เทคนิคการ ปล่อยเช่าคอนโด ได้เร็ว

ปล่อยเช่าคอนโด,คอนโดให้เช่า,คอนโด
ปล่อยเช่าคอนโด,คอนโดให้เช่า,คอนโด
ปล่อยเช่าคอนโด,คอนโดให้เช่า,คอนโด
ปล่อยเช่าคอนโด,คอนโดให้เช่า,คอนโด

ในปัจจุบันที่ ตลาดอสังหาริมทรัพย์ ทั้งเล็กใหญ่แข่งขันกันอย่างดุเดือด คอนโด ที่ใกล้กับเส้นทางคมนาคม หรือ ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่นักลงทุนต่างสนใจ เพื่อจะซื้อเพื่อจะ ปล่อยเช่าคอนโด แต่ด้วยว่า คู่แข่งค่อนข้างเยอะมากในปัจจุบันขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้าน เราจึงมีวิธีมาเสนอเพื่อช่วยให้ คอนโดของคุณ สามารถปล่อยเช่าได้เร็วมากยิ่งขึ้นมาฝาก

  1. เลือกทำเลดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

เราควรสำรวจข้อมูลการเช่าอาศัยบริเวณที่เราสนใจว่ามีมากน้อยเพียงใด ซึ่งทำเลที่สามารถทำเงินได้ดี คงจะหนีไม่พ้น โซนที่เป็นย่านธุรกิจบริษัท หรือ ใกล้เส้นทางคมนาคมอย่างรถไฟฟ้า และ ห้างสรรพสินค้า สิ่งอำนวยความสะดวก สิ่งเหล่านี้จะช่วยเพื่มความน่าสนใจและดึงดูดผู้เช่า มากกว่าทำเลที่ห่างไกลออกไป

  1. ตกแต่งปรับปรุงห้องให้สวยงามน่าอยู่

เราควรตกแต่ง เพิ่มเติมเฟอร์นิเจอร์ หรือ ฟังชั่นก์ต่างๆเข้าไปในห้องเพื่อให้มีลูกเล่นน่าสนใจมากยิ่งขึ้น และสวยงามน่าอยู่ ไม่ควรปล่อยเช่าในขณะที่ห้องเก่าไม่มีการดูแลหรือ ห้องโล่งๆ เพราะจะทำให้เราเสียเปรียบคู่แข่งที่อาจปล่อยเช่าพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันหรือการตกแต่งที่น่าอยู่อาศัยมากกว่าอีกทั้งการตกแต่งเพิ่มเติมนี่ยังช่วยเพิ่มมูลค่าในการเช่าให้กับเราได้อีกทางหนึ่งด้วย

  1. ตั้งราคาไม่แพงจนเกินไป

เราอาจต้องสำรวจราคาคู่แข่งในย่านรอบข้างเพื่อ จะกำหนดราคา ให้ไม่สูงจนเกินไปหรือ ต่ำจนขาดทุนไม่ได้กำไร อาจจะคำนวนร่วมกับ สภาพห้องการตกแต่งหรือเฟอร์นิเจอร์ที่เรามีให้ ถึงราคาอาจต่างกันเล็กน้อยแต่ได้ฟังชั่นก์การใช้งานที่มากกว่าผู้บริโภคก็ย่อมให้ความสนใจอยู่แล้ว

  1. ถ่ายภาพห้องของเราให้สวยงามน่าอยู่

อันดับแรก ผู้ที่สนใจ ต้องการหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยคงจะต้องค้นหาข้อมูลจากการประกาศหรือโฆษณา และสิ่งที่เข้าจะเห็นคือภาพถ่ายที่มีในประกาศ ฉะนั้นเราควรเก็บห้องให้เป็นระเบียบ สะอาดน่าอยู่ และพยายามถ่ายภาพออกมาให้ห้องดูโปร่งโล่งไม่อึดอัดและ มีแส่งสว่างไม่มืด จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจในภาพนั้นขึ้น ผู้ที่เห็นภาพก็จะรู้สึกว่าหากได้อยู่อาศัยจะสบายไม่อึดอัดกับพื้นที่แคบๆ ยิ่งหากห้องของเรามีวิวสวยๆด้านนอกให้มองเห็นก็ควรถ่ายให้ติดมาด้วย เพื่อเพิ่มความน่าสนใจ

ปล่อยเช่าคอนโด,คอนโดให้เช่า,คอนโด01
ปล่อยเช่าคอนโด,คอนโดให้เช่า,คอนโด01
  1. มีอัธยาศัยที่ดี

หากผู้ที่สนใจติดต่อมาแล้วเจอกับการพูดด้วยน้ำเสียงไม่น่าฟังหรือเมื่อมาขอดูห้องกับต้องเจอกับกริยาที่ดูน่าหงุดหงิด นั้นก็คงจะไม่น่าประทับใจเท่าไรแถมยังอาจเสียโอกาสได้ผู้เช่าดีๆไปอีก ฉะนั้นควรมีอัธยาศัยที่ดีในการพูดจาและดูแล

  1. นำเสนอพูดคุยกับผู้ที่สนใจให้ดี

ถ้ามีผู้ที่สนใจเข้ามาเพื่อขอสอบถามข้อมูลหรือดูห้องเราควรสอบถามพูดคุยถึงความต้องการของผู้เช่านั้นให้ดีว่าเขาต้องการอะไร เราสามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นไปตามความต้องการเขาได้หรือไม่ อาจอยากเพิ่มหรือไม่อยากได้อะไรในห้องก็ควรปรับไปตามความต้องการของเขาหากสามารถทำได้เพื่อเพิ่มโอกาสในการตัดสินใจของเขา หรืออาจมีของแถมให้เล็กๆน้อยๆเป็นการแสดงถึงน้ำใจของเจ้าของ

  1. เพิ่มช่องทางการประกาศขายหลายๆทาง

ซึ่งในปัจจุบัน การประกาศให้เช่าคอนโดนั้นไม่ใช่เรื่องยากมีทั้งนายหน้าที่รับประกาศทางเว็บไซต์หรือหาผู้เช่าให้กับเราแต่เราก้อาจต้องเสียค่านายหน้าให้กับเขาเช่นกันดังนั้นเราควรศึกษาช่องทางการประกาศหรือโฆษณาให้ผู้สนใจได้เข้ามาเห็นประกาศของเรามากขึ้น ควรเลือกใช้หลายๆช่องทาง เพื่อประกาศ ให้เข้าถึงผู้ที่สนใจมากขึ้น ทั้งทางอินเตอร์เน็ต สื่อโซเชียล หรือ ลงประกาศตาม ที่จุดที่ ผู้คนพลุกพล่านให้เขาได้เห็นประกาศของเรา เพื่อเพิ่มโอกาศให้กับเรามากยิ่งขึ้นด้วย เพราะผู้สนใจอาจมีหลากหลายกลุ่ม ถ้าเป็นวัยรุ่นวัยทำงาน สื่อที่เข้าถึงง่ายคือ สื่อโซเชียล อินเตอร์เน็ตเว็บไซต์ต่างๆ แต่หากเป็นผู้ใหญ่ ก็คงจะเป็นการประกาศผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ ก็ควรเลือกใช้ให้เหมาะสมกับกลุ่มที่เราต้องการ

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/