ส่องบ้านสาวสวย แก้มบุ๋ม ปรียาดา สุดหรูราคาหลายสิบล้าน

แก้มบุ๋ม ปรียาดา-1

สวัสดีค่ะ วันนี้เรามาชมบ้านติดทะเลสาบสุดหรูของนางร้ายหน้าหวานสุดเซ็กซี่ แก้มบุ๋ม ปรียาดา ที่บอกได้อย่างเดียวเลยว่า เธอสวยและรวยมากจริง ๆ ! เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แก้มบุ๋ม ปรียาดา-2แก้มบุ๋ม ปรียาดา-3แก้มบุ๋ม ปรียาดา-4

โดยบ้านแก้มบุ๋มหลังนี้เป็นบ้านสองชั้นอยู่ติดทะเลสาบ ซึ่งแก้มบุ๋มและครอบครัวอาศัยอยู่ที่นี่มากว่า 20 ปีแล้ว และแน่นอนว่าครอบครัวนี้ก็ได้สร้างเพิ่มเติมใหม่จนบ้านหลังนี้ดูอลังการงานสร้างอย่างที่เห็น ซึ่งการตกแต่งก็ได้คุณพ่อกับคุณแม่ช่วยกันออกแบบ โดยบริเวณหน้าบ้านก็จะเป็นที่จอดรถที่กว้างขวางจนสามารถจอดได้มากถึง 5 คัน

แก้มบุ๋ม ปรียาดา-5แก้มบุ๋ม ปรียาดา-6แก้มบุ๋ม ปรียาดา-7แก้มบุ๋ม ปรียาดา-8รถทั้ง 5 คันของบ้าน ส่วนด้านข้างก็เป็นสวนหย่อมเล็ก ๆ ที่มีทั้งศาลา บ่อปลา และโต๊ะนั่งชิล ๆ รวมถึงยังต้นไม้น้อยใหญ่อยู่อีกเพียบ

แก้มบุ๋ม ปรียาดา-9แก้มบุ๋ม ปรียาดา-11แก้มบุ๋ม ปรียาดา-10

ส่วนบรรยากาศภายในบ้านตกแต่งไปด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดหรูในโทนสีอุ่น เช่น สีน้ำตาล สีครีม สีขาว

แก้มบุ๋ม ปรียาดา-12แก้มบุ๋ม ปรียาดา-14แก้มบุ๋ม ปรียาดา-13

นอกจากนั้นห้องก็มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้งพระพิฆเนศและเจ้าแม่นาคีที่คุณแม่เคารพบูชาวางอยู่ตามมุมบ้าน

แก้มบุ๋ม ปรียาดา-15แก้มบุ๋ม ปรียาดา-17แก้มบุ๋ม ปรียาดา-16

นอกจากนี้ยังรวมถึงยังมีรูปของทุกคนในบ้านประดับประดาอยู่ทั่วทุกมุมเลยด้วย

แก้มบุ๋ม ปรียาดา-18แก้มบุ๋ม ปรียาดา-20แก้มบุ๋ม ปรียาดา-19

แต่ที่เด็ดสุด ๆ ต้องยกให้กับโซฟารับแขกที่คุณแม่หวงนักหวงหนา ต้องสะอาดเรียบร้อยอยู่ตลอดเวลา เพราะเป็นโซฟาในตำนานของ Versace ที่ซื้อมาตั้งแต่ 20 ปีที่แล้ว ในราคาเกือบล้าน และมีอยู่แค่ 2 ชุดในประเทศไทย ซึ่งปกติแล้วโซฟาชุดนี้มีไม่ได้มีไว้นั่ง แต่มีไว้ตั้งโชว์ ทำให้บ้านหลังนี้ต้องเว้นระยะห่างระหว่างโซฟาและโต๊ะกลางอยู่พอสมควร เนื่องจากคนในบ้านต้องนั่งพื้น

แก้มบุ๋ม ปรียาดา-21แก้มบุ๋ม ปรียาดา-22

บ้านหลังนี้ยังมีห้องสปาหรือห้องเสริมความงามในตัวด้วย โดยภายในห้องจะมีเตียงและเครื่อง RF ซึ่งเป็นเครื่องที่ช่วยสลายไขมันหน้าท้องอยู่

แก้มบุ๋ม ปรียาดา-23แก้มบุ๋ม ปรียาดา-26แก้มบุ๋ม ปรียาดา-25แก้มบุ๋ม ปรียาดา-24

ส่วนพื้นที่ต่าง ๆ ในบ้านก็จะเต็มไปด้วยข้าวของมากมายของแก้มบุ๋มและคุณแม่ โดยเฉพาะรองเท้าที่มีอยู่ยันชั้นสองของบ้าน แล้วก็ยังมีกระเป๋าที่วางเรียงรายอยู่หน้าห้อง เพื่อให้สะดวกต่อการหยิบใช้ของทั้งแก้มบุ๋มและคุณแม่ด้วย

แก้มบุ๋ม ปรียาดา-27
แก้มบุ๋ม ปรียาดา-29แก้มบุ๋ม ปรียาดา-28แก้มบุ๋ม ปรียาดา-30ในส่วนของห้องนอนแก้มบุ๋มก็ยังคงคอนเซ็ปต์ข้าวของเยอะอยู่ โดยมีทั้งตู้ปลาสุดน่ารัก ตุ๊กตาบลายธ์ประมาณ 40 ตัว และเครื่องสำอางอยู่ทุกซอกทุกมุมโต๊ะ แม้กระทั่งบนเตียงก็ยังเต็มไปด้วยตุ๊กตาเด็กนิวบอร์นเลยด้วย ทว่าสิ่งที่น่าสนใจที่สุดกลับเป็นรูปภาพที่วางอยู่บริเวณหัวเตียง ซึ่งเป็นภาพที่ขุน ชานนท์ หวานใจของแก้มบุ๋มเป็นคนวาดให้นั่นเอง

ถ้าหลายๆท่านยังไม่จุใจไปชมคลิปเต็มได้เลยที่คลิปนี้

แก้มบุ๋ม ปรียาดา-31แก้มบุ๋ม ปรียาดา-33แก้มบุ๋ม ปรียาดา-32

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก home kapook อินสตาแกรม kambum และรายการตีท้ายครัว | แก้มบุ๋ม ปรียาดา | 21 ม.ค.61 | FULL

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่