แบบบ้านพักตากอากาศ สำหรับคนงบน้อย แค่ 475,000 ก็สร้างได้แล้ว

แบบบ้านพักตากอากาศ-1

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้เรามี แบบบ้านพักตากอากาศ มาฝากกันอีกเช่นเคยนะค่ะโดย วันนี้เรามี แบบบ้าน จากทีมงาน  BB-Home บ้านน็อคดาวน์ดีไซน์ทันสมัย ที่สร้างมาอย่างโดดเด่นพร้อมด้วย เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านพักตากอากาศ-2โดยตัวบ้านหลังนี้ โครงสร้างเหล็กประกอบเข้ากับผนังไม้เทียม โทนสีฟ้าน้ำตาลตัดมุมขอบด้วยโครงเหล็กสีดำได้อย่างลงตัว ด้านหลังคาเบบมุงแผ่นเหล็กรีดลอน นอกจากนี้ด้านหน้าบ้าน มีเฉลียง ที่มาพร้อมกับพื้นที่สามารถนั่งบริเวณหน้าบ้านได้  ด้านหน้าประตูทางเข้าบ้านเลือกใช้แบบบานเลือน

แบบบ้านพักตากอากาศ-3แบบบ้านพักตากอากาศ-4ด้านในเป็นห้องโล่งกว้างรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ผนังกรุไม้ลามิเนตสีอ่อน พื้นปูไวนิลลายไม้ ซึ่งเป็นวัสดุน้ำหนัก แต่ก็ให้ความแข็งแรงทนทานอยู่ไม่น้อย ถึงแม้จะเป็นบ้านขนาดเล็กแต่ก็ครบครันทุกฟังก์ชันใช้งาน พร้อมทั้งระบบไฟฟ้าและช่องเสียปลั๊กโดยรอบ

แบบบ้านพักตากอากาศ-5สำหรับห้องนี้จะเป็นห้องครัว ผนังกรุไม้เทียมตกแต่งด้วยสีขาวสะอาดตา มาพร้อมกับเคาน์เตอร์ครัวติดผนังปูท็อปสีดำเงา ง่ายต่อการดูแลทำความสะอาด อีกทั้งยังติดตั้งหน้าต่างกระจกบานใหญ่เพื่อเปิดรับแสงจากธรรมชาติและช่วยในเรื่องของการระบายกลิ่นและควันได้เป็นอย่างดี

แบบบ้านพักตากอากาศ-6แบบบ้านพักตากอากาศ-7ในส่วนของห้องน้ำ ตกแต่งด้วยผนังกระเบื้องสีขาวมีลวดลายเล็กน้อย บางส่วนกรุกระเบื้องโมเสคสีดำช่วยเพิ่มดีเทล ทำให้ห้องน้ำดูน่าใช้งานมากขึ้น พร้อมกันนี้ก็ได้มีการจัดแบ่งพื้นที่ใช้งานได้อย่างสัดส่วน รวมไปถึงติดตั้งหน้าต่างและเครื่องระบายอากาศ เพื่อให้ห้องน้ำไม่อับจนเกินไป

แบบบ้านพักตากอากาศ-2แบบบ้านพักตากอากาศ สำหรับคนงบน้อยหลังนี้ มีบ้านขนาดกะทัดรัด 4.5 x 8 เมตร

มี 1 ห้องนอน 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง 1 ห้องน้ำ ในงบ 475,000 บาท สามารถเป็นได้ทั้งบ้านพักตากอากาศหรือจะก่อสร้างเป็นบ้านอยู่อาศัยถาวรก็ได้ ถ้าเพื่อนๆ ท่านไหนสนใจติดต่อได้ที่

Line id : bbhome2014
Tel : 085-3005775, 082-8688322, 081-8775996
Facebook : BB-Home บ้านน็อคดาวน์

ขอขอบคุณ naibann.com และ BB-Home บ้านน็อคดาวน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่