แชร์ ให้เช่าบ้าน ได้ผลตอบแทน 100% ภายใน 20 เดือน ผมทำได้และคุณก็ทำได้

บ้านเช่า,บ้านให้เช่า,ให้เช่าบ้าน
บ้านเช่า,บ้านให้เช่า,ให้เช่าบ้าน
บ้านเช่า,บ้านให้เช่า,ให้เช่าบ้าน
บ้านเช่า,บ้านให้เช่า,ให้เช่าบ้าน

สวัสดีค่ะวันนี้เรามีบทความดีๆจากคุณ MedNunn สมาชิกจากเว็บไซต์ pantip.comที่ได้มาแชร์ ประสบการณ์ ให้เช่าบ้าน ให้ได้ผลแทน100%จากบ้านเช่าภายใน 20 เดือน เพื่อจะสามารถเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆนะค่ะเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

[USA] ผลตอบแทนร้อยเปอร์เซ็นต์จากการ ให้เช่าบ้าน ภายใน 20 เดือน ผมทำได้และคุณก็ทำได้

แนะนำตัวก่อน ชื่อนุ่นนะคะ มาจาก  Page @ThaiREIUSA บทความนี้แปลมาจากที่พี่นัทเขียนไว้ใน https://www.facebook.com/thaireiusa/ ถ้าใครอยากอ่านต้นฉบับ หรือมีคำถามอะไรก็ไปฝากไว้ได้นะคะ เพราะถ้าถามในนี้นุ่นอาจตอบไม่ได้ 555 จุดประสงค์หลักก็เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่อเมริกา ถ้าใครสนใจก็ทักทายมาได้นะคะ

ผลตอบแทน 100% จากการลงทุนถือว่าน่าสนใจทีเดียว และมีความเป็นไปได้จากการลงทุนหลายๆประเภท แต่การได้ผลตอบแทน 100% ในเวลาน้อยกว่าสองปีไม่ใช่เรื่องง่ายและไม่ได้เกิดขึ้นได้บ่อยๆ มาดูดีกว่าว่าผมทำได้ยังไง

ผมซื้อบ้านหลังนี้ในเดือนกันยาปี 2013 ผมเจอบ้านหลังนี้ใน MLS ช่วงพักกลางวัน และให้ full price offer ภายใน 4 ชั่วโมงหลังจากนั้น  ผมรู้จักบริเวณแถวนั้นเป็นอย่างดีเพราะมีบ้านเช่าอีกหลังนึงอยู่ใกล้ๆกัน ผมตัดสินใจให้ offer โดยไม่ไปดูบ้านก่อน คนขายรับ offer ของผมก่อนเที่ยงของวันรุ่งขึ้น มันกลายเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดครั้งหนึ่งของผมเลยทีเดียว บ้านหลังนี้ทำเลดีที่สุดในหมู่บ้านติดริมทะเลสาป ผมสามารถปล่อยเช่าได้ในราคาสูง ($1850-$1875 ต่อเดือน) และบ้านไม่เคยว่างเกินหนึ่งเดือนเลย

แต่ผมก็ตัดสินใจที่จะขายบ้านหลังนี้หลังจากปล่อยเช่ามาเกือบสองปีด้วยเหตุผลหลักๆคือ

  1. กลุ่มลูกค้าที่มาเช่าบ้านเปลี่ยนไป

ลูกค้าคนแรกต้องการย้ายออกหลังจากอยู่ได้หกเดือนเนื่องจากลูกชายมีปัญหาที่โรงเรียน ตอนนั้นผมรู้สึกว่ามันอาจจะไม่ใช่สาเหตุที่แท้จริง แต่คนเช่าก็ยอมจ่ายค่าผิดสัญญาและค่าใช้จ่ายในการหาผู้เช่ารายใหม่ทั้งหมด ผมหาคนเช่าใหม่ได้ในเวลาไม่ถึงเดือน เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวกับลูกชายวัยน่ารักอีกสองคน แต่เขาก็ย้ายออกหลังครบสัญญาเช่าเพราะตกงาน ช่วงนี้เป็นช่วงที่บริษัทน้ำมันปลดพนักงานจำนวนมาก ผมรู้สึกได้ว่าตลาดบ้านเช่าในบริเวณนั้นในระดับราคาที่ผมปล่อยเช่าอาจจะเริ่มมีปัญหา การขาบบ้านไปในตอนนี้อาจจะตัดปัญหาและได้กำไรมากกว่า

  1. ผลประโยชน์ทางภาษีอาจหายไป

Program 1031 Exchage ช่วยให้นักลงทุนไม่ต้องเสียภาษีทันทีเมื่อได้กำไรจากการขายอสังหาริมทรัพย์หากเราเลือกที่จะเอาเงินเหล่านั้นไปลงทุนต่อ ผมคิดว่าโปรแกรมนี้อาจจะถูกยกเลิกในอนาคต ผมจึงตัดสินใจขายตอนนี้ดีกว่า นโยบายนี้ช่วยให้ผมประหยัดภาษีไปได้มากกว่าหมื่นเหรียญในปีนั้น

  1. เลือกตลาดที่ถูกลง

ผมคิดว่าตลาดบ้านใน Houston เริ่มเข้าสู่ขาลง เนื่องจากตำแหน่งงานน้อยลง เจ้าของบ้านจะหาลูกค้าที่ยอมจ่ายแพงได้ยากขึ้น บ้านที่ค่าเช่ามากกว่าเดือนละ $1,800 สำหรับผมถือว่าราคาสูง ผมเลือกที่จะเอากำไรจากการขายไปซื้อบ้านที่สามารถปล่อยเช่าได้ในราคา $1,100 – $1,400 ซึ่งสามารถหาลูกค้าได้ง่ายกว่า

ขอขอบคุณข้อมูลจาก คุณ MedNunn สมาชิกจากเว็บไซต์ pantip.com

อ่านหน้า 2

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย