แนะนำโครงการบ้านเดี่ยวรังสิต-นครนายก งบไม่เกิน 5 ล้านบาท

อย่างที่เราทุกคนทราบกันดีว่า ตั้งแต่ในช่วงเริ่มต้นของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 นั้น หลาย ๆ คนเริ่มมีข้อจำกัดเกี่ยวกับพื้นที่ในการทำงาน เนื่องจากการประกาศล็อคดาวน์ของทางภาครัฐที่ทำให้ธุรกิจต่าง ๆ ต้องหยุดชะงักและมีการปรับเปลี่ยนให้พนักงานหลาย ๆ คน ต้องเริ่มทำงานแบบ Work Form Home ซึ่งแน่นอนว่าความต้องการของผู้อยู่อาศัยในยุคใหม่อย่างยุค New Normal นี้ก็ได้เปลี่ยนไปด้วย จากเดิมที่ผู้คนต้องการให้บ้านเป็นพื้นที่สำหรับการพักผ่อนเท่านั้น ก็กลับกลายเป็นว่าบ้านต้องมีพื้นที่ที่เพียงพอสำหรับการทำงานด้วย

ดังนั้นในบทความนี้จึงอยากจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับที่อยู่อาศัยในอีกย่านหนึ่งที่เรียกได้ว่ามีความน่าสนใจ ที่จะสามารถตอบโจทย์ได้ทั้งเรื่องของการอยู่อาศัยและการทำงาน กับทำเลโครงการบ้านเดี่ยวรังสิตในราคาไม่เกิน 5 ล้านบาทเท่านั้น

13_โครงการบ้านเดี่ยวรังสิต (1)5 โครงการบ้านเดี่ยวรังสิตที่น่าสนใจ

โครงการบ้านจัดสรรรังสิตนั้น ถือเป็นหนึ่งในทำเลการจัดตั้งที่อยู่อาศัยที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นทำเลที่มีถนนใหญ่ตัดผ่านทำให้สามารถเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองกรุงเทพมหานครได้ง่าย อีกทั้งยังเป็นแหล่งที่มีความอุดมสมบูรณ์ค่อนข้างสูง ไม่ว่าจะเป็น อาคารสำนักงาน ศูนย์การค้า โรงเรียน มหาวิทยาลัย ซึ่งเรียกได้ว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยทุก ๆ กลุ่ม ดังนั้นไม่ว่าจะอยู่แบบครอบครัวเล็กหรือครอบครัวใหญ่ โครงการบ้านจัดสรรรังสิตก็พร้อมตอบโจทย์อย่างแน่นอน ซึ่งโครงการบ้านจัดสรรรังสิตที่น่าสนใจ มีดังนี้ 

  • ภัทรีดาอเวนิว รังสิต-คลอง 2/2

สำหรับโครงการบ้านเดี่ยวรังสิตที่น่าสนใจโครงการแรก เป็นโครงการจาก ภัทรีดา ดีเวลลอปเม้นท์ ที่ได้พัฒนาบ้านรูปแบบให้สวยงามในสไตล์ Loft Series เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ แต่ยังคงฟังก์ชั่นในการใช้งานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพเช่นเคย โดยตัวโครงการตั้งอยู่บนซอยรังสิต-นครนายก 31 ซึ่งกับสถานที่สำคัญต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนนานาชาติสยาม โรงเรียนโชคชัยรังสิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์รังสิต เซียร์รังสิต และโรงพยาบาลบางปะกอกรังสิต 2

ภัทรีดาอเวนิว รังสิต-คลอง 2/2 เป็นโครงการบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ตั้งอยู่บนเนื้อที่ขนาด 28-2-57.1 ไร่ และมีจำนวนบ้านทั้งสิ้น 178 ยูนิต สำหรับพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 134-177 ตารางเมตร นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน ทั้งห้องออกกำลังกาย สนามเด็กเล่น สวนส่วนกลาง สระว่ายน้ำ สวนผักกินได้ และ Co Working Space 

