนแบบบ้าน  เจ้าตัวได้ สร้างบ้านสองชั้น หลังนี้สำหรับเพื่อเป็นของขวัญให้เจ้าตัวเล็ก โดยตัวบ้านเหมาะมากสำหรับครอบครัวประมาณ 4-6 คนเลยทีเดียว เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

010203โดยเริ่มจากตัวบ้านเป็นบ้าน2ชั้น โครงสร้างปูน ผนังภายนอกใช้โทนขาว ตัวขอบด้วยสีเทา หลังคาทรงปั้นหยา ด้านหน้าบ้านชั้นสองมีระเบียงแต่ยังไม่ติดระแนงเพื่อป้องกันการตกลงมาจากชั้นล่างได้ ประตูและหน้าต่างแบบบ้านเลื่อนสวยงามน่าอยู่มากๆค่ะ รอบๆบ้านมีพื้นที่สามารถปลูกต้นไม้ได้ด้วยค่ะ หลังบ้านมีประตูสามารถออกจากหลังบ้านได้ด้วยค่ะ

040506ด้านในห้องโถงตกแต่งโทนสีบอลอ่อนๆ ตัดลายขอบด้วยสีขาว  พื้นกระเบื้องสีขาวแบบแผ่นใหญ่ เพดานเล่นระดับพร้อมโคมไฟด้านในและโคมไฟ ดาวน์ไลท์ led

07080910ด้านห้องนอนจะอยู่บนชั้น2 มีรเบียงทางขึ้นเล่นลวดลายกนกแบบไทยๆ และยังมีกระจกบานใหญ่บริเวณทางขึ้นด้วยค่ะ  ด้านห้องเลือกใช้สีฟ้ากับอีกห้องเลือกใช้สีเหลืองพื้นกระเบื้องลายไม้ และยังสามารถเปิดไประเบียงหน้าบ้านได้อีกด้วยค่ะ

1112ในส่วนของห้องครัว จะอยู่หลังบ้านโดยไม่มีการกั้นห้อง มีการเล่นสีผนังสีเหลืองและกระเบื้องพื้นแบบเล่นลวดลานรูปทรงเรขาคณิต เคาน์เตอร์ครัวแบบบิ้วอิน นอกจากนี้การออกแบบจัดวางหน้าต่างได้อย่างพอดีลงตัวสามารถช่วยให้อากาศถ่ายเทได้อย่างดี

1314ด้านห้องน้ำออกแบบได้อย่างลงตัว ประตูทางลวดลายดอกไม้ มีการเลือกใช้กระเบื้องห้องน้ำสีเทา ผนังเลือกใช้กระเบื้องสีขาว แบ่งพื้นที่ใช้งานได้ดีเยี่ยม

01สร้างบ้านสองชั้น หลังนี้มีพื้นที่ใช้สอย 120ตรม. มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ในงบยู่ที่ 900,000 บาทรวมค่าช่าง

หลายท่านอาจจะถามว่าทำไมถูกจัง คุณ  Aey Natrada ได้กล่าวว่า อยู่ที่เราวางแผนการสร้าง วางแผนการใช้เงิน โชคดีเรามีกัลยาณมิตรที่ดี มีคนคอยช่วย คอยบอกอะไรดีไม่ดี วัสดุ อุปกรณ์เราใช้อาจจะไม่ได้แพงที่สุดแต่มั่นใจว่าปลอดภัย ลูกอยู่ได้จนเป็นสาวแน่นอน ด้วยงบที่เรามีจำกัด เราจึงวางแผนการสร้างอย่างรัดกุม

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ หวังว่าเพื่อนๆจะลองนำไปเป็นไอเดียกันดูนะคะ และพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก คุณ   Aey Natrada จากสมาชิกคนแบบบ้าน

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย