เฟอร์นิเจอร์ในห้องนอน…สะท้อนความเป็นตัวคุณ

แต่งห้องนอน1
แต่งห้องนอน1

คุณรู้หรือไม่ว่าเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนไม่ได้เป็นเพียงของแต่งบ้าน แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงบุคลิกและตัวตนของเจ้าของห้องได้เป็นอย่างดี วันนี้ dotproperty ขอเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับรูปแบบการใช้เฟอร์นิเจอร์ในการตกแต่งห้องนอน ลองมาดูกันว่าคุณมีไสตล์เป็นแบบไหน เฟอร์นิเจอร์แบบโมเดิร์น ทันสมัย ผู้ที่ตกแต่งห้องนอนด้วยของแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์รูปแบบทันสมัย เป็นคนที่ไม่ชอบอะไรที่เกะกะ พวกเขาชื่อชอบความคมชัด สะอาด และไม่ยุ่งยาก และมีแนวโน้มจะไม่ชอบผ้าปูเตียงชายยาว หรือการเรียงหมอยเป็นชั้นแบบประเพณีนิยม แต่เลือกการตกแต่งบ้านและห้องนอนแบบ เรียบง่าย หลายคนอาจเลือกใช้โทนสีเดียวเท่านั้น คนสไตล์โมเดิร์นจะคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยเป็นหลัก ห้องนอนจะเป็นเพียงที่ผักผ่อนจะเก็บของเท่านั้น

แต่งห้องนอน1
แต่งห้องนอน1

เฟอร์นิเจอร์แบบดั้งเดิม ประเพณีนิยม ชาวอนุรักษ์นิยมมักจะมีผ้าปูและผ้าคลุมเตียงแบบมีสเกิร์ต พร้อมทั้งชั้นของหมอนที่วางเรียงกันอย่างสวยงาม พวกเขาจะผสมเฟอร์นิเจอร์ในหลากหลาย โทนสีให้เข้ากันด้วยความรู้สึกสนุกสนาน มักเป็นคนชื่นชอบบรรยากาศอบอุ่น และไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงอะไรจากสิ่งที่เคยชิน นักอนุรักษ์นิยมจะทำการตกแต่งห้องนอน ให้ประสานเป็นแนวทางเดียวกันกับการตกแต่งบ้าน คุณจึงไม่ต้องแปลกใจหากจะพบนิยายเล่มหนาวางข้างเตียงของพวกเขา

แต่งห้องนอน2
แต่งห้องนอน2

เฟอร์นิเจอร์แบบคันทรี สไตล์พื้นบ้าน ผู้ที่เลือกแต่งห้องนอนด้วยสไตล์คันทรีจะเป็นคนที่ชอบการมิกซ์แอนด์แมทมากกว่าการเลือกใช้โทนสีต่างๆอย่างพวกนักอนุรักษ์นิยม บุคลิคของคนชอบคันทรี จะสะท้อนความอบอุ่นของครอบครัวผ่านการตกแต่งห้อง อิทธิพลของคนในครอบครัวจะส่งผลต่อการตกแต่งห้องของพวกเขา ซึ่งบางครั้งเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งก็เป็น ของเก่า อาจเป็นของคนในครอบครัวซึ่งสามารถสะท้อนทั้งเรื่องราวและความทรงจำได้เป็นอย่างดี

แต่งห้องนอน3
แต่งห้องนอน3

เฟอร์นิเจอร์แบบเก่า แต่เก๋ไก๋ เจ้าของรูปแบบการแต่งห้องเช่นนี้ติดจะเป็นคนประหยัดแต่มากด้วยความคิดสร้างสรรค์ พวกเขามักสนุกกับการตามหาเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องนอนในราคาประหยัด หรือบางครั้งอาจเป็นเฟอร์นิเจอร์มือสอง หรือของแต่งบ้านวินเทจคล้ายกับชาวคันทรี แต่จะมีความเก่าในรูปแบบที่มากว่า ซึ่งจะนำมาผสานกันให้ลงตัว กับความชอบของพวกเขา คนกลุ่มนี้จะเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีความพิเศษ และจะดูแลรักษาและจัดวางจนเหมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นนั้นได้เกิดใหม่ แสงและสีช่วยให้พวกเขามีความสุข และพวกเขามักจะมีแจกันดอกไม้สดเพื่อเพิ่มสีสันอยู่เสมอ

แต่งห้องนอน4
แต่งห้องนอน4

ไม่ว่าคุณจะมีสไตล์การตกแต่งห้องแบบใดก็ตาม ห้องนอนของแต่สะคนถือเป็นภาพสะท้อนบุคลิกภาพ จากการวางแผนจัดแต่งอย่างตั้งใจเพื่อสร้างสภาพแวดล้อม ที่อยู่อาศัยในโลกส่วนตัวที่ตัดขาดจากโลกภายนอก ถ้าคุณมีโอกาสได้เข้าไปในสถานที่ส่วนตัวของพวกเขาคุณอาจเรียนรู้เกี่ยวกับพวกเขามากขึ้นเกี่ยวกับบุคลิคภาพ ความชอบไม่ชอบและสิ่งที่พวกเขาเห็นคุณค่าได้ไม่ยาก