แบบบ้านโมเดิร์น คุมโทนดุดันสวยงาม ในงบแค่ 450,000 บาท

แบบบ้านโมเดิร์น

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง โดยวันนี้เรามีแบบบ้านสวยๆ มาฝากกันอีกเช่นเคยนะค่ะ ซึ่งเป็น แบบบ้านโมเดิร์น บ้านราคาประหยัด จาก FB คุณ กะเพาหมูกอบ ใข่ดาวไม่สุก  เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านโมเดิร์น ในงบแค่ 450,000 บาท

แบบบ้านโมเดิร์น-1แบบบ้านโมเดิร์น-2แบบบ้านโมเดิร์น-3แบบบ้านโมเดิร์น-4แบบบ้านโมเดิร์น-5

โดยตัวบ้านหลังนี้ โครงสร้างปูนยกพื้นพอประมาณ โทนบ้านสีเข้มสีบอลสลับกันสีเทามีการตัดมุมขอบหน้าต่างด้วยสีขาวได้อย่างลงตัว ด้านหลังคาแบบเพิงหมาแหงนสองชั้น นอกจากนี้ด้านหน้าบ้าน มีเฉลียงด้านหน้าบ้านยื่นออกมาสามารถทำที่นั่งเล่นหน้าบ้าน

โดยมีการเลือกใช้กระเบื้องพื้นลายหินอ่อนและมีม้านั่งสำหรับนั่งพักและด้านซ้ายทำเป็นที่จอดรถ รอบๆบ้านมีการออกแบบหน้าต่างจำนวนมากและนอกจากนี้ด้านหลังบ้านยังมีการออกแบบให้มีทางออกเป็นพื้นที่ซักล้างได้อีกด้วย

แบบบ้านโมเดิร์น-6แบบบ้านโมเดิร์น-7แบบบ้านโมเดิร์น-8

ด้านในห้องโถง ออกแบบเรียบๆตกแต่งโทนผนังสีเทาด้านพื้นกระเบื้องสีบอลแบบแผ่นใหญ่ ด้านเพดานสีขาวเล่นระดับพร้อมการออกแบบให้มีหน้าต่างรอบๆบ้านมองโดยรวมๆแล้วทำให้ตัวบ้านหลังนี้โอเคมากๆ

แบบบ้านโมเดิร์น-9แบบบ้านโมเดิร์น-10

ด้านห้องครัวออกแบบ ให้อยู่ในโซนเดียวกับห้องโถงบ้านโดยมีการทำผนังกั้นห้องไว้  โดยภายในมีเคาน์เตอร์ครัวแบบบิ้วอิน มีการออกแบบหน้าต่างสำหรับช่วยในการระบายอากาศและสามารถออกไปยังพื้นที่ซักล้างได้อีกด้วย

แบบบ้านโมเดิร์น-11

ห้องน้ำออกแบบเรียบง่ายโทนสีเทาสลับลายอิฐสีเทาด้านพื้นกระเบื้องลายหินอ่อนโดยรวมมีการออกแบบตกแต่งสวยงาม

แบบบ้านโมเดิร์น-13

แบบบ้านโมเดิร์นคุมโทนดุดันสวยงาม มี พื้นที่ใช้ซอย 37 ตารางเมตร   2 ห้องนอน   1 ห้องโถงรวมห้องครัว 1 ห้องน้ำ ในงบ 450,000 บาท

เพื่อนๆท่านไหนกำลังมองหาไอเดียลองชมหลังนี้เป็นตัวอย่างนะค่ะแล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก FB  คุณ กะเพาหมูกอบ ใข่ดาวไม่สุก

 

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่