10 เทรนด์ การแต่งบ้าน ยอดเยี่ยม ประจำปี 2017

การแต่งบ้าน

สวัสดีค่ะวันนี้เรามา จัดอันดับเทรนด์ การแต่งบ้าน ยอดเยี่ยมประจำปี 2017 จากที่เมื่อวานเราให้ดูกันไปแล้วว่า 10 อันดับยอดแย่มีอะไรบ้างในส่วนวันนี้เรามาดูกันว่าใน ปีที่ผ่านมามีเทรนด์การแต่งบ้านใดบ้าง ที่แต่งแล้วปังและควรนำมาแต่งซ้ำอีก  เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

เทรนด์ การแต่งบ้าน ยอดเยี่ยมแห่งปี 2017

  1. สีแต่งบ้านสไตล์เรโทร

การแต่งบ้านสีแต่งบ้านจากในยุค 80 ปลาย ๆ 90 ต้น ๆ เช่น dusty rose, sage และ stony blue กำลังกลับมา และแน่นอนว่าเหล่านักออกแบบบ้านก็ต่างหลงใหลสีพวกนี้มาก จนยกให้เป็นเทรนด์ยอดเยี่ยมอย่างหนึ่งเลยแหละ

  1. ตู้เก็บของสองสี

การแต่งบ้าน ยอดเยี่ยม (3)การเล่นสีในห้องครัวถือเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ดี ๆ ในการตกแต่งบ้าน โดยเฉพาะการเลือกใช้ตู้หรือชั้นเก็บของสองสี โดยให้สีที่เข้มกว่าอยู่ด้านล่าง ส่วนสีที่อ่อนกว่าอยู่ด้านบน สามารถช่วยให้บ้านดูดีมีสไตล์ขึ้นมากเลย

  1. โทนสีอบอุ่น

การแต่งบ้าน ยอดเยี่ยม (4)บ้านที่ตกแต่งในโทนที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบาย ๆ ก็เป็นเทรนด์ที่บรรดานักออกแบบบอกว่าเจ๋งเหมือนกันนะ

  1. ทองเหลือง

การแต่งบ้าน ยอดเยี่ยม (5)ข้าวของเครื่องใช้ที่เป็นทองเหลืองช่วยเสริมความรู้สึกอบอุ่นและชวนมองให้กับบ้าน แถมถ้าบ้านใครมีสไตล์เรียบ ๆ ธรรมดา ทองเหลืองยังเป็นการเพิ่มลูกเล่นให้กับบ้านได้ดีอีกด้วยล่ะ

  1. ลายดอกไม้ใหญ่ ๆ

การแต่งบ้าน ยอดเยี่ยม (6)เทรนด์การแต่งบ้านที่มาจากสไตล์ Boho อย่างลายดอกไม้ ถือเป็นการผสมผสานระหว่างโบฮีเมียน ฮิปปี้ และความเป็นผู้หญิงเข้ากันได้อย่างดี อบอุ่น และน่าหลงใหลไม่เบาเลยทีเดียว

  1. เฟอร์นิเจอร์จากงานฝีมือ

การแต่งบ้าน ยอดเยี่ยม (7)ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์หรืออุปกรณ์จากงานฝีมือ เป็นการเพิ่มเอกลักษณ์และเสน่ห์ให้บ้านอย่างแท้จริง

  1. โคมไฟแฮนด์เมด

การแต่งบ้าน ยอดเยี่ยม (8)แทนที่จะต้องใช้โคมไฟราคาแพงให้ดูหรูหรา ซึ่งมีเกลื่อนทั่วทุกที่ ลองหาอุปกรณ์มาทำโคมไฟด้วยตัวเอง ก็ดูจะเข้าท่าไม่น้อยนะ

  1. สีสันสดใส

การแต่งบ้าน ยอดเยี่ยม (9)ในขณะที่บ้านเกือบทุกหลังใช้สีโทนเย็นหรือสีธรรมชาติเพื่อให้บ้านดูหรูหราและน่าอยู่ ทว่าสีโทนร้อนบางสี เช่น สีเหลือง ก็เป็นแนวทางการตกแต่งบ้านที่ดูสวย สบาย และให้ความรู้สึกอบอุ่นได้เหมือนกันนะ

  1. เฟอร์นิเจอร์กำมะหยี่

การแต่งบ้าน ยอดเยี่ยม (10)แน่นอนว่าเทรนด์ดีเด่นจะขาดการแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์กำมะหยี่ไปไม่ได้ เพราะเทรนด์นี้เขามาแรงมากจริง ๆ แถมนอกจากจะเสริมให้บ้านดูสวย มีคลาสแล้ว ยังใช้งานได้สบาย ถูกใจเหล่านักออกแบบบ้านสุด ๆ ไปเลยล่ะ

  1. วอลเปเปอร์ลายเรขาคณิต

การแต่งบ้าน ยอดเยี่ยม (11)นักออกแบบบ้านหลายคนยกให้วอลเปเปอร์ลายเรขาคณิตเป็นเทรนด์การตกแต่งบ้านที่ยอดเยี่ยม เนื่องจากเป็นลวดลายที่ให้ความรู้สึกร่วมสมัย อีกทั้งยังดูเรียบร้อยไปในเวลาเดียวกัน

ขอขอบคุณข้อมูลจากkapook.com ภาพจาก designsponge,placeofmytaste ,urbanoutfitters,Elizabeth Lawson Design,uwdecals,idlights,thelittlemarket, ispydiy,roseandgrey,BestWallpapers

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่