แบบบ้านทรอปิคอล มีระเบียงยาว สร้างในราคาสุดประหยัดที่ 670,000 บาท เท่านั้น

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งนะคะโดยวันนี้เรามีแบบบ้านสวยๆมาฝากกันอีกเช่นเคยค่ะ โดยเป็น แบบบ้านทรอปิคอล ชั้นเดียว ของคุณ เพ็ญนภา ลือขจร เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเดี๋ยวเราไปชมตัวบ้านกันเลยค่ะ

แบบบ้านทรอปิคอล งบ 670,000 บาท

แบบบ้านทรอปิคอล-1แบบบ้านทรอปิคอล-2แบบบ้านทรอปิคอล-3

โดยแบบบ้านหลังนี้เป็นแบบบ้านชั้นเดียว ยกสูงพอประมาณโดยฐานบ้านเลือกใช้สีเทาเข้มและตัวบ้านเลือกใช้สีเทามาพร้อมการตัดมุมและบัวหน้าต่างด้วยสีขาวสวยงาม ด้านหลังคา

เลือกใช้แบบทรงจั่วซ้อนชั้นสีเทาเข้มด้านหน้าหลังคาแต่งด้วยด้วยไม้เทียมสีขาวพร้อมช่องระบายอากาศ นอกจากนี้ด้านหน้าบ้านยังมีพื้นที่ระเบียงบ้านี่มีการ กรุแต้งเสาด้วยไม้เทียมสีเข้มอีกด้วย

โดยด้านระเบียงออกแบบยาวพอประมาณขนาดกำลังดีปูกระเบื้องลายหิน เหมาะมากๆสำหรับไว้รับแขก ด้านประตูทางเข้าหน้าบ้านเป็นแบบบานคู่

แบบบ้านทรอปิคอล-4แบบบ้านทรอปิคอล-5

ด้านในออกแบบโทนสีสว่างดูปลอดโปร่ง เล่นโทนสีฟ้าอ่อนตัดมุมด้วยสีน้ำตาลเข้ม ด้านพื้นปูกระเบื้องสีครีมอ่อน ด้านเพดานสีขาวเล่นระดับด้านในตกแต่งด้วยไฟดาวน์ไลท์ มาพร้อมน้าต่างกระจกบานใสที่ติดตั้งไว้โดยรอบ บ้านช่วยให้แสงสว่าง

แบบบ้านทรอปิคอล-6

ด้านห้องครัวเล่นโทนเดียวกับห้องโถง มีเคาน์เตอร์ครัวบิวท์อินรูปตัว L ปูท็อปสีครีมอ่อน มีการออกแบบหน้าต่างสำหรับระบายกลิ่นและจากการทำอาหารอีกด้วย

แบบบ้านทรอปิคอล-7แบบบ้านทรอปิคอล-8

ด้านห้องน้ำโทนสีสว่าง ปูกระเบื้องผนังสีขาว ตัดด้วยกระเบื้องสีดำพอประมาณ ด้านพื้นปูกระเบื้องลายตาราง มองโดยร่วมออกแบบได้อย่างน่าใช้เป็นอย่างมากค่ะ

แบบบ้านทรอปิคอล-9

แบบบ้านทรอปิคอล  มีระเบียงยาวหลังนี้มีขนาด  100 ตารางเมตร มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1ห้องครัว  1 ห้องโถง และ เฉลียงนอกบ้าน ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 670,000 บาท ที่ราคาไม่แพงเพราะว่าช่างที่ทำให้เป็นญาติของเจ้าของบ้าน ทำให้ราคาถูกกว่าปกติ เพื่อนๆท่านไหนี่กำลังมองหาไอเดียแต่งบ้านลองชมบ้านหลังนี้เป็นแบบกันดูนะค่ะ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

 

ที่มา เพ็ญนภา ลือขจร

 

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่