5 พิกัดช้อปซื้อของแต่งบ้านที่ไหนดี (ฉบับกดสั่งออนไลน์)

สั่งออนไลน์

ชี้พิกัดเว็บไซต์สำหรับซื้อของตกแต่งบ้านที่สะดวกสุดๆ ด้วยบริการแบบครบวงจร ที่จะช่วยให้วันที่ต้องอยู่กับบ้านไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพราะเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสและรอเวลาอีกเพียงไม่เกิน 3 – 5 วัน อุปกรณ์แต่งบ้านที่ต้องการก็มาเคาะประตูพร้อมเข้าอยู่ในบ้านคุณ อย่าให้การ Stay home เป็นอุปสรรคต่อการตกแต่งบ้าน เพราะในวันนี้เราจะพาไปดูว่าจะซื้อของแต่งบ้านที่ไหนดี ในวันที่ต้องกักตัวอยู่ในบ้าน

 

ถ้าอยากได้อุปกรณ์แต่งบ้านชิ้นเล็กๆ จะซื้อของแต่งบ้านที่ไหนดี?

สำหรับคนที่มองหาอุปกรณ์ตกแต่งบ้านชิ้นเล็กๆ มาเพิ่ม gimmick ให้ห้องต่างๆภายในบ้าน มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ต้องอย่ามองข้ามเว็บไซต์นี้!

 

CHIC REPUBLIC

ศูนย์รวมอุปกรณ์แต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาตรฐานเดียวกับการตกแต่งห้องตัวอย่างของโครงการบ้านและคอนโดมิเนียม ที่ได้รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ โคมไฟตกแต่ง ของและแต่งบ้านอื่นๆ ภายใต้แนวคิด Home Fashion Living ที่จะช่วยสะท้อนสไตล์และรสนิยของคุณได้เป็นอย่างดี ในสไตล์ Modrtrad (Modern Style + Traditional style) ที่ผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นทันสมัยกับความคลาสสิคไว้ได้อย่างลงตัว

วิธีการชำระเงิน: ชำระด้วยเงินสด, บัตรเครดิต, บัตรเดบิต

การจัดส่งสินค้า: 3-7 วันทำการ (จัดส่งและติดตั้งฟรีเมื่อซื้อสินค้าครบ 7,000 บานขึ้นไป)

บริการหลังการขาย: รับประกันบริการซ่อมบำรุงระยะเวลา 1 ปี

เว็บไซต์: http://www.chicrepublicthai.com

 

สั่งออนไลน์Image Credit : chicrepublicthai.com

 

IKEA

นาทีนี้คนรักการแต่งบ้านคงไม่มีใครไม่รู้จักอีเกีย ศูนย์รวมอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร และสำหรับสินค้าขนาดเล็ก ที่อีเกียมีให้เลือกหลากหลาย เหมาะกับทุกพื้นที่ภายในบ้าน จนในครั้งเราอาจเผลอกดซื้อสินค้าที่ไม่ได้ต้องการมาเพราะมันสวยจนทนไม่ไหว และถึงแม้จะไม่ได้ไปเดินเลือกซื้อหรือหาแรงบันดาลใจที่ร้านค้าโดยตรง ในเว็บไซต์ของอีเกียก็จัดสรรแรงบันดาลใจมาไว้ที่หน้าจอของคุณแล้ว จุดเด่นของอีเกียคือถึงแม้จะมีสินค้ามากมาย แต่ก็มีการทำ mock up การตกแต่งมาให้ดูเพื่อเป็นแรงบันดาลใจ แถมยังมีฟังก์ชั่นการออกแบบตกแต่งด้วยตัวเองผ่านเว็บไซต์ ทำให้มองภาพออกว่าอุปกรณ์แต่งบ้านที่ซื้อมาจะเข้ากันได้ดีกับบ้านเราหรือไม่ และช่วยให้การตัดสินใจซื้อสินค้าง่ายขึ้น ถ้าไม่รู้ว่าจะซื้อของแต่งบ้านที่ไหนดี ต้องลองไปคลิกที่เว็บไซต์อีเกียแล้ว!

วิธีการชำระเงิน: ชำระด้วยเงินสด, บัตรเครดิต, บัตรเดบิต (มีบริการผ่อนชำระ)

การจัดส่งสินค้า: ค่าบริการจัดส่งสินค้า 149-3,800 บาท ระยะเวลาจัดส่ง 3-7 วันทำการ

บริการหลังการขาย: รับประกันการเปลี่ยนคืนสินค้าภายใน 365 วัน มากสุด 10 ปี

เว็บไซต์: https://www.ikea.com/th

 

สั่งออนไลน์Image Credit : ikea.com/th

 

อยากได้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ บริการขนส่งและติดตั้งที่ไว้ใจได้ จะไปซื้อของแต่งบ้านที่ไหนดี?

สำหรับคนที่อยากพลิกโฉมบ้านขนานใหญ่ ต้องการเฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลาย พร้อมบริการขนส่งและช่างติดตั้ง อีกทั้งต้องการร้านที่เชื่อถือได้ในบริการหลังการขาย แต่ไม่รู้ว่าจะต้องซื้อของแต่งบ้านที่ไหนดี ไปดูเว็บไซต์เหล่านี้เลย

 

HOME PRO

แน่นอนว่าหากต้องการมืออาชีพด้านการตกแต่งบ้าน ต้องอย่าลืมนึกถึงโฮมโปรที่มีสินค้าตกแต่งบ้านทุกรูปแบบ รวมไปถึงอุปกรณ์ในการซ่อมบำรุง ก่อสร้าง และเครื่องใช้ไฟฟ้า เรียกได้ว่าแค่เข้าไปเว็บไซต์โฮมโปรที่เดียว ก็ได้อุปกรณ์ครบทุกอย่าง นอกจากนั้นยังพ่วงมาด้วยบริการอื่นๆ เช่น บริการปรับปรุงบ้านและคอนโด บริการติดตั้ง ปรับเปลี่ยน ย้ายจุด บริการออกแบบ 3 มิติ และบริการล้างทำความสะอาดโดยช่างผู้ชำนาญอีกด้วย

วิธีการชำระเงิน: ชำระด้วยเงินสด บัตรเครดิต บัตรเดบิต (มีบริการผ่อนชำระ)

การจัดส่งสินค้า: ระยะเวลาจัดส่ง 3-7 วันทำการ หรือสามารถเลือกรับสินค้าได้ที่โฮมโปรสาขาใกล้บ้านด้วยตัวเอง

บริการหลังการขาย: รับประกันสินค้าภายใน 1 ปี

เว็บไซต์: https://www.homepro.co.th/

 

สั่งออนไลน์Image Credit : homepro.co.th

 

INDEX LIVING MALL

อีกหนึ่งศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่มีสาขามากมาย บริการจัดส่งพร้อมช่างประกอบติดตั้งแบบมืออาชีพ สินค้าครอบคลุมตั้งแต่ของตกแต่งบ้าน ของใช้เด็ก อุปกรณ์ในการจัดเก็บ อุปกรณ์ในห้องน้ำและห้องครัว อุปกรณ์การเดินทาง เครื่องนอน และเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ

วิธีการชำระเงิน: ชำระด้วยเงินสด, บัตรเครดิต, บัตรเดบิต (มีบริการผ่อนชำระ)

การจัดส่งสินค้า: ระยะเวลาจัดส่ง 5-30 วัน ค่าบริการจัดส่ง 500-คำนวณตามพื้นที่ที่ระบุ (ยอดสั่งซื้อ 5,000 บาทขึ้นไปส่งฟรีในพื้นที่ที่กำหนด)

บริการหลังการขาย: รับประกันเปลี่ยนคืนสินค้าภายใน 14 วัน

เว็บไซต์: https://www.indexlivingmall.com/

 

สั่งออนไลน์Image Credit : indexlivingmall.com

 

HOMEPRISE

แพลตฟอร์มใหม่ของศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน ที่รวบรวมสินค้าจากเหล่าดีไซน์เนอร์ทั้งเมืองไทยและเมืองนอกมาให้ในราคาที่จับต้องได้ ข้อดีของ Homeprise คือมีสินค้าที่หลากหลายและแปลกใหม่จากศูนย์รวมสินค้าตกแต่งบ้านอื่นๆ พร้อมกันนี้ยังรวบรวมดีไซน์เนอร์ สถาปนิก และนักออกแบบภายใน สำหรับคนที่ต้องการรีโนเวทแบบยกเครื่องอีกด้วย

วิธีการชำระเงิน: ชำระด้วยเงินสด, บัตรเครดิต, บัตรเดบิต (มีบริการผ่อนชำระ)

การจัดส่งสินค้า: ระยะเวลาจัดส่ง 5-30 วัน

บริการหลังการขาย: รับประกันสินค้าตั้งแต่ 12-24 เดือน

เว็บไซต์: https://homeprise.com/

 

สั่งออนไลน์Image Credit : homeprise.com

 

เรียกได้ว่าในช่วงเวลาที่ต้องอยู่บ้านนานๆ แบบนี้ ถือเป็นโอกาสดีที่จะใช้เวลาในการแต่งบ้านให้สวยน่าอยู่มากขึ้น และเป็นการสร้างบรรยากาศในการทำงานและพักผ่อนอย่างแท้จริง

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เรานำมาเสิร์ฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิก