แบบบ้านโมเดิร์น ขนาด 6×9 เมตร มีโรงจอดรถ ในงบ 500,000 บาท

แบบบ้านโมเดิร์น-1

สวัสดีค่ะ มีแบบบ้านมาฝากกันอีกเช่นเคย โดยวันนี้เรามี แบบบ้านโมเดิร์น ชั้นเดียว ราคาประหยัด แนวร่วมสมัยสุดโมเดิร์น ครบครันทุกฟังก์ชันขนาด โดยบ้านหลังนี้เป็นของ คุณวิทย์ จากผลงานการออกแบบโดยทีม NEXT-HOUS โดยสร้างที่ จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านโมเดิร์น-2แบบบ้านโมเดิร์น-3แบบบ้านโมเดิร์น-4แบบบ้านโมเดิร์น-5แบบบ้านโมเดิร์น-6ลักษณะบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว หลังคาทรงเพิงหมาแหงน มาพร้อมกับพื้นที่ระเบียงหน้าบ้าน และที่จอดรถขนาดหนึ่งคัน ตัวบ้านได้รับการตกแต่งด้วยผนังไม้เทียมในโทนสีน้ำตาลเข้ม ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น มั่นคง เหมาะแก่การพักอาศัยเป็นที่สุด โดยบ้านออกแบบด้วยรูปทรงแบบโมเดิร์น มีการจัดวางประตูและหน้าต่างอย่างได้สัดส่วน นอกจากสีน้ำตาลที่ให้ความรู้สึกมั่งคงแข็งแรงแล้ว ยังเพิ่มลูกเล่นด้วยสีขาวที่ช่วยให้ความรู้สึกอ่อนโยน ระเบียงหน้าบ้านออกแบบให้กลิ่นอายแบบตะวันตก

แบบบ้านโมเดิร์น-7แบบบ้านโมเดิร์น-8ด้านโรงจอดรถโครงสร้างเหล็ก ถูกต่อเติมออกมาจากตัวบ้าน มุงด้วยหลังคาเมทัลชีท สามารถจอดรถยนต์ได้หนึ่งคัน นอกจากนั้นยังสามารถใช้เป็นพื้นที่จัดกิจกรรมนอกบ้านได้อีกด้วย บริเวณโรงจอดรถยังเชื่อมต่อไปยังส่วนของห้องน้ำซึ่งอยู่บริเวณด้านหลังของตัวบ้าน

แบบบ้านโมเดิร์น-9แบบบ้านโมเดิร์น-10ด้านภายในบ้านจากประตูด้านหน้าที่เลือกใช้ประตูและหน้าต่างในโทนสีขาว หน้าต่างกระจกบานใหญ่ช่วยเพิ่มมิติให้กับภายในบ้าน พร้อมถ่ายเทอากาศได้เป็นอย่างดี ภายในพื้นที่โถงกลางบ้านปูพื้นบ้านด้วยไม้เทียมสีน้ำตาลเข้ม ซ้ายมือเป็นห้องพักผ่อน ประตูด้านหลังเป็นประตูไม้สีน้ำตาลเข้มเชื่อมต่อไปยังบริเวณห้องน้ำที่ตั้งอยู่บริเวณหลังบ้าน

แบบบ้านโมเดิร์น-11แบบบ้านโมเดิร์น-12ห้องน้ำบริเวณส่วนหลังบ้านเป็นพื้นที่ของห้องน้ำ ที่สามารถผ่านเข้ามาได้จากสองทาง คือ จากโรงจอดรถที่กั้นด้วยผนังตาข่ายเหล็ก

แบบบ้านโมเดิร์น-13ด้านห้องน้ำภายในบ้านอยู่มีขนาดเล็กจึงออกแบบให้ติดตั้งอ่างล้างมือพร้อมกระจกไว้ภายนอกห้อง เพื่อให้ภายในห้องน้ำไม่ดูแน่นจนเกินไป ประตูห้องน้ำเลือกใช้วัสดุกันน้ำ ที่ตกแต่งด้วยลวดลายที่สวยงาม

แบบบ้านโมเดิร์น-2แบบบ้านโมเดิร์น หลังนี้ขนาด 6×9 เมตร

มี 2 ห้องนอน 1ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 2 ห้องน้ำ 1 โรงจอดรถ ในงบราคา 500,000 บาท  หากเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่ อีเมลล์: [email protected]

เบอร์โทรศัพท์: 086-441-4099
ที่มา: NEXT-HOUSE บ้านน็อคดาวน์
ขอขอบคุณข้อมูลจาก naibann.com รูปจาก  NEXT-HOUSE บ้านน็อคดาวน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่