10 ไอเดียแต่งคอนโด เปลี่ยนห้องสตูดิโอแสนเล็ก ให้เป็นห้องพักผ่อนสุดอลังการ

ไอเดียแต่งคอนโด,รีวิวแต่งคอนโด,ตกแต่งคอนโด,แต่งคอนโดขนาดเล็ก,แต่งคอนโดเอง
ไอเดียแต่งคอนโด,รีวิวแต่งคอนโด,ตกแต่งคอนโด,แต่งคอนโดขนาดเล็ก,แต่งคอนโดเอง
ไอเดียแต่งคอนโด,รีวิวแต่งคอนโด,ตกแต่งคอนโด,แต่งคอนโดขนาดเล็ก,แต่งคอนโดเอง
ไอเดียแต่งคอนโด,รีวิวแต่งคอนโด,ตกแต่งคอนโด,แต่งคอนโดขนาดเล็ก,แต่งคอนโดเอง

สวัสดีครับ พบกันอีกแล้วกับช่วง ไอเดียแต่งคอนโด โดยในครั้งนี้เราจะพาคุณไปดูไอเดียดีๆสำหรับคนที่มีห้อง studio ที่ไม่ได้มีขนาดใหญ่มาก ว่าเราจะสามารถจัดการกับพื้นที่เล็กๆเหล่านี้ได้ยังไง ให้ห้องออกมาสวย และยังมีพื้นทีเหลือว่างสำหรับการใช้งาน และขาดไม่ได้เลย เราต้องขอขอบคุณ เว็บไซต์ sanook.com ที่ได้แบ่งปันบทความและรูปภาพดีๆในครั้งนี้ครับ

1.โซฟาเข้ามุม

ไอเดียแต่งคอนโด,รีวิวแต่งคอนโด,ตกแต่งคอนโด,แต่งคอนโดขนาดเล็ก,แต่งคอนโดเอง_2ด้วยขนาดของห้องสตูดิโอที่มีพื้นที่จำกัด การจะวางโซฟาไว้ตรงกลางห้องก็คงจะไม่เหมาะแน่ๆ

2.โซฟาเบด

ไอเดียแต่งคอนโด,รีวิวแต่งคอนโด,ตกแต่งคอนโด,แต่งคอนโดขนาดเล็ก,แต่งคอนโดเอง_3ใครที่ชอบไปเดินร้านขายเฟอร์นิเจอร์จะต้องเห็นโซฟาเบดแบบนี้บ่อยแน่ๆ หากเราอยากประหยัดพื้นที่ให้กับห้องของเราและยังคงมีมุมพักผ่อนที่สบายๆ

3.กั้นห้องเพิ่มการใช้งาน

ไอเดียแต่งคอนโด,รีวิวแต่งคอนโด,ตกแต่งคอนโด,แต่งคอนโดขนาดเล็ก,แต่งคอนโดเอง_4การแบ่งพื้นที่ในห้องสตูดิโอขนาดเล็กถือเป็นเรื่องที่ยากพอสมควร แต่ถ้าแบ่งได้แล้วจะทำให้เราใช้งานแต่ละพื้นที่ได้อย่างสะดวก

4.ชั้นวางของต้องพร้อม

ไอเดียแต่งคอนโด,รีวิวแต่งคอนโด,ตกแต่งคอนโด,แต่งคอนโดขนาดเล็ก,แต่งคอนโดเอง_5ถ้าอยากจัดการให้สตูดิโอของคุณเรียบร้อยน่าอยู่ ก็ต้องมีชั้นวางของหรือที่เก็บของที่เป็นระเบียบ

5.เฟอร์นิเจอร์แบบบิวอินท์

05พื้นที่จำกัดก็ทำ เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน ก็ได้นะ

6.จัดห้องแนวยาว

ไอเดียแต่งคอนโด,รีวิวแต่งคอนโด,ตกแต่งคอนโด,แต่งคอนโดขนาดเล็ก,แต่งคอนโดเอง_6ห้องแคบเราก็จัดพื้นที่การใช้งานตามรูปแบบของห้องไปเลย ห้องเป็นทรงยาวแบบนี้ก็หาโซฟาตัวยาว โต๊ะวางทีวียาวตามพื้นที่

7.สวยโปร่ง

ไอเดียแต่งคอนโด,รีวิวแต่งคอนโด,ตกแต่งคอนโด,แต่งคอนโดขนาดเล็ก,แต่งคอนโดเอง_8อีกวิธีในการสร้างความรู้สึกโล่งโปร่งสบายคือการตกแต่งสไตล์ลอฟท์ การตกแต่งสไตล์นี้เน้นการใช้ปูนที่ไม่ต้องเก็บงานให้เรียบร้อยนัก ไม่จำเป็นต้องมีฝ้าเพดานก็ทำให้มีพื้นที่มากขึ้น สายไฟก็ร้อยใส่ท่อให้เรียบร้อยแบบนี้ก็สวยแล้ว

8.ตกแต่งด้วยสีขาว

08การใช้สีขาวทำให้รู้สึกห้องกว้างขึ้น ลองดูห้องนี้เป็นตัวอย่างที่ทั้งผนัง โซฟาและเฟอร์นิเจอร์เป็นสีขาวสว่างสดใสไปทั้งห้อง

 9.โซฟาดีไซน์เก๋

ไอเดียแต่งคอนโด,รีวิวแต่งคอนโด,ตกแต่งคอนโด,แต่งคอนโดขนาดเล็ก,แต่งคอนโดเอง_9เพิ่มความโดดเด่นให้กับห้องดีไซน์ไม่ซ้ำใคร

10.เติมความสดใสให้ห้อง

ไอเดียแต่งคอนโด,รีวิวแต่งคอนโด,ตกแต่งคอนโด,แต่งคอนโดขนาดเล็ก,แต่งคอนโดเอง_11ห้องที่มีความสดใส ย่อมทำให้เราตื่นมาพร้อมกับความผ่อนคลาย

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย