แบบบ้านโมเดิร์นชั้นครึ่ง เรียบง่ายลงตัว สร้างไวในงบ 1.2 ล้าน

แบบบ้านโมเดิร์นชั้นครึ่ง-1

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง โดยวันนี้จะเป็น แบบบ้านโมเดิร์นชั้นครึ่ง หลังคาเพิงหมาแหงน ที่นิยมสร้างในบ้านเรา เพราะว่าสามารถสร้างได้ง่าย ใช้ระยะเวลาไม่นาน ทรงสวยสะดุดตา บ้านหลังนี้เป็นของคุณ ‎Fang Kanpitcha  เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมตัวแบบบ้านหลังนี้กันเลยค่ะ

แบบบ้านโมเดิร์นชั้นครึ่ง-2แบบบ้านโมเดิร์นชั้นครึ่ง-3แบบบ้านโมเดิร์นชั้นครึ่ง-4แบบบ้านโมเดิร์นชั้นครึ่ง-5แบบบ้านโมเดิร์นชั้นครึ่ง-6ตัวบ้านเป็นบ้านชั้นครึ่ง โครงสร้างปูนยกสูงพอประมาณผนังภายใช้สีขาย หลังคาเพิงหมาแหงนตกแต่งภายนอกด้วยระแนงเหล็กทำให้ตัวบ้านดูโดดเด่นมากด้านข้างมีทางออกไปหลังบ้านได้ ตัวบ้านมีระเบียงทำเป็นที่นั่ง สำหรับรับลม ชมวิวรับลมเย็นจากธรรมชาติได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีโรงจอดรถสามารถจอดรถในบ้านได้ด้วย

แบบบ้านโมเดิร์นชั้นครึ่ง-7แบบบ้านโมเดิร์นชั้นครึ่ง-8แบบบ้านโมเดิร์นชั้นครึ่ง-9การตกแต่งภายใน ผนังใช้สีขาวเรียบ  เพดานหลุมเล่นระดับ ด้านในมีโคมไฟในผนัง ปูด้วยกระเบื้องแผ่นใหญ่สีอ่อน ช่วยให้บ้านดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้นมีการตัดขอบบ้านสีไม้เข้มนอกจากนี้มีการตกแต่งด้วยหน้าต่างกระจกใสเพื่อการถ่ายเทอากาศได้ดี

แบบบ้านโมเดิร์นชั้นครึ่ง-10ห้องครัว ออกแบบเป็นโทนสีขาว เคาน์เตอร์ครัวกระเบื้องขึ้นรูปสีดำ พร้อมท๊อปด้านบนสีที่สำหรับดูดควันอีกด้วย

แบบบ้านโมเดิร์นชั้นครึ่ง-11แบบบ้านโมเดิร์นชั้นครึ่ง หลังนี้มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบเริ่มต้นที่ 9 แสน

ตกลงราคากับช่าง 1.1 ล้าน แล้วทำเพิ่มเติมบานเป็น 1.2 ล้านกว่าๆสำหรับเพื่อนๆท่านไหนที่สนใจ ลองนำไปปรับใช้เพื่อเป็นไอเดียการสร้างบ้านดูนะคะ และพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก คุณ ‎Fang Kanpitcha‎

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย…

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่