แบบบ้านปูนเปลือย บ้านสไตล์loft ในงบประหยัดจนไม่น่าเชื่อ ที่ราคา 230,000 บาท

แบบบ้านปูนเปลือย-1

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้เรามี แบบบ้านปูนเปลือย บ้านสไตล์loft สวยงามในงบประหยัดจนไม่น่าเชื่อ โดยตัวบ้านหลังนี้เป็นของคุณ No Difference เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่าบ้านหลังนี้จะสวยงามขนาดไหน

แบบบ้านปูนเปลือย-2แบบบ้านปูนเปลือย-3แบบบ้านปูนเปลือย-4โดยบ้านหลังนี้โครงสร้างปูนมีฐานบ้านพอประมาณ ด้านผนังเลือกใช้แบบปูนเปลือยแนวloftตัดกรอบบัวหน้าต่างด้วยสีดำ ด้านบนก่อถึงหลังคาเลือกใช้ไม้ฝาสีน้ำตาล ด้านหลังคาเลือกใช้แบบเพิงหมาแหงน โดยตัวบ้านเป็นแนวloftแบบง่ายๆ นอกจากนี้ประตูหน้าบ้านยังเลือกใช้แบบบานเลื่อนตามสมัยนิยมอีกด้วยค่ะ

แบบบ้านปูนเปลือย-5แบบบ้านปูนเปลือย-6แบบบ้านปูนเปลือย-7แบบบ้านปูนเปลือย-8ด้านภายในก็ตกแต่งแนวสไตล์ปูนเปลือยแบบดิบๆผสมกับขอบเพดานบ้านสีบอลได้แบบลงตัวด้านกระเบื้องเลือกใช้สีขาวแบบแผ่นใหญ่เพื่อทำให้ตัวบ้านดูโปร่งโล่งอีกด้วย ด้านโคมไฟตกแต่งเลือกใช้แบบไม้สไตล์ญี่ปุ่นได้แบบสวยงามลงตัวมากๆกับบรรยากาศแบบloftสุดๆ

แบบบ้านปูนเปลือย-9ด้านห้องน้ำออกแบบให้มีขนาดยาวแบบเปลือยผนังปูนขัดมันในแนวloftได้แบบลงตัวสุดๆ

แบบบ้านปูนเปลือย-10แบบบ้านปูนเปลือย-11แบบบ้านปูนเปลือย แนวloft มีพื้นที่ใช้สอย มี 60 ตารางเมตร

2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ1ห้องโถง งบประมาณไปทั้งหมด 230,000 บาท (รวมวัสดุและค่าช่าง) โดยสาเหตุที่ราคาประหยัดก็เพราะว่า  คุณ No Difference ได้ทำการเลือกซื้อวัสดุของก่อสร้างด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นวัสดุเกรดธรรมดาที่ไม่ได้มีราคาสูงมากและ นอกจากนี้จะเน้นซื้อวัสดุก่อสร้างตามช่วงที่ร้านคาจัดโปรโมชั่น ไม่ว่าจะเป็น กระเบื้อง ประตู รวมไปถึงวัสดุพื้นฐานทั่วไป จึงทำให้ได้ราคาประหยัดค่ะ ถ้าเพื่อนๆท่านไหนกำลังมองหาไอเดียสร้างบ้านราคาประหยัดควรลองดูตัวอย่างคุณ No Differenceดูค่ะรับลองเลยว่าบ้านราคาประหยัดไม่ไกลเกินฝันอย่างแน่นอน

ขอขอบคุณข้อมูลและรุปจาก  คุณ No Difference

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่