7 สไตล์ การแต่งบ้าน เลือกให้เหมาะกับตัวคุณ

การแต่งบ้าน

การแต่งบ้าน ให้เข้ากับตัวคุณนั้น มันก็มีหลายสไตล์ แต่วันนี้เราจะมาแนะนำสไตล์แต่งห้องที่นิยมกันมากที่สุดและคุ้นหูคุณมากที่สุดและรายละเอียดในการตกแต่งของแต่ละสไตล์ ไปดูกันครับว่าคุณนั้นจะชอบสไตล์ไหน

การแต่งบ้าน (2)1. การแต่งบ้าน สไตล์โมเดิร์น

บ้านสไตล์นี้จะเน้นความเรียบง่าย โดยการนำรูปทรงเลขาคณิตทั้ง สี่เหลี่ยม สามเหลี่ยม ทรงกลม นำเข้ามารวมกันในการออกแบบ เพราะฉะนั้นของตกแต่งที่มีลวดลายจะไม่ใช้สไตล์นี้

2.แต่งบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี : คือการนำสไตล์การตกแต่งบ้านในอดีตมาประยุคต์ใช้ให้เข้ากับสมัยใหม่แต่ยังคงความเป็นอดีตอยู่ เช่น การลดลวดลายบ้านทรงไทยหรือเครื่องเรือนโบราณลงทำให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น

การแต่งบ้าน (3)3.สไตล์ทรอปิคอล : บ้านทรงนี้การตกแต่งทุกรายละเอียดจะเน้นวัสดุที่ทำจากธรรมชาติ โทนสีที่แนะนำก็คือ สีเขียวและน้ำตาล เป็นต้น

4.สไตล์คันทรี่ : บ้านสไตล์นี้จะเน้นแต่งบ้านแบบอบอุ่นบวกกับธรรมชาติหน่อยๆ เช่น ของตกแต่งที่ทำจากไม้ เครื่องปั้นดินเผาที่มีลวดลายดอกไม้เป็นต้น

การแต่งบ้าน (4)5.สไตล์คลาสสิค : จะแต่งเน้นความหรูหรา ของตกแต่งที่มีรสนิยม มีความละเอียด อลังการ บ้านที่ตกแต่งด้วยสไตล์นี้จะต้องเป็นบ้านที่กว้างพอสมควร วัสดุที่นิยมนำมาใช้ในการตกแต่งบ้านสไตล์นี้คือ หรือหินแกรนิต, หินแบบขัดมัน, หินอ่อน เป็นต้น และยังรวมไปถึงแชนเดอเลีย โคมไฟระย้าต่างๆ

6.สไตล์โมโนโทน : จะเน้นอารมณ์ต่อเนื่องดูได้จากโทนสีที่มีลักษณะใกล้เคียงกันทำให้ดูสบายตา

การแต่งบ้าน (5)7.สไตล์ซิค : เป็นการแต่งที่เน้นความแปลกใหม่ สามารถใช้สีสันได้หลากหลายตามต้องการ

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก : istock และ sanook.com

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่