แบบบ้านโมเดิร์น สวยงามบนเนื้อที่ 170 ตร.ม. ในงบแค่ 1,500,000

แบบบ้านโมเดิร์น

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้เรามีแบบบ้านสวยๆมาฝากกันอีกเช่นเคยนะค่ะโดย วันนี้เรามี แบบบ้านโมเดิร์น สุดสวย จากคุณ พรทิพ ผอมคง ที่ใช้เวลาสร้างแค่ 4 เดือนเท่านั้น เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านโมเดิร์น-1แบบบ้านโมเดิร์น-2โดยตัวบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นพอประมาณโครงสร้างปูน โทนสีครีมตัดมุมตามขอบหน้าบ้านด้วยสีขาว ด้านหลังคาเป็นแบบเพิงหมาแหงนลอนคู่เชื่อม2หลังด้านใต้หลังคากรุด้วยแผ่นไม้เทียม ด้านหน้าบ้านมีเฉลียงบริวณทางเดินยาว พร้อมตกแต่งด้วยแผ่นคอนกรีตสําเร็จรูปบริเวณหน้าบ้าน โดยสามารถไว้เป็นที่สำหรับนั่งพักผ่อนได้ นอกจากนี้ประตูทางเข้าเลือกใช้แบบบานเลื่อน มีทางออกที่หลายทาง และมีกระจกรอบๆบ้านที่สามารถช่วยให้มีแสงสว่างที่พอเพียงอีกด้วยค่ะ ตัวบ้านดูโล่งสบายมากๆ

แบบบ้านโมเดิร์น-3แบบบ้านโมเดิร์น-4ด้านในบ้านทั้ง2ห้องการตกแต่งออกโทนสว่างทั้งสีเทาและสีขาวของผนังมีการตกแต่งด้วยสีขาวตัดมุมขอบด้วยสีดำแต่จะแตกต่างตรงพื้นกระเบื้องทั้งสองห้องเลือกใช้ลวดลายหินอ่อนและลวดลายไม้ปาเก้ ด้านบนเพดานเล่นระดับสีขาวพร้อมตกแต่งด้วยไฟดาวน์ไลท์ และโคมไฟระย้าด้านในสวยงามลงตัวสุดๆค่ะ

แบบบ้านโมเดิร์น-5ด้านห้องครัวดูกว้างขว้างด้วยผนังกระเบื้องสีขาว มาพร้อมเคาน์เตอร์ครัวแบบบิ้วอินรูปตัวLปูกระเบื้องพื้นสีขาวแบบแผ่นใหญ่ นอกจากนี้ยังออกแบบหน้าต่างสำหรับช่วยให้สามารถระบายอากาศได้ดีอีกด้วย

แบบบ้านโมเดิร์น-6ห้องน้ำโทนเรียงง่าย เลือกใช้ผนังกระเบื้องลายหินอ่อนผสมกระเบื้องเล่นลวดลาย ตัดกับพื้นกระเบื้องลายไม้ได้เเบบลงตัว ถึงแม้ขนาดห้องจะไม่กว้างมากแต่ก็เพียงพอกับการออกแบบ

แบบบ้านโมเดิร์น-1แบบบ้านโมเดิร์น หลังนี้มีขนาด 170 ตร.ม.

มี  2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1โถง 1ครัว ในงบประมาณ  1,500,000 บาท (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์) ท่านไหนสนใจ หาไอเดียสร้างบ้านหลังนี้อาจจะเป็นแนวทางที่ดีสำหรับอีกหนึ่งหลังค่ะ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณ  ข้อมูลและรูปจาก คุณ  พรทิพ ผอมคง

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่