แต่งห้องให้สวยด้วยสีสันที่หลากหลาย

วันนี้มีเคล็ดลับง่ายๆสำหรับการแต่งห้องมาฝากกัน เป็นการแต่งห้องที่ออกจะแนวๆ สักนิดและไม่มีอะไรยุ่งยาก คือ การแต่งห้องด้วยสีสันที่หblog2ลากหลาย หรือ ใช้โทนสี การเล่นสี ในการแต่งห้องนั่นเอง และที่สำคัญทำได้ง่ายด้วยตัวคุณเอง และ ของแต่งห้องที่มีอยู่ หรือ จะเปลี่ยนใหม่ ซื้อเพิ่มก็ได้ไม่ว่ากัน

ก่อนอื่นดูก่อนว่าคุณอยากจัดแบบไหน เปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ใหม่ ซื้อเพิ่ม หรือ อยากแค่ทาสีผนังห้องใหม่ หรือ จะทำทั้งหมดเลยก็ได้ เช่น เปลี่ยนสีผนังจากเดิมที่เป็นสีขาว หรือ สีครีม ให้กลายเป็นสีสันจัดจ้านสดใส โดยการไล่โทนสี หรือ เลือกโทนสีที่ตัดกัน เพื่อเพิ่มความแตกต่างให้กับห้องและดูมีลูกเล่นมากขึ้น หรือ ใช้สีเดิม แต่เปลี่ยนสีเฟอร์นิเจอร์ใหม่ให้เป็นสีสันสดใส มีหลากหลายสี รวมทั้งของแต่งห้องด้วย หรือ ใช้ของเดิมทั้งสีห้อง เฟอร์นิเจอร์ แต่เลือกซื้อเพิ่มเป็นบางอย่างและเปลี่ยนบางอย่าง

เช่นเปลี่ยนผ้าม่านใหม่ให้สีสดใสหรือใช้สีตัดกันกับสีผนังและเฟอร์นิเจอร์หลัก หากเป็นห้องนอน ก็เปลี่ยนผ้าปูที่นอน เครื่องนอนต่างๆให้มีสีสดใสขึ้น เล่นโทนสีจัด ตัดกับสีห้อง ก็ทำให้ดูสวยงามได้ จัดของต่างๆภายในห้องแบบเรียงหรือไล่โทนสี ให้ดูมีลูกเล่นมากขึ้น เช่น ชั้นหนังสือก็เรียงหนังสือตามสี หรือ เรียงสลับสี ของแต่งห้องกระจุกกระจิกหากซื้อเพิ่มใหม่ก็เน้นที่สีสันสดใส หรือ แม้แต่การเลือกรูปติดผนังก็สามารถหารูปเก๋ๆ สวย ๆ ที่มีสีจัดจ้านมาทำให้ห้องเรียบๆดูโดดเด่นขึ้นมาได้ โซฟา หมอนอิง เลือกแบบสีตัดกัน ก็สร้างอารมณ์เก๋ๆ และ แตกต่างได้ ไม่ว่าจะเป็นสีเข้มสีอ่อน คุณสามารถจัดblog1วางให้เป็นแนวของตัวเองและสวยงามได้โดยไม่ยากและห้องจะดูเก๋ มีดีไซน์เพิ่มขึ้นอีกด้วย

ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นวิธีการที่ง่าย ประหยัด เพราะ คุณสามารถเลือกแต่งได้ตามงบประมาณที่มี หรือ สามารถนำเฟอร์นิเจอร์เก่ามาจัดการตกแต่งใหม่ เช่น ทาสีใหม่ หรือ ทำเดคูพาจ ซึ่งเคยเสนอวิธีการทำในบล็อกนี้ไปบางแล้ว รวมทั้งวิธีการทาสีด้วย ซึ่งคุณไม่จำเป็นต้องทำทั้งหมดให้จบภายในวันเดียว หรือ สองวัน สามารถค่อยๆแต่งไปตามวาระและโอกาสที่คุณมี เพราะแนวทางการแต่งบ้าน หรือ ทำ D.I.Y ต่างๆ นั้นเน้นวิธีการที่ทำง่าย ประหยัด และ ค่อยเป็นค่อยไป ซึ่งคิดว่าหลายๆคนอาจได้ไอเดียจากบทความที่นำเสนอไม่มากก็น้อย ซึ่งไอเดียต่างๆนั้นสามารถปรับให้เช้ากับสภาพบ้าน หรือ ห้องของคุณได้อย่างไม่ยากเย็น อีกทั้งปัจจุบันของแต่งบ้านมีราคาที่ไม่แพง สีสันสดใส จึงสามารถนำมาใช้กับไอเดียนี้ได้อย่างแน่นอน

ข่าวและบทความข้างต้นนี้จัดทำโดย ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ดอท พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการส่งข่าวเกี่ยวกับแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการประชาสัมพันธ์ สามารถติดต่อได้ที่ [email protected]