ราคาเริ่มต้นที่ 3.49 ล้านบาท

  • 13_โครงการบ้านเดี่ยวรังสิต (2)เดอะแพลนท์ รังสิต อเวนิว

มาต่อกันที่อีกหนึ่งโครงการบ้านเดี่ยวรังสิตที่น่าสนใจ จาก พฤกษา เรียลเอสเตท โดยโครงการนี้มีความโดดเด่นและน่าสนใจตรงที่เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ติดกับถนนใหญ่ อย่างถนนรังสิต-นครนายก ซึ่งเรียกได้ว่าช่วยตอบโจทย์ในการเดินทางของผู้อยู่อาศัย สำหรับตัวโครงการเป็นโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮาส์ ห้องออกกำลังกาย สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ สวนส่วนกลาง ตลอดจนระบบรักษาความปลอดภัยภายในโครงการ 

ราคาเริ่มต้นที่ 3.79 ล้านบาท

  • บ้านภูมิสิริ รังสิต คลอง 4

สำหรับโครงการนี้เป็นโครงการบ้านเดี่ยวรังสิต แบบสร้างเสร็จพร้อมอยู่ จากบ้านภูมิสิริ ซึ่งตัวโครงการตั้งอยู่บนเนื้อที่ขนาดประมาณ 58-2-72.2 ไร่ และมีจำนวนบ้านทั้งหมด 270 ยูนิต สำหรับพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 184 ตารางเมตร โดยโครงการนี้มีความโดดเด่นตรงทำเลที่ตั้งซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งความอุดมสมบูรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, บิ๊กซี คลอง 3, โลตัส คลอง 3 บิ๊กซี คลอง 6 และโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย

ราคาเริ่มต้นที่ 3.95 ล้านบาท

  • 13_โครงการบ้านเดี่ยวรังสิต (3)อณาสิริ รังสิต-คลอง 2

โครงการบ้านเดี่ยวรังสิต จาก แสนสิริ อีกหนึ่งโครงการ ซึ่งในโครงการนี้ทางผู้พัฒนาได้ออกแบบบ้านใหม่ในสไตล์ Modern Japanese ที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นจึงทำให้สามารถพักผ่อนกับบรรยากาศได้อย่างเต็มที่ โดยตัวโครงการเป็นโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น ตั้งอยู่บนเนื้อที่ขนาดประมาณ 31-2-15.7 ไร่ และมีจำนวนบ้านทั้งสิ้น 178 ยูนิต สำหรับพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 134-177 ตารางเมตร นอกจากนี้ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ผู้พัฒนายังได้ให้มาอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องออกกำลังกาย สนามเด็กเล่น สวนส่วนกลาง และ Co Working Space

ราคาเริ่มต้นที่ 3.99 ล้านบาท

  • เพอร์เฟค พาร์ค รังสิต (ติดทางด่วน)

มาปิดท้ายกันด้วยโครงการจาก พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ซึ่งตั้งอยู่บนเนื้อที่ขนาดประมาณ 47 ไร่ และมีจำนวนบ้านทั้งสิ้น 237 ยูนิต สำหรับพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 106-147  ตารางเมตร ซึ่งโครงการบ้านเดี่ยวรังสิตโครงการนี้ เป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีความโดดเด่นทั้งเรื่องสไตล์บ้านและทำเลที่ตั้ง โดยสไตล์ของบ้านเป็นแบบยุโรปสวยงามซึ่งตั้งอยู่บนทำเลรังสิต-ติดทางด่วนใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงและสนามบินดอนเมือง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับสวนส่วนกลาง คลับเฮาส์ ห้องออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำ

ราคาเริ่มต้นที่ 4.39 ล้านบาท

อ้างอิง
– https://patreeda.com/patreeda-avenue-rangsit-klong-2-2/?utm_source=Google&utm_medium=CPC&utm_campaign=RegisterPA04&gclid=Cj0KCQiA4L2BBhCvARIsAO0SBdaa9I9OxGQivPMwja4Pox-DcQXdPzJRumehT-u4neMrnMzHc8CU0m8aArFxEALw_wcB
– https://theplant.pruksa.com/25933/รังสิต-อเวนิว/facilities
– https://www.bpsr.co.th
– https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-rangsit-klong2/th/?utm_source=google&utm_medium=cpc&utm_campaign=ip-pln-anasiri-rangsit-klong-2-ar2_01-05-03-493&utm_content=competitor&kxconfid=tbapuxyog&gclid=Cj0KCQiA4L2BBhCvARIsAO0SBdZMQiEc_eLIHMT_BZgvuPL0s91Y_uwgqbr4cgSZ8cji_rAjNgsW2XAaAingEALw_wcB&gclsrc=aw.ds
– https://www.pf.co.th/th/project/single-house/perfect-park/rangsit2