แบบบ้านสไตล์รีสอร์ท สวยงามทุกมุมมอง แค่ 390,000

แบบบ้านสไตล์รีสอร์ท-1

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง วันนี้เรามีแบบบ้านน็อคดาวน์ราคาถูกมาฝาก โดยวันนี้เรามี แบบบ้านสไตล์รีสอร์ท ภายในออกแบบโล่งกว้าง แต่มีครบครันทุกฟังก์ชัน  โดยบ้านหลังนี้เป็นของทีมงาน BB-Home บ้านน็อคดาวน์  เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านสไตล์รีสอร์ท-2แบบบ้านสไตล์รีสอร์ท-3แบบบ้านสไตล์รีสอร์ท-4แบบบ้านสไตล์รีสอร์ท-5โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านยกพื้นต่ำ ภายนอกมีโครงสร้างเหล็กแต่งแต้มด้วยสีดำ ประกอบเข้ากับผนังไม้เทียมโทนสีส้มอ่อน หลังคามุงเมทัลชีททรงราบ มาพร้อมระเบียงรูปตัวแอลขนาดพอเหมาะและหลังคากันสาดปกคลุมตลอดแนวบริเวณข้างเป็นสวนหย่อมที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ใบหญ้าสีเขียวสด ให้บรรยากาศร่มรื่นและมีชีวิตชีวา พร้อมจัดวางโต๊ะม้าหินจำนวนสี่ที่นั่งไว้ท่ามกลางสวน เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้มานั่งรับลมชมวิว ดื่มด่ำไปกับรรยากาศธรรมชาติได้อย่างเต็มพิกัด

แบบบ้านสไตล์รีสอร์ท-6แบบบ้านสไตล์รีสอร์ท-7ด้านการตกแต่งภาย พื้นที่ส่วนใหญ่กรุด้วยผนังไม้ลามิเนตโทนขาว ผสมผสานกับผนังไม้เทียมสีส้มสะดุดตา ซึ่งรับกับพื้นไวนิลลายไม้ได้อย่างลงตัว มีพื้นที่ใช้งานแบ่งออกเป็นสองส่วน ส่วนแรกจะเป็นห้องโล่งกว้าง และมีห้องน้ำในตัว สามารถจัดเป็นห้องนั่งเล่น หรือพื้นที่ใช้งานส่วนรวมได้ ส่วนอีกฝั่งหนึ่งกั้นด้วยฉากไม้ เป็นห้องขนาดกลาง เหมาะสำหรับจัดเป็นห้องนอน เป็นมุมพักผ่อนส่วนตัวที่เต็มไปด้วยความสงบและความสะดวกสบาย

แบบบ้านสไตล์รีสอร์ท-8ผนังโดยรอบถูกแทนที่ด้วยหน้าต่างกระจกบานใส เพื่อเปิดให้แสงแดดและอากาศถ่ายเทได้อย่างทั่วถึง อีกทั้งยังเปิดให้ผู้อยู่อาศัยมองเห็นวิวของสวนธรรมชาติได้จากมุมพักผ่อนภายในบ้านอีกด้วย

แบบบ้านสไตล์รีสอร์ท-9ด้านห้องน้ำออกแบบเรียบง่ายโดยเน้นไปที่การใช้งานเป็นหลัก

แบบบ้านสไตล์รีสอร์ท-2บ้านน็อคดาวน์ แบบบ้านสไตล์รีสอร์ท

บ้านพักอาศัยที่สามารถดัดแปลงเป็นบ้านรีสอร์ทได้ แถมยังมีมุมพักผ่อนสบายๆ มองเห็นสวนสีเขียวสดสบายตาได้จากทั้งในและนอกบ้าน ในราเพียง 390,000 บาท ถ้าเพื่อนๆ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ลองสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างนี้เลยค่ะ

Tel : 085-3005775, 081-8775996
Email : [email protected]
Facebook : BB-Home บ้านน็อคดาวน์

ขอขอบคุณข้อมูลจาก naibann.com

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่