แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว แบบเรียบง่าย ในงบ 500,000 บาท

สวัสดีค่ะวันนี้เรามา ดู บ้านหรู หลังใหม่ล่าสุดของ เอ็ม อภินันท์ และครอบครัว ที่ต้องบอกเลยว่าสวย หรู ดูดี ทันสมัย และน่าอยู่มาก แถมยังมีมูลค่าถึง 30 ล้านบาท-3

วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ โดยวันนี้เรามีแบบบ้านมาฝากกันอีกเช่นเคยค่ะ โดยแบบบ้านหลังนี้เป็นของคุณ   Kratai Thuanngern โดยแบบบ้านเป็น แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว เรียบง่าย โดยเจ้าตัวได้สร้างบ้านหลังนี้ด้วยงบ 5 แสนนิดๆ รวมค่าของและค่าช่างแล้ว โดยตัวบ้านเหมาะมากสำหรับครอบครัวประมาณ 3-4 คนเลยทีเดียว เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว-2แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว-3แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว-4โดยเริ่มจากตัวบ้านชั้นเดียวโครงสร้างปูน ผนังภายนอกใช้โทนสีฟ้าอ่อนและเข้ม ตัวขอบบัวหน้าต่างบ้านด้วยสีขาว  หลังคาทรงจั่วซ้อนชั้นเพิ่มช่องระบายอากาศ ประตูบานคู่หน้าต่างแบบบ้านแบบเลื่อนสวยงามน่าอยู่มากๆค่ะ ด้านหน้าบ้านมีระเบียงพร้อมเก้าอี้นั่งรับลม นอกจากนี้รอบๆบ้านมีพื้นที่สามารถปลูกต้นไม้ได้ด้วยค่ะ

แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว-5แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว-6ด้านในห้องโถงตกแต่งโทนสีฟ้าตัดลายขอบด้วยลายไม้ พื้นกระเบื้องสีครีมแบบแผ่นใหญ่ เพดานสีขาว มีการแยกพื้นที่ใช้สอยชัดเจน

แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว-7ด้านห้องนอนเลือกใช้สีฟ้าอ่อนตัดมุมด้วยสีฟ้าเข้ม พื้นกระเบื้องสีครีม มีการระบายอากาศได้อย่างดีค่ะ

แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว-8แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว-9ในส่วนของห้องครัวจะอยู่หลังบ้านโดยไม่มีประตูกั้นห้อง ผนังสีฟ้าและกระเบื้องพื้นแบบเล่นลวดลานไม้ เคาน์เตอร์ครัวแบบบิ้วอิน นอกจาก1นี้การออกแบบจัดวางหน้าต่างได้อย่างพอดีลงตัวสามารถช่วยให้อากาศถ่ายเทได้อย่างดี

แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว-2แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว เรียบง่าย พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม.

มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ในงบยู่ที่ 500,000-520, 000 บาทรวมค่าช่าง เป็นยังไงกันบ้างคะ หวังว่าเพื่อนๆ จะลองนำไปเป็นไอเดียสร้างบ้านกันดูนะคะ และพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก คุณ  Kratai Thuanngern

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่