แบบบ้านสไตล์ loft สำหรับไอเดียคนงบน้อย ในราคา 198,500 บาท

แบบบ้านสไตล์ loft-1

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้เรามี แบบบ้านปูนเปลือย แบบบ้านสไตล์ loft สวยงามในงบประหยัดแบบไม่น่าเชื่อ โดยตัวบ้านหลังนี้เป็นของคุณ ‎Woody Watcharawut‎ เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่าบ้านหลังนี้จะสวยงามขนาดไหน

แบบบ้านสไตล์ loft-2แบบบ้านสไตล์ loft-3แบบบ้านสไตล์ loft-4แบบบ้านสไตล์ loft-5โคยบ้านหลังนี้โครงสร้างเป็นโครงสร้างปูนผสมอิฐบล็อก และอิฐมอญ  ทำการยกพื้นสูงพอประมาณเป็นแบบขั้นบันได ด้านผนังเลือกใช้แบบปูนเปลือยแนวloft ตัดกรอบบัวหน้าต่างด้วยสีขาว ตัดความโดดเด่นเพิ่มเติมด้วยสีของอิฐมอญบริเวณด้านหน้าบ้านเพิ่มความสวยงามลงตัว ด้านบนก่อถึงหลังคาเลือกใช้ไม้ฝาสีน้ำตาล ด้านหลังคาเลือกใช้แบบเพิงหมาแหงน

โดยตัวบ้านเป็นแนวloft แบบผสมผสานแนวโมเดิร์นได้อย่างลงตัว ด้านบริเวณทางด้านหน้าตัวบ้านมีพื้นที่เทอร์เรสหน้าบ้านสำหรับพักผ่อนหรือแต่งสวนสวยได้อีกด้วย  เนื่องจากแบบบ้านหลังนี้ยังไม่เสร็จสมบูรณ์จึงยังไม่เห็นประตูทางเข้าค่ะ

แบบบ้านสไตล์ loft-6แบบบ้านสไตล์ loft-7แบบบ้านสไตล์ loft-8แบบบ้านสไตล์ loft-9โดยคุณ‎Woody Watcharawut‎ได้ลงมือสร้างเองจะจ้างแค่งานเหล็กกับเทพื้น นอกจากนี้ยังมีพ่อคอยมาช่วยตามโอกาสที่ว่าง ที่เหลือคุณ ‎Woody Watcharawut ได้บลงมือทำเองหมดค่ะ

แบบบ้านสไตล์ loft-10ด้านบริเวณเสาหน้าบ้านคุณ ‎Woody Watcharawut  ก่อล้อมอิฐบล็อกตรงบริเวณเสาสำเร็จ ส่วนอีกสามเสานั้นเป็นเสาสำเร็จค่ะ

แบบบ้านสไตล์ loft-11คุณ ‎Woody Watcharawutได้ลงติดฝาระแนงระบายอากาศด้วยตัวเอง

แบบบ้านสไตล์ loft-12แบบบ้านสไตล์ loft-13แบบบ้านสไตล์ loft-14ตัวคนเดียวทำได้ขนาดนี้สุดยอดเลยค่ะ

แบบบ้านสไตล์ loft-15แบบบ้านสไตล์ loft-16งานฉาบปูนร่วทกับคุณพ่อและลงสีด้วยตัวเอง

แบบบ้านสไตล์ loft-17แปลนบ้าน แบบบ้านสไตล์ loft

ไอเดียสำหรับคนงบน้อย หลังนี้ มีขนาดหน้ากว้าง 7 ม. ยาว 10 ม. มี2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ในงบ 198,500 บาท ตามภาพที่เห็น ตามที่คิดดูแล้วถ้าบ้านหลังนี้เสร็จสมบูรณ์คงไม่เกิน 250,000 อย่างแน่นอนนับว่าประหยัดมากๆ นะค่ะ โดยที่สร้างบ้านหลังนี้ได้ราคาไม่แพงก็เพราะว่า ลงมือทำเองเกือบทั้งหมด โดยตอนนี้้ตัวบ้านเหลือแค่ งานฝ้าเพดาน เดินระบบไฟฟ้ากับระบบน้ำ ซื้อประตูมาติดตั้งก็น่าจะเข้าอยู่ได้แล้วละค่ะ สำหรับท่านไหนที่สนใจไอเดียสร้างบ้านลองชมไอเดียคุณ ‎Woody Watcharawut

เป็นตัวอย่างนะค่ะนับเลยค่ะว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ส่วนถ้าบ้านคุณ ‎Woody Watcharawut เสร็จสมบรูณ์เมื่อไรนั้นเราจะรีบมานำภาพสวยให้ได้ชมกันอีกอย่างแน่นอนค่ะ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากคุณ FB Woody Watcharawut

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่