5 ไอเดียทำ ของขวัญวันแม่ สุดเซอร์ไพรส์! (อ่านต่อ)

ของขวัญให้แม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญทำเอง
ไอเดียทำของขวัญวันแม่

และนี้ก็คือไอเดียทำ ของขวัญวันแม่ สุดเซอร์ไพรส์!

1.การ์ด Pop Up สุดเท่

ของขวัญให้แม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญทำเอง
ไอเดียทำของขวัญวันแม่

CR.HTTP://GROWCREATIVE.BLOGSPOT.COM/2012/07/TIN-CAN-LANTERNS-TUTORIAL.HTML

การ์ดอวยพร ของขวัญสุดคลาสสิคที่ได้รับความนิยมทุกยุคทุกสมัย และทุกเทศกาลวันสำคัญ วันแม่ปีหากคุณจะให้การ์ดอวยพรเป็นของขวัญ เติมลูกเล่นน่ารักๆอย่างการทำ Pop Up ให้ความรักเด้งดึ๋งสะดุดตาซะหน่อยดีไหมค่ะ วิธีการทำการ์ดลักษณะนี้มีด้วยกันหลายวิธี เลือกออกแบบทำตามชอบกันได้เลยนะค่ะ คนพิเศษต้องให้ของขวัญสุดพิเศษจริงไหมล่ะ

2.คูปองบอกรักแม่

ของขวัญให้แม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญทำเอง
ไอเดียทำของขวัญวันแม่

CR . HTTP://WWW.THEMOTHERHUDDLE.COM/DIY-TISSUE-KLEENEX-FLOWERS/

โปรโมชั่นดีๆยังต้องเลือกช่วงเวลาที่เหมาะสม วันแม่ก็นับว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการบอกรักคุณแม่เช่นกัน! หากใครยังเขิน หรือไม่รู้จะแสดงความรักยังไง คูปองบอกรักแม่ช่วยคุณได้! แค่เพียงนำกระดาษใบน้อยๆเขียนโปรโมชั่นต่างๆให้คุณแม่เลือก เช่น ช่วยซักผ้า อาหารเช้าบนเตียง หรือล้างจานฟรี หลังจากคุณแม่เลือกแล้วก็ลงมือทำให้ท่านซะวันแม่ปีนี้จะได้พิเศษกว่าที่เคย

3.พวงมาลัยดอกมะลิ

ของขวัญให้แม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญทำเอง
ไอเดียทำของขวัญวันแม่

CR.HTTP://BABY.KAPOOK.COM/

ดอกไม้ที่เป็นสัญลักษณ์บ่งบอกถึง วันแม่ ใครๆก็ต้องนึกถึงดอกไม้กลิ่นหอมอ่อนโยนอย่างดอกมะลิ แค่มอบดอกมะลิหอมๆให้คุณแม่ท่านก็ปลื้มใจแล้วล่ะค่ะ แต่วันแม่ทั้งทีขอเพิ่มความพิเศษขึ้นอีกสักหน่อยด้วยการมอบพวงมาลัยที่ร้อยเองกับมือ งานนี้คนที่มีฝีมือด้านการร้อยมาลัยคงยิ้มใหญ่ หรือถ้าใครอยากจะลองหัดทำดูก็ไม่เสียหายนะค่ะ

4. DIY แบนเนอร์ดอกไม้สดบอกรักแม่

ของขวัญให้แม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญทำเอง
ไอเดียทำของขวัญวันแม่

CR.HTTP://WWW.STUDIODIY.COM/2013/05/01/DIY-FRESH-FLOWER-BANNER/

จะเรียกว่าคุณแม่เป็นไอดอลซุปตาร์ของลูกๆคงไม่ผิดนัก เพราะหลายคนมองคุณแม่เป็นซุปเปอร์มัมจริงๆ งั้นเรามาทำให้คุณแม่รู้สึกว่าเป็นซุปตาร์จริงๆด้วยการทำ ป้ายแบรนเนอร์บอกรักคุณแม่กันดีกว่า ทั้งสวย ทั้งเก๋ แถมยังไม่ซ้ำแบบใคร ใช้เป็นของประดับตกแต่งก็ดูดีไม่ใช่น้อย แบบนี้คุณแม่ต้องดีใจมากแน่ๆเลยค่ะ

ของขวัญวันแม่เป็นแค่เพียงส่วนหนึ่งในการแสดงออกถึงความรักเท่านั้น ความจริงแล้วเราอาจไม่ต้องให้ของขวัญใดๆเพื่อเป็นการตอบแทนความรักที่แสนบริสุทธิ์นี้ด้วยซ้ำ แค่เพียงเป็นคนดี กตัญญูกตเวที ทำสิ่งดีๆให้คุณแม่ภาคภูมิใจ หรือถ้าใครที่จากบ้านมาไกล กลับไปกอด ไปกราบท่าน แบบนี้ก็เรียกว่าเป็นของขวัญวันแม่สุดล้ำค่าได้เหมือนกัน

5.ผ้ากันเปื้อนลายสวย

ของขวัญให้แม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญทำเอง
ไอเดียทำของขวัญวันแม่

CR.HTTP://LITTLEPAGETURNERS.BLOGSPOT.CO.UK/2010/05/MOTHERS-DAY-HANDPRINT-AND-SUCH-APRON.HTML

ของขวัญอีกชิ้นที่น่าจะถูกใจคุณแม่ชอบเข้าครัวเป็นที่สุด นั้นคือผ้ากันเปื้อนลายสวย ยิ่งเป็นลวดลายที่คุณลูกๆออกแบบเอง ด้วยแล้วมันเริ่ดสุดๆอ่ะ จะเป็นการวาดลายระบายสีลงบนผ้ากันเปื้อนสีขาวธรรมดาก็ดี หรือจะออกแบบตัวเย็บเองไปเลยก็เก๋ไปอีกแบบ ผ้ากันเปื้อนลายแบบนี้จะมีผืนเดียวในโลก คุณแม่ต้องทำครัวไปอมยิ้มไปแน่ๆเลย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก blog.fwd.co.th

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย