สร้างสรรค์ห้องสวยสไตล์ฮิปปี้…แต่งดีไม่มีพลาด

ปัจจุบันมีการแต่งห้องหลากหลายรูปแบบที่ได้รับความนิยม ไม่ว่าจะเป็นแบบวินเทจ โมเดิร์น แต่สองแบบดังกล่าวย่อมไม่โดนใจผู้ที่คิดนอกกรอบ ที่ไม่ต้องการให้ห้องของตนเองมีกฎเกณฑ์ใดมาจำกัด

สร้างสรรค์ห้องสวยสไตล์ฮิปปี้

ถ้าคุณเป็นหนึ่งในผู้ที่รักความอิสระ…คุณก็เหมาะกับห้องสไตล์ฮิปปี้

การแต่งห้องสไตล์ฮิปปี้ หรือ โบฮิเมียน คือการใช้รูปแบบอิสรเสรี เน้นการใช้สีสันสดใส ตามใจฉันมาใช้ในการตกแต่งห้อง บางครั้งอาจเพิ่มความโดดเด่นด้วย อุปกรณ์แต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์แนวอาร์ตๆ รวมไปถึงสิ่งทอลายสวยสไตล์พื้นเมืองที่ให้ทั้งลวดลายและพื้นผิวที่แปลกตา

ห้องจะมีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นด้วยความกลมกลืนของศิลปะที่สมบูรณ์แบบระหว่างวัสดุที่นำมาใช้กับธีมสี ซึ่งต้องอยู่บนพื้นฐานของความเหมาะสม เราควรรู้วิธีที่ถูกต้องในการตกแต่งห้อง เพื่อที่จะนำมาซึ่งผลลัพธ์ที่ดีในการตกแต่งห้องได้อย่างลงตัว

สร้างสรรค์ห้องสวยสไตล์ฮิปปี้

การตกแต่งห้องให้สวยเก๋ ควรมีการกำหนดวิธีและการผสมผสานสิ่งต่างๆเข้าด้วยกัน ซึ่งรวมไปถึงขั้นตอนการตกแต่งภายใน ยิ่งไปกว่านั้น ต้องเข้าใจธีมหลักของการตกแต่งห้องว่ามีความเหมาะสมกับเฟอร์นิเจอร์หรือไม่ ไอเดียการตกแต่งห้องแบบฮิปปี้ควรมีการใช้เฟอร์นิเจอร์สไตล์เดียวกันกับห้อง

สร้างสรรค์ห้องสวยสไตล์ฮิปปี้

การเลือกโทนสีผิดนับเป็นเรื่องที่พลาด เพราะห้องจะออกมาดูเละ ควรใช้วัสดุที่เป็นแบบฮิปปี้จริงๆ โดยต้องไม่ลืมว่าการตกแต่งห้องคือการทำให้ห้องดูสวยงามยิ่งขึ้นและมีบรรยากาศที่ดี ความสมบูรณ์ของขั้นตอนการตกแต่งภายในของห้องแบบฮิปปี้ให้สวยงามนั้นจะเสร็จสมบูรณ์ได้ไม่ยาก