แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ในงบประมาณสุดถูกที่ 200,000 บาท

แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-1

สวัสดีค่ะ วันนี้เรามาพบกันอีกครั้งโดย แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว หลังนี้ เป็นผลงานจาก Eternity House ที่ออกแบบให้มีความกะทัดรัดเรียบง่าย ลักษณะบ้านชั้นเดียวทรงหน้าแคบ หลังคาเพิงหมาแหงน ผนังภายนอกแต่งด้วยไม้ซ้อนชั้นทาสีครีม พื้นที่ด้านหน้ามีสนามหญ้าเล็กๆ ให้พอสดชื่น ประดับด้วยกระถางต้นไม้คอนกรีตสุดชิค ภาพรวมภายนอกดูเป็นบ้านที่น่ารักมากๆ เลย

แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-2การตกแต่งภายในก็สวยเนี้ยบ และมีความหลากหลายในตัว ด้วยลูกเล่นของผนังที่เลือกใช้ลวดลายปูนเปลือย ตัดกับสีสันที่แตกต่าง โปร่งโล่งเป็นพิเศษด้วยการติดช่องรับแสงจากกระจก ทั้งหน้าต่างและประตู ดึงแสงภายนอกให้มีส่วนกับภายในได้อย่างเต็มที่

แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-3แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-4แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-5การแบ่งสัดส่วนในบ้านมีมิติที่ลงตัว การเดินไปยังจุดต่างๆ สามารถทำได้โดยง่าย ด้านห้องครัวแบบเปิด บิวท์อินเคานเตอร์สำหรับใช้งาน ถึงจะมีพื้นที่เล็กๆ แต่ก็สามารถทำอาหารได้สบายๆ อาจจะมีปัญหาเรื่องกลิ่นเหม็นนิดหน่อยนะครับ แต่ก็แก้ได้ด้วยการติดช่องระบายอากาศ

แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-6ด้านห้องครัวเป็นแบบเรียบง่ายเป็นแบบเคาน์เตอร์ครัวบิ้วอิน

แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-7แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-8ด้านห้องน้ำขนาดกว้างขว้าง มีการเลือกใช้สีและลวดลายที่หลากหลายสวยงามน่าใช้เป็นอย่างมาก

แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-2แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

งบประมาณก่อสร้างอยู่ที่ราว 200,000 – 400,000 บาท (ไม่รวมตกแต่ง) ท่านไหนที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ 083-3227748  ธีระวัฒน์ สุทธวงค์ ( ช่างเจน ) หรือ E-Mail มาได้ที่ [email protected]

ขอขอบคุณข้อมูลจาก  naibann.com และ Eternity House

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่