แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น 92ตร.ม. ราคารวมแล้วจบที่ 870,000 บาท

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ โดยครั้งนี้เรามีแบบบ้านสวยๆมาฝากกันอีกเช่นเคยค่ะ โดยตัวแบบบ้านหลังนี้เป็น แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น ใช้งบประมาณที่สามารถสร้างได้ จาก FB คุณ Aot Phitsanulok‎   เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมตัวบ้านกันเลยค่ะ

แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น จบที่ 870,000 บาท

แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น-1แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น-2แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น-3แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น-4

ตัวบ้านจากภายนอกลักษณะบ้านชั้นเดียว ตัวบ้านโทนสีเทาอ่อนสลับเข้มด้านบัวหน้าต่างใช้สีสีขาว ยกพื้นนิดหน่อยหลังคาแบบเพิงหมาแหงนสลับซ้ายขวา

ด้านหน้ามีระเบียงบังแดดและเป็นเฉลียงชายคาสำหรับพักผ่อนหรือรับลมด้านทางเข้าเลือกใช้ประตูเลื่อนแบบกระจกบานใหญ่  ด้านหลังบ้านมีการต่อเติมสามารถทำเป็นพื้นที่ซักล้างได้ด้วย

แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น-5แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น-6แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น-7แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น-8

ด้านในห้องโถงเลือกใช้สีฟ้าอ่อนตามผนัง ด้านบนเพดานเลือกใช้สีขาวเล่นระดับมีโคมไฟซาลาเปาและโครมไฟดาวไลท์ตัดขอบบ้านด้วยสีเทาและสามารถเชื่อมต่อไปยังห้องครัวโดย

ไม่มีประตูกั้นห้อง และการออกแบบระบบระบายอากาศก็ทำได้พอดีไม่รู้สึกอึดอัดจนเกินไป

แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น-9

ด้านห้องครัวจะอยู่ในตัวเดียวกลับห้องโถง  มีการเลือกใช้เคาน์เตอร์ครัวแบบบิ้วอินรูปตัวL การออกแบบใกล้หน้าต่างเพื่อช่วยในการระบายอากาศให้ดีมากกว่าเดิมนั้นเองค่ะ

แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น-10

ห้องน้ำโทนสีเข้มมีการเลือกใช้ ผนังห้องน้ำสีดำ ขนาดพอประมาณไม่เล็กจนเกินไป

แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น-1

แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น หลังนี้มีขนาด 92ตร.ม.  มี2นอน1ห้องน้ำ  1 ห้องโถงรวมห้องครัวในตัว  งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่   870,000 บาท

สำหรับท่านไหนกำลังมองหาแบบบ้านหลังนี้อาจจะ ตอบโจทย์นะค่ะแล้งพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก Aot Phitsanulok

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่