สินเชื่อบ้าน ธอส. ลุยงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 ห้ามพลาด!! กับอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ

ดอกเบี้ยบ้านธอส,ธนาคารธอส,บ้านมือสองธอส,มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่37,สินเชื่อบ้าน ธอส.
ดอกเบี้ยบ้านธอส,ธนาคารธอส,บ้านมือสองธอส,มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่37,สินเชื่อบ้าน ธอส.
ดอกเบี้ยบ้านธอส,ธนาคารธอส,บ้านมือสองธอส,มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่37,สินเชื่อบ้าน ธอส.
ดอกเบี้ยบ้านธอส,ธนาคารธอส,บ้านมือสองธอส,มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่37,สินเชื่อบ้าน ธอส.

ธอส. ลุยงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 สินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ย 2.90% นาน 3 ปีแรก ยกเว้นค่าธรรมเนียม 4 ฟรี!! บ้านมือสอง หรือ ทรัพย์ NPA ให้ผ่อนดาวน์ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 48 เดือน

ห้ามพลาด!! ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เตรียมผลิตภัณฑ์พิเศษมอบให้ลูกค้าประชาชนที่ต้องการมีบ้าน นำโดยสินเชื่อ Home For All ดอกเบี้ยสุดพิเศษเพียง 2.90% ต่อปี นานถึง 3 ปีแรก ยกเว้นค่าธรรมเนียม 4 ฟรี

– ฟรีค่าธรรมเนียมการยื่นกู้
– ฟรีค่าประเมินราคาหลักประกันทุกวงเงินกู้
– ฟรีค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม
– ฟรีค่าจดทะเบียนจำนอง 1% ของวงเงินกู้ตามสัญญากู้เงิน ผ่อนได้นานสูงสุดถึง 40 ปี

รวมถึงนำบ้านมือสอง หรือทรัพย์ NPA คุณภาพดีทำเลเด่น จำนวน 269 รายการ มาออกจำหน่ายด้วยส่วนลดพิเศษถึง 40-50% จากราคาปกติ ราคาจำหน่ายต่ำสุดเริ่มต้นเพียง 40,000 บาท พร้อมให้สิทธิ์ผ่อนดาวน์ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 48 เดือน ในงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสให้ประชาชนในกรุงเทพฯและปริมณฑลได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองได้ง่ายยิ่งขึ้นตามพันธกิจ : ทำให้คนไทยมีบ้าน ธอส. จึงได้ร่วมออกบูธในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37” ด้วยรูปแบบบูธ GHB Smart Booth ซึ่งลูกค้าสามารถจองสิทธิ์เพื่อใช้บริการผลิตภัณฑ์พิเศษของธนาคารได้ง่ายๆ โดยสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตผ่าน Application : Ghbank Smart Booth ซึ่ง ธอส. แบ่งการจัดงานออกเป็น 3 โซนหลัก ประกอบด้วย

  1. โซนสินเชื่อ Home For All ดอกเบี้ยสุดพิเศษ 2.90% ต่อปี นานถึง 3 ปีแรก พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียม 4 ฟรี
  2. โซนบ้านมือสอง หรือ ทรัพย์ NPA โดยธนาคารได้นำทรัพย์คุณภาพดี ทำเลเด่น จำนวน 269 รายการ มาออกจำหน่ายด้วยส่วนลด 40-50% จากราคาปกติ โดยมีราคาต่ำสุดเริ่มต้นเพียง 40,000 บาทเท่านั้น โดยผู้ซื้อทรัพย์ NPA ของ ธอส. ยังมีสิทธิรับแคมเปญพิเศษ “ผ่อนดาวน์ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 48 เดือน”
  3. โซนโครงการ ธอส. โรงเรียนการเงิน ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยมาให้คำแนะนำ และส่งเสริมความรู้ในการเข้าถึงสินเชื่อในระบบ หรือ Financial Literacy พร้อมทั้งให้บริการตอบแบบสำรวจตาม “โครงการแอพพลิเคชั่น คนไทยมีบ้าน : Home For All” ในขณะที่ ธอส. ก็มีการจัดเตรียมแคมเปญสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษมอบให้ผู้ร่วมตอบแบบสำรวจให้คนไทยได้มีบ้านอย่างทั่วถึงในอนาคต

ทั้งนี้ งาน “งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000 หรือ www.ghbank.co.th และ facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย