แบบบ้านทรงโมเดิร์นลอฟท์ สวยงามน่าอยู่ในงบ 520,000 บาทเท่านั้น

แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ โดยวันนี้เราจะพาไปพบกับ แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์  ที่ออกแบบมาให้ได้อย่างดีสวยงามน่าอยู่ โดยบ้านหลังนี้เป็นของคุณ ธวัชชัย ชำนาญ  เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ งบ 520,000 บาท

แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์-1แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์-2แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์-3แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์-4

ลักษณะ บ้านชั้นเดียว โครงสร้างใช้คอนกรีตผสมเสร็จ ผนังปูนเปลือยผสมสีฟ้าบริเวณด้านข้างตัวบ้าน ด้านหลังคาเลือกใช้ทรงเพิงหมาแหงนแต่งด้วยไม้ฝาเฌอร่าสีขาวตามแบบฉบับบ้านโมเดิร์น โดนเด่นตรงด้านหน้าบ้านมีการใช้พื้นไม้สีเข้มมาพร้อมพื้นที่สำหรับทำเป็นที่นั่งเล่นหรือรับเเขกได้อีกด้วย

แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์-5แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์-6แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์-7

ด้านในตัวบ้านเลือกใช้ผนังโทนสีเหลืองอ่อน ด้านกระเบี้องเลือกลายสีบอลเคลือบเงา ทำให้ตัวบ้านดูสวยงามโปร่งโล่งสบาย ด้านเพดานบ้านเลือกใช้สีขาวพร้อมโคมไฟซาลาเปาตรงกลางสวยงามเรียบง่ายมากๆ ด้านห้องอื่นๆก็ใช้โทนเดียวกับด้านห้องโถง

แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์-8

ด้านห้องครัวมีเค้าน์เตอร์ติดผนังสีดำปูท็อปสีดำเงาโดยออกแบบให้ใกล้หน้าต่างเพื่อช่วยให้สามารถระบายกลิ่นเพื่อไม่ให้ไปรบกวนคนในบ้าน นอกจากนี้ตัวห้องครัวมีขนาดที่พอดีอาจจะไม่กว้างมากแต่ก็พอเพียงต่อการใช้สอยค่ะ

แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์-9

ด้านห้องน้ำ มีการออกพอประมาณ มีการเลือกใช้พื้นกระเบื้องพื้นสีขาว และผนังลายสีครีมตัดแดง ดูลงตัวหน้าใช้มากๆค่ะ

แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์-10แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์-11

แบบบ้านทรงโมเดิร์นลอฟท์  หลังนี้มี พื้นที่ใช้สอย ประมาณ 54 ตร.ม. มี  2 ห้องนอน, 1 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก พร้อมห้องครัวขนาด และ เฉลียงบ้านกว้าง มี งบประมาณก่อสร้างรวม 520,000 บาท (ไม่รวมไม้ปูพื้นหน้าบ้าน)

เพื่อนๆท่านไหนกำลังมองหาไอเดียแต่งบ้านลองดูหลังนี้เป็นตัวอย่างนะค่ะแล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

 

ขอขอบคุณรูปจาก คุณ ธวัชชัย ชำนาญ

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่