แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น สีขาวสวยงามในงบสร้างและตกแต่งแค่ 800,000 บาทเทานั้น

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งและเราก็มีแบบบ้านสวยๆมาฝากกันอีกเช่นเคย ครั้งนี้เป็น แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น สีขาว เรียบง่าย ที่มาพร้อมกับกำแพงปูนเปลือยโดยบ้านหลังนี้ออกแบบโดยคุณ  Natthawoot Nindee  เพื่อไม่เป็นการเสียวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น สีขาวสวย ในงบ 800,000

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-1แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-2แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-3แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-4

โดยบ้านหลังนี้เป็นแบบบ้านชั้นเดียวโครงสร้างปูน ยกสูงพอประมาณ ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีขาว ทั้งหลัง ด้านหลังคารูปทรงกล่องแบนราบ โดยด้านบนตัวบ้าน ก่อนถึงหลังคามีการตกแต่งด้วยไม้ฝา ด้านข้างขวาของตัวบ้านต่อเติมให้เป็นพื้นที่สำหรับจอดรถ อีกด้วยโดยตัวบ้านมีการออกแบบหน้าต่างบานใหญ่  นอกจากนี้ด้านประตูทางเข้าบ้านยังมีการตกแต่งหน้าต่างบานใหญ่รายล้อมประตูทางเข้าทำให้ดูโดดเด่นสะดุดตา

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-5

นอกจากนี้ตัวบ้านหลังนี้ยังมีการสร้างกำแพงแบบปูนเปลือยตัดกับการเลือกใช้สีชมพูสีตรงประตูทางเข้าสุดแปลกตา

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-6แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-7แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-8แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-9แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-10แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-11แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-12

ด้านภายในบ้านออกแบบโทนสีขาวโดยเป็นแบบห้องโถงกว้างยาวไปยังบริเวณห้องครัง ด้านเพดานห้องเป็นสีขาวแบบเล่นระดับด้านในมีไฟดาวน์ไลท์ นอกจากนี้ตัวห้องโถงยังมีด้านมุมทานอาหารโดยมีโต็ะทานอาหารและเก้าอี้ตกแต่งด้วยโคมไฟเพดานที่ดูสวยงามมากๆ ในส่วนด้านห้องนอน ตกแต่งด้วยโทนสีขาวและดำมีการเลือกใช้กระจกแบบบานใหญ่ที่ช่วยให้อากาศสามารถถ่ายเทได้ดี

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-13แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-14

ด้านห้องครัวออกแบบโทนสีดำมีเคาน์เตอร์ครัวที่มาพร้อมที่ดูดควันอีกด้วย

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-15

ด้านห้องน้ำออกแบบให้มีสองห้องออกแบบติดกันทั้งสองห้อง 2สไตล์ โดนทางซ้ายเลือกใช้การตกแต่งในโทนสีดำและห้องทางขวาเลือกใช้โทนสีขาวที่ออกแบบได้อย่างลงตัว

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-1

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้มีขนาด 114 ตารางเมตร  มี  5 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น และ โรงจอดรถ  ใช้งบประมาณในการก่อสร้างและรวมตกแต่ง 8 แสนบาท สำหรับท่านไหนกำลังมองหาไอเดีย ลองดูบ้านของคุณ Natthawoot Nindee  เป็นตัวอย่างนะค่ะแล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณรูปภาพจาก  Natthawoot Nindee

 

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่