แบบบ้านโมเดิร์น สุดเท่ มาครบทุกดีเทล ในงบ 1,800,000 บาท

แบบบ้านโมเดิร์น-1

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งนะค่ะโดยวันนี้เราจะมานำเสนอ แบบบ้านโมเดิร์น แบบจัดเต็มทุกรายละเอียด ผลงานจาก บ้านรักษ์ สร้างจาก แบบบ้าน 2BR15002  ส่วนจะสวยงามขนาดไหนนั้นเดี๋ยวเราไปชมกันเลยยค่ะ

แบบบ้านโมเดิร์น-2แบบบ้านโมเดิร์น-3แบบบ้านโมเดิร์น-4แบบบ้านโมเดิร์น-5ตัวบ้านเป็นโครงสร้างปูนยกสูงชั้นครึ่ง ผนังตกแต่งด้วยโทนสีดำผสมเทาตัดขาวจากด้านหน้าจะมองเห็นเฉลียงโปร่งบริเวณทางเข้า และระเบียงชั้นสองที่ตกแต่งด้วยฝ้าระแนงไม้ ด้านซ้ายมีพื้นที่หน้าบ้านทำเป็นพื้นที่รับแขกก็ดีไม่น้อยเลยค่ะ แถมระเบียงบ้านชั้นสองยังมีพื้นี้ชมวิวหรือนั่งอ่านหนังสือได้อีกด้วยค่ะ

แบบบ้านโมเดิร์น-6แบบบ้านโมเดิร์น-7แบบบ้านโมเดิร์น-8ด้านในบ้านพบกับการออกแบบอย่างเรียบง่ายโทนสีขาวพื้นบ้านมีการเล่นระดับ ด้านผนังก็เช่นกันมีฝ้าหลุมเล่นระดับด้านในมีโคมไฟกับไฟดาวน์ไลท์สวยงามลงตัวสุดๆ ในส่วนห้องนอนออกแบบโทนเรียบง่ายเช่นกันแต่จะโดดเด่นด้วยพื้นห้องแบบลายกระเบื้องลายพิษณุโลก สวยงามลงตัว

แบบบ้านโมเดิร์น-9ครบครันการใช้งานด้วยห้องครัวที่กว้างขว้างและครบครัน จัดเคาน์เตอร์มุมชิดผนัง ติดตั้งปล่องดูดควันเพื่อไม่ให้กลิ่นอาหารฟุ้งกระจายไปทั่วบ้าน

แบบบ้านโมเดิร์น-10แบบบ้านโมเดิร์น-11ห้องน้ำก็ตกแต่งแบบทันสมัย แบ่งพื้นที่แห้งเปียกออกอย่างเป็นสัดส่วน โทนสีเรียบๆ

แบบบ้านโมเดิร์น-2แบบบ้านโมเดิร์น สุดเท่ มีพื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร

มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ในงบ  1.8 – 2.0 ล้านบาท (ไม่รวมตกแต่ง) ท่านไหนสนใจสามารถติดต่อได้ที่  097 978 9822  บ้านรักษ์@BanRaksLampang

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก บ้านรักษ์ และnaibann

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่