พาไปส่องคอนโดส่วนตัวของ มารีญา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017

มารีญา

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะพาไปเปิดคอนโด มารีญา พูลเลิศลาภ เจ้าของมงกุฏมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 คอนโดใจกลางเมืองที่อาศัยอยู่กับครอบครัวมาตั้งแต่อายุ 8 ปี

มารีญา-1มารีญา-2ตอนนี้เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่พูดถึง มารีญา พูลเลิศลาภ สาวสวยลูกครึ่งไทย-สวีเดน เจ้าของมงกุฏมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017

ที่กำลังเตรียมตัวไปประกวด Miss Universe 2017 ณ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ซึ่งเธอเข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 13 ปี และทำงานมาแล้วหลายบทบาทเริ่มจากงานเดินแบบ ถ่ายแบบ รวมถึงนักร้อง ล่าสุดรายการตีท้ายครัวก็ไม่พลาดที่พาทุกคนไปชมคอนโดมารีญาที่มาอาศัยตั้งแต่อายุ 8 ปี

มารีญา-3โดยคอนโดใจกลางเมืองแห่งนี้ไม่ใช่คอนโดส่วนตัว แต่เป็นคอนโดที่อาศัยอยู่กับครอบครัว ทั้งพ่อ แม่ และพี่ชาย ซึ่งบรรยากาศภายในตกแต่งได้อย่างสวยงามแบบไทย ๆ

มารีญา-4มารีญา-5มารีญา-6โดยเมื่อเปิดประตูเข้าไปก็เจอกับห้องโถงเป็นด่านแรก ก่อนจะเป็นโต๊ะเปียโน โต๊ะหมู่บูชา และห้องนั่งเล่น ซึ่งมีทั้งของมงคลและกรอบรูปของทุกคนในครอบครัว รวมถึงพี่ชายฝาแฝดของมารีญ่าเองด้วย

มารีญา-7ในห้องนอนส่วนตัวนั้น ก็ประกอบด้วยห้องน้ำที่มารีญาเป็นคนเลือกของแต่งเองและใช้มาตั้งแต่เด็ก โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเมอร์เมดหรือนางเงือก สำหรับโซนเตียงนอนก็ตกแต่งอย่างเรียบง่าย

มารีญา-8มารีญา-9รอบ ๆ ห้องก็มีเพียงชั้นวางของ ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง แต่สิ่งที่ทำให้พิธีกรเซอร์ไพรส์นั่นก็คือ เครื่องรางของมงคล หนังสือสวดมนต์ และตารางสีเสื้อประจำวันหลังประตูเสื้อผ้า

มารีญา-10มารีญา-11มารีญา-12ด้านห้องน้ำ หรูหราเรียบง่าย

มารีญา-13มารีญา-14มารีญา-15ถ้าอยากรู้ว่าทำไมต้องมีติดห้องนอนไว้ ก็ตามไปหาคำตอบกันได้เลยในรายการตีท้ายครัวตอนล่าสุดเลยค่า

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก อินสตาแกรม marialynnehren และรายการตีท้ายครัว|มารีญา พูลเลิศลาภ | 12 พ.ย.60 | FULL  และ home.kapook.com

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย…

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